A/N: Sorry beacause it took me so long updating. Forgive me! Babawi ako! Thanks po! Please do continue reading and enjoy!! ;) <3 you all! :)
--------------------------------------------------------------------------------------------
Siena's POV
Hello sa inyo! Grabe pag tiningnan niyo ngayon si Dictoj at si Gail, mas makikita niyong nag level-up sila. Para na talaga silang in-a-relationship. Hihi :"> Kaso natatakot din ako para kay Gail e. Pano pag na-fall na talaga siya ng tuluyan kay Dictoj? Tapos pano pag hindi naging mutual yung feelings? Kawawa naman si Gail :/ Pero sa tingin ko magugustuhan din naman ni Dictoj ang aking kaibigan e. Aba! Bihira ata ang katulad niya! Package na yan si Gail! Multi-talented, matalino, super bait at pretty pa ^__^. Haaayyy... Sana talaga ma-fall na lang si Dictoj kay Gail...
"Siena anong meron kay Dictoj at Gail? Sila na ba? Haha. Ang cute nilang dalawa o. Bagay talaga sila. Haha." Oo nga pala absent kasi tong si Lielle kaya dito tuloy updated. Haha XD
"Nope. Hindi sila. Yan kasi umabsent ka pa e. Ang dami mo tuloy namiss."
"Grabe girl ha! 2 days lang akong absent no! Madami na akong namiss? Haha."
"Oo kaya. Besfriends na ngayon si Gail at Dictoj."
"o.0 I'm so happy for Gail. Pano nangyari yun?" Yan kasi absent absent pa e. Kwinento ko na sa kaniya lahat ng kwinento sakin ni Gail. At siyempre ang sinabi niya din ay boto siya kay Dictoj as Gail's bestfriend ^_^
"Siena, I just wanna ask if Gail and Dictoj are in a relationship."
Aba at kelan pa naging interesado to si Mae sa mga ganyan? Haha.
"Nope. They're just bestfriends that's why they are that close."
"Oh I see. I thought they're on already. Ireally want them to be lovers . Haha."
o__0 Si Mae ba talaga tong kausap ko? Baka naman taga ibang planeta to? Ang lakas talaga ng impluwensiya ng love team nila. Haha.
"Really? Haha. I didn't expect that you also have interest when it comes to their love team. Haha."
"I really don't know haha. I always want to be updated when it comes to them. Perhaps, Gail is a good friend of mine. Though sometimes I still feel guilty about her ex and me. I did hurt Gail a lot."
Oo nga pala kasi yung ex ni Gail nangligaw sa kaniya after 6 mons. na magbreak sila. Tapos after 1 mon. na pangliligaw nung guy, sinagot na siya ni Mae. Grabeng nasaktan nun si Gail. Kasi siyempre friends silang dalawa e. Pero ang maganda kay Gail, kahit gaano siya nasaktan, nag-support lang siya sa relationship nila. Nag-give way lang siya. Ang bait ng friend ko no? Haaayyy.. Sana mahanap niya yung happiness na kakaiba.. And sana mahanap niya yun kay Dictoj...
"Forget that Mae. Don't worry Gail has totally moved on. Past is past. I can also see that she's starting to be happy again. Even though she didn't change after the break-up, her happiness is doubled now ^__^"
"I hope so... Uhmm, Siena, I'll just review for our Math subject."
"Why? Do we have a quiz in Math?"
"Haha. None, I just want to review our past lessons."
"Oh ok ^__^"
Oo nga di pa ko nasanay sa babaeng yun. Laging nagrereview. Haha. Dictoj, bumigay ka na sana kay Gail.. I know that you're the person that can give her happiness...
Gail's POV
"Weh? Di nga? Hahahaha! Nakakatawa ka talaga! Multong bakla ka kasi e :P hahaha!" Nakakatuwa talagang asarin tong si Dictoj nyahahaha! XD
BINABASA MO ANG
Unwritten Notes and Wounds
RomanceThis story is about a girl who's in love with music. She writes when she's extremely happy and down. She always greets with a smile on her face... Until her own best friend shattered her precious joyful heart. It all started when she turned Sophomor...