Chapter 3: Ano raw? =__=

105 3 1
                                    

A/N:Guys Sien's picture nanjan sa gilid :))

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Siena's POV

Haaayyyy, grabe di talaga ako makapaniwalang sila na ni Dictoj. :/

Biruin niyo yun? Si Lielle na pati si DICTOJ? hahaha I was like this @_@ when Lielle told us. hahaha

"Hey Siena are you ok? Why are you so quiet today? Nakakapanibago haha ^_^" Ito talaga si Gail lahat nalang napapansin haha.

"Loka! Nagiisip lang kasi ako, kung pano naging si Lielle and Dictoj. It's like wala pa nga silang 6 mons. nagkakakilala e. And ito naman si Lielle" sabay turo ko at tingin naman ni Gail kay Lielle

"Sinagot ung abnoy na un? So unbelievable you know! o.0"

"Kayo talaga nangaasar nanaman kayo haha.. Bakit ok naman si Dictoj a? Ang galing pang maggitara ;)" Sabay tanggol naman ni Lielle kay Dictoj! Ehem! Haha.

"Hahaha nakakatawa kayong dalawa! XD Oo nga naman kasi Lielle no, it was like so unbelievable finding out that you and Dictoj  are on? Haha E ang weird kaya nun, tapos lagi ko pang nakakasagutan. ^_^ So, tell us.. Panong naging kayo? ^_^" Nice question Gail! Yun yun e! Hmm ano kaya isasagot nito ni Lielle :)

"Hay naku wag niyo nang tanungin.. It's not that important you know ;)"

"But, do you love him? I mean, ni hindi nga namin naramdaman ni Gail kung niligawan ka ba niya e." Yan tuloy biglang lumabas sa bibig ko haha.

"Uhmmm, maybe? I'm still confused right now. For now I can say crush ko siya, and girls, 2 days pa lang naman kami no."

"Haha Siena let it be, subaybayan na lang natin ang kanilang loveteam. hahaha XD" Hahaha Loka loka talaga to si Gail! Asarin ko nga! Haha

"Sira ka talaga Gail.. haha pero tandaan mo Gail, the more you hate, the more you love! ;)"  "Che! Buti na lang Lielle naging kayo! atlis di na ko masyadong matutukso nitong si Siena :P .."  Aba gumaganun?! Haha

"Haha nakakatawa ka talaga Gail :D" Sabi naman ni Lielle.Hmmm... Pero alam niyo sa totoo lang nacucurious talaga ako kung paano naging si Lielle and Dictoj. And infareness ang sweet nila sa classroom lagi.

Ito naman si Gail and Dictoj ganun parin, walang pagbabago haha... pero bagay talaga sila kung totoosin e..

Gail's POV

Alam ko na mga nasa isip niyo! haha akala niyo siguro magkakacrush ako dun sa ungas na yun no?! haha no way!

Pero sa totoo lang kwinento na saakin ni Dictoj kung paano naging sila ni Lielle. haha XD Tsaka masanay na kayo kay Siena, hindi lang siya ang nagpapair up samin ni Dictoj, pati iba naming classmates, kasi parehas daw kaming naggigitara and parang may something daw?

Haha I was like @_@ the heck? May tililing ata yung mga yun e.. Pero about yung kay Lielle and Dictoj, haha promise!! It was funny..

**FLASHBACK**............

"Hey Dictoj tell me, pano ba talaga naging kayo ni Lielle? How did you court her at napasagot mo siya? :)"

"What do you care? =_="

"Hey, you know what you're so mean.. I'm just curious you know **_**" Pinalo ko siya sa braso XD nyahahaha

"Aray! Fine ! Well, di ko talaga siya niligawan... I just asked her ** Lielle, isang tanong, isang sagot, mahal mo ba ko? =_=**

**Ha? a e, yes?..**

** Fine, then, will you be my girlfriend? Now?**"  

"**Sige ^_^** "

"What?! 0.0 @_@"

"Hey, will you stop that? You look abnoxious =_=**"

"Haha sorry, goodness sake! What happened to my friend at sinagot niya ang isang lalaking katulad mo?"  

"What did you just said? =_=#"  

"A haha nothing, nevermind ^_^v ......Are you serious about her? Do you love her?"  

"Well crush ko siya, and naisip ko na it's now or never, so... ayun gusto ko isang tanong isang sagot and she's my only crush na naging ganito ako. I'm infatuated with her I can say."  

"Well, if I were you, before it's too late, if you're not serious with my friend, back off. Or else, you'll be facing my fist. I'm dead serious about this Dictoj."  

"Ha! Sino tinakot mo? You're pissing me off go away from me."  

"Whatever! You freakin weirdo! >.<"

**END OF FLASHBACK**

I really can't move on! haha Grabe di ko akalain na ang aking mahal na kaibigan ay mabibighani ng ganun kay Dictoj? haha. ^_^

But about what I told him, I'm serious about it. He will face my revenge pag pinafall niya si Lielle then sinaktan niya =_=**

"Hey Gail, did you review for our quiz later in English?" Ay oo nga pala may quiz kami sa English buti na lang pinaalala sakin nito ni Mae ^_^ haha

"Oh I forgot about that, thanks for reminding me hehe.. I'll review everything now ^_^"

Si Mae, isa yan sa matatalino sa batch namin. Bukod sa maganda dahil half Chinese, matalino din kasi masipag siya mag-aral e ^_^ haha.

"Hey Gail, alam mo, I was just thinking, when time comes, magiging kayo kaya ni Dictoj? haha XD"

Sabi na e lalapitan ako nitong babaeng to pagkatapos ng quiz e nyahahaha XD Blablablah ay naku haha ^_^

"Alam mo loka ka talaga e no! What you're saying is just super impossible! Amp >.<"

"Haha, but seriously Gail, huwag kang magsalita ng tapos kung ako sayo.. You'll never know what can happen next. And isa pa, bagay kaya kayo. Tsaka mukha namang di seryoso sa isa't isa si Lielle and Dictoj e. For me, may possibility na isa sa inyo ang ma-fall sa isa't isa ;)"

Ano raw? Sana naman wag magkatotoo yun! Oh puleeeeaaaseeee!! haha ^_^

Unwritten Notes and WoundsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon