Chapter 11: Infatuated daw? Haha XD

83 0 0
                                    

Gail's POV

Kanina pa ko pagulong-gulong dito sa kama.. Hahaha para akong sira dito!!! Waaaaaahhhh!!!! Haaayyy... Alam niyo yung tipong bigla mong mamimiss yung isang tao at gusto niyo na kaagad pumasok? ^__^ Haha! Chos! :D Tawagan ko na nga lang ang aking dakilang bestfriend ^_^

Calling....

Carlienna <3

"Hello Carlienna?"

"Oh hi Gail! I miss you!"

"I miss you more!!! I have something to tell you."

"Go on."

"It's about Dictoj...."

"Ahuh"

"I have a crush on him :/"

"Really?! Waaaaaahhhhh!!!! I'm so happy for you girl!!"

"Ouch! Hahaha lower your voice girl! Hahaha. It's a secret ok?"

"Yeah I know. Anyway, I've got something to do so I gotta go. I love you Gail and boto ako kay Dictoj. Take care! Mwuah!"

 toot... toot.. toot....

 

>.< Di man lan ako nakapag I love you too >.<... I soo miss Carlienna :( sana kasi di na lang siya lumipat ng school e :/ Namimiss ko na siya ng bonggacious :,( Haaayyy... Nga pala may lakad kami ngayon ni Siena! ^_^ Buti na lang nakabihis na ako XD Hahaha..

Wait nagriring yung phone ko

Incoming call....

Siena Ravdor

 

"Hello Siena papunta na ko!..... Ha e, oo na cge cge bye! See you!"

 

Siena's POV

Hay salamat dumating na din si Gail ^_^

"Siena! ^_^"

Haha parang isang taon kaming hindi nagkita a. XD

"Excited much? Haha. Miss mo ko agad? Haha."

"Oo naman no! ^_^ Halika dun tayo sa Sbarro kumain. My treat! ^_^"

"Oh sure! Game ako diyan! Haha minsan ka lang manglibre e! Haha XD"

Minsan lang manglibre to si Gail e! Kaya sulitin na! Haha! Sosyal talgang tong babaeng to! XD

Haayyy... Ang sarap ng kanilang pizza! XD Hmmm.. Kamustahin ko nga si Gail and Dictoj Haha XD

"Hoy Gail kamusta na kayo ni Dictoj?"

"Ok naman ^__^ Bakit mo naman natanong?"

Haha nagbblush na agad siya ngayon! Haha!

"Oh? Ba't nagbblush ka na kagad e yun pa lang tinatanong ko? Haha! Ang cute mo Gail! Mukha ka nang kamatis! Haha! Does he make your heart beat fast? ^__^"

"Psh >.< ewan ko sayo! Ha.. A , e. Minsan. Hehe."

"Minsan? Weh? Baka lagi? E anong naffeel mo tuwing kinakausap ka niya ha?"

"Uhmm.. A e... A.. Kinakabahan na parang ewan.. Psh.. Siguro kasi nahihiya lang ako sa kaniya :/.. I mean siyempre crush ko e.. And kelan ko lang napansin na ano... na.. Uhmmm..--"

"Na guwapo siya! XD haha! Yieee!!!!  Sabi na e! Haha. Ewan ko ba naman kasi sayo kung bakit ngayon mo lang napansin yun! E sa classroom natin ikaw lang ang hindi nagwagwapuhan sa kaniya no! Kinikilig ako sayo girl! Haha!"

"Psh.. >.< Siena naman e.." Nakakatuwa talaga to si Gail magblush. Haha! Itong babaeng to! Haha!

Nag-window shopping lang muna kami at bumili ng ice cream siyempre sa Dairy Queen! XD Haaayyy... Nakakapagod kaya naupo muna kami dito sa may bench sa tapat ng isang botique.

"Hay naku Siena! Ang pretty mo talaga! No wonder maraming nanliligaw sayo e! ^__^"

"Psh. >.< Parehas lang tayong pretty no! Pantay lang tayo ng level! ;) mga dyosa! Haha XD"

"Ay grabe girl! Haha! Di ko kay yung ganyang confidence! Hahaha! XD Pahingi naman o? Puhlllleeeeeaaaaassssseeeeeeee???!!!!! XD Nyahahaha!!"

"Hay naku Gail nalu----"

"Nalulurkey nanaman ako?! Haha I know right! Haha sinimulan mo kasi e! Psh >.< ayoko na. Tigilan na natin ang kalokohang ito! >.<"

"Huh? Anong kalokohan? o.0"

"Our illusion of being too pretty like godesses? Haha. Joke lang ^__^"

"Ang corny mo talaga no? Haha XD"

"Ok lang, accepted ko na yun :P Hahaha XD Anyway, how are you and Mike?" Nga pala ang tagal kasi namin di nakapag kwentuhan about kay Mike ^__^

"Hmm.. Ok naman kami. And I did what you told me to do. To think first before I decide. So my decision was... to let him down. :)"

"Happy ka ba na ginawa mo yun ha? Kasi ako naman, if Mike will be the only person who can make you smile each day and the only one that can give you true happiness, then Lielle and I, will support you."

"Ano ka ba Gail, hindi naman ako nakaramdam ng regret nung ginawa ko yun e. I'm happy with my decision. Tsaka kayo pa lang ni Lielle solve na ko e! Haha."

"Ok then, masaya na din kami para sayo ^__^"

"Gail, about you and Dictoj... Gusto ko lang marealize mo na infatuated ka sa kaniya ha? Wag mong pigilan kung sasaya ka talaga sa kaniya ha?"

"Nyak! Haha! Di nga kami e! Tsaka malabo yung sinasabi mo girl! Haha. E ang alam ko naman na kahit katiting na pagkakaroon ng crush sakin, impossible. Haha.. Haayyy... Siena I think we need to go home. It's getting late ^__^"

"I agree :) Sige sa 2nd floor kasi nagpark yung driver e. Una na ko ha? Bye Ingat ka!"

"Wait! (tsup :*) Sige ingat ka din and I love you!"

Gail's POV

Kayo? Ano sa tingin niyo? Infatuation na ba talaga itong feeling na to? Hhaaayyy..

Nakakatakot kasi mainlove ulit e. Back then, I experienced puppy love. Which was wrong. E di sana NBSB pa din ako Amp!! >.< 6 mons. kami ng ex kong yun e. Psh.. >.< nagsisisi talaga ko!

Am I really infatuated? Pano na lang to pag lumalim pa? ......  :/

Unwritten Notes and WoundsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon