A/N: Sobrang sorry po sa napaka tagal na update na ito :((((( Forgive me!!! Pero babawi po ako promise! Sana suportahan niyo din po yung isa ko pang on-going story na This Foolish Shattered Heart of Mine :D Salamat!!!!!
- Gale Kelier ;)
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Gail's POV
Nandito kami ngayon ni Dictoj sa usual naming lugar :D sa likuran ofcourse nagjajamming nanaman! :D Nagiging okay na ulit kami Dictoj :) though nagsspend pa din siya ng time kay Naye, mas pinagiispendan niya pa rin talaga ako ng time. Day by day, mas nagiging close kami. At day by day..... Mas nahuhulog din ako sa kaniya..
"Gail tutugtugin ko yung Titanium kantahin mo ha."
"Okie dokie !!! ^___________________^"
**NOW PLAYING: TITANIUM BY CHRISTINA PARIE(ACOUSTIC VERSION)**
!!!!!PLAY VIDEO AT THE SIDE!!!!!
Habang pinaplucking niya yung intro, heto nanaman ako... Tinititigan siya... Talo nanaman ako... You win Dictoj Abenad.. I lose... And I do accept the fact that you will never love me the way I love you... Ngumiti siya sa akin at sinimulan ko nang kumanta..
You shout it out
But I can't hear a word you say
I'm talking loud not saying much
I'm criticized but all your bullets ricochet
You shoot me down, but I get up
Ba't ganun? Kahit ilang beses sabihin ng mata mo sakin yung fact na gusto mo si Naye, nagpupumilit pa rin akong tumayo....
I'm bulletproof, nothing to lose
Fire away, fire away
Ricochet, you take your aim
Fire away, fire away
You shoot me down but I won't fall
I am titanium
You shoot me down but I won't fall
I am titanium
Kailangan kong maging malakas... Para hindi mo malaman.. Kailangan hindi ako manghina.. Para hindi ta'yo maging malabo.. Oo nga merong TA'YO.. Merong TA'YO na bumubuo sa pagiging BESTFRIEND natin.. Pano nalang pag nalaman mo? Lalayuan mo kaya ako? Napatingin ako kay Dictoj at nakangiti siya sa akin..
Cut me down
But it's you who has further to fall
Ghost town, haunted love
Raise your voice, sticks and stones may break my bones
I'm talking loud not saying much
Iyang mga ngiting yan? Makikita ko pa kaya yan pag nalaman mo yung totoo kong nararamdaman para sa'yo? O iiwasan mo na lang ako at magpapanggap na parang wala ta'yong pinagsamahan? Magsasalita ako... Oo... Ngingiti ako... Pero hindi ko pwedeng sabihin 'tong mga to.. Dahil natatakot ako...
I'm bulletproof, nothing to lose
Fire away, fire away
Ricochet, you take your aim
Fire away, fire away
You shoot me down but I won't fall
I am titanium
You shoot me down but I won't fall
I am titanium
I am titanium
Kailangan ko kayang umiwas? Para makalimutan ka? O tuluyan na lang itago 'to at magmatigas?
Stone-hard, machine guns
Firing at the ones who run
Stone-hard, those bulletproof glass You shoot me down but I won't fall
I am titanium
You shoot me down but I won't fall
I am titanium
You shoot me down but I won't fall
I am titanium
You shoot me down but I won't fall
I am titanium
I am titanium
**END OF SONG**
Natapos yung kanta ng nakatingin lang siya sakin habang tumutugtog ng gitara... At ako naman ganun din pero siyempre iniiwas ko yung mata ko... Natatakot kasi ako na mabasa niya yung sinasabi ng mga mata ko e... Nagulat ako kasi bigla niya na lang nilapit yung mukha niya sakin.
"Ang ganda talaga ng boses mo Gail. Kasing ganda mo. *wink* Tara! Lunch na ta'yo!" Hinatak niya na ako palabas ng classroom habang ako nakayuko pa rin dahil pakiramdam ko namumula ako sa sobrang kilig haha!! Ba't ba ganun? Mas lalo lang akong nahuhulog e...
"Dictoj!" Napatingin kaming dalawa ni Dictoj sa babaeng tumawag sa kaniya...
"Oh Naye. Bakit?" Sabi ni Dictoj ng nakangiti..
"Hindi mo ba ako sasabayang maglunch today?"
"Nope. Sorry.. Sabay kami ni Gail maglunch ngayon e. Ge bukas na lang :)"
"Ah okay... " Tapos nagpout si Naye. Amp pacute pa! >.< Habang naglalakad kami yung ibang mga HS nagwewave samin dahil inaaya kaming maglunch sa kanila pero ito namang si Dictoj gusto niya daw kasi kami na lang dalawa para mas makapagbondin pa daw kami :D ANSABE??? Hahah!
"Wow! Mukhang macharap yang ulam mo a! Penge!!" Kukuha na dapat ako ng beef steak kaso pinalo niya yung kamay ko >.< amp!
"Ay! Hindi ko pa nga natitikman kukuha ka na! Ako muna ok???"
"Ok payn! Wateber!!!! >.<" Dahil nakayuko ako.. Nagulat ako nung tinapat niya yung kutsara sakin na may rice and beef steak tapos sabi niya
"AAAAAAHHHH"
"Wait! Akala ko ba ikaw muna?! Panindigan mo na yang pagka-gentle dog mo! Amp!"
"Ito na nga sinusubuan ka na e! Say aaaaahhh!!!"
"AAAAAAHHHHHH ^o^" Aba! Iniwas ba naman yung kutsara at sinubo sa sarili niya! Azar much! Amp!!
"Che! Ewan ko sa'yo! Wag kang hihingi ng ulam ko ha! Mechado pa naman din to yung PEBORIT mo!!!! :P" Hahahaah! Bahala ka mainggit ngayon! >:D at ayun! Kahit anong hingi ang gawin niya di ko talaga siya binigyan! Siyempre joke lang! Matitiis ko ba yung ungas na yun?! Amp! >___<
"Gail...."
"Hmmmm?" Sabi ko ng hindi lumilingon kasi nagsusulat ako ng pinapakopya samin sa blackboard..
"Tumingin ka sakin dali." Ginawa ko yung pinapagawa niya..
"Ang ganda mo talaga.. Ang palad kong naging bestfriend ko ang isang Gail Nerkie :)"
Tapos tumingin siya ng nakakamatay niyang ngiti at nagsulat na din... I was...speechless :">
BINABASA MO ANG
Unwritten Notes and Wounds
RomanceThis story is about a girl who's in love with music. She writes when she's extremely happy and down. She always greets with a smile on her face... Until her own best friend shattered her precious joyful heart. It all started when she turned Sophomor...