Chapter 9: Super Close ^__^

41 1 0
                                    

Lielle's POV

Hmmm, pansin ko kay Gail and kay Dictoj nagiging close na talaga sila o. Hahaha.

If ever that you're all thinking that I'm jelous, well I'm not ^__^  Cause right now I'm madly in love with someone :) And hindi na to crush ha :) as in, love na talaga ;))

When you look at them, you can say that they're both happy with each other's company ^_^ and ngayon ko lang napansin ha na bagay pala sila ^__^ They both look so wonderful para sa isa't-isa :)

"Hey Siena, look at Gail and Dictoj :) don't they look cute strumming their own guitars? Haha"

"I know right! They look more like a couple diba? Haha. Aren't you jelous? Hahaha"

"Of course not !:) I'm super satisfied na kay Marvin no! He's a great guy. And alam ko sa sarili ko that I love him."

"Wow gumaganyan ka na ngayon Lielle! Hahaha." Hay naku si Siena talaga. Haha!

"Ano ka ba! Haha! Di ba nga pag dating sa love, walang hiya hiya! Hahaha XD "

"Loka-loka ka talaga! Haha.. O ayan si Gail palapit dito :)) Tanungin natin ang status nila ngayon ni Ditoj ha? Haha "

"Game ako diyan! " Haha sabay appear pa namin XD ito na si Gail sa harap namin.

"Ehem! So Gail, kamusta naman kayo ni Dictoj ha? Haha. Kasi napapansin namin ni Lielle parang nagkakamabutihan na ata kayong dalawa e! Yieeeee!! Haha!" Grabe talaga humirit to si Siena e direct to the point! Haha.

"Agree ako kay Siena! Haha. So Gail go! Tell us, ano nang meron? Haha"

"Kayo talagang dalawa mga sira kayo e no! Haha! Lagi niyo na lang akong inaasar kay Dictoj! Haha! Wala yun! Masyado talaga kayong mamalisya e no! XD" Oh my gosh guys! Nagbblush si Gail! Hahaha XD ang cute ni Gail magblush! Haha!

"Look Siena! Gail is blushing! Hahaha ! Gosh Gail! Pulang pula ka na diyan! Hahaha"

"Oo nga Gail! Haha. Let it out na nga kasi! Haha. Ehem mukhang may papalit na ata sa crush mo na taga Marikina na sinasabi mong prince charming mo a! Hahaha"  Biglang banat ni Siena at mas lalo pang namula si Gail! Hahaha XD

"Mga bruha kayo tigilan niyo ko ha! Haha! Ano ba kayo! Wala lang yung closeness naming dalawa no! But, I can say that we're super close now" Yun o! SUPER close na daw sila ni Dictoj! Haha. Kinikilig ako sa kanilang dalawa! Hahaha.

"Mukhang kakainin mo lahat ng sinabi mo dati about kay Dictoj a. Hahaha. Patay tayo diyan Gail. Buti hindi ka masyadong nagsalita ng tapos. Hahaha."

Dictoj's POV

"Hoy Gail, tingnan mo yang mga kaibigan mo, titingin na lang dito yung obvious na obvious pa ha =__=" Pano naman kasi tong sila Siena, ang awkward kaya. Nakangiti pa sila ni Lielle habang tumatawa at nakatingin dito.. Psh =__=#

"Ano ka ba naman, para namang kinakagat ka. Haha. Masyado kang affected. Malay mo naman hindi dito nakatingin diba? Malay mo kila James nakatingin diba? Haha. Affected much?"

"Well you have a point. So, what are you writing ba ngayon diyan ha?"

"Psh.. >.< E di poem! Joke hahaha ^__^v hindi ko pa nalalagyan ng title e ^__^ . Tsaka na lang pag tapos ko na." Ang hilig talagang gumawa ng poems ng babaeng to. At nababasa ko yung mga poems niya ha. Magaganda lagi yung thoughts and iba't-iba ang topic. Pero siyempre, mostly, puro love. Hmmm, tanungin ko na nga lang kung anong magandang tugtugin.

"Mag-suggest ka nga ng song na magandang tugtugin =__="

"Hmmmm... Aha! Wonderful Tonight na lang ^_^ Puhlllllleeeeeaaaaasssseeeee???  **__**"

"Psh.. =__= Nanaman? Wala ka na bang ibang alam ipatugtog sakin?"

"Ay naku >.< Sana di ka na lang nagtanong diba? Hmp! "

"Sige na nga para sa'yo ;)" Tapos, humarap na siya sakin at nagsimula na kong tumugtog tapos sinabayan niya na ng kanta. Nakita ko din yung ngiti niya nung pumayag ako. Haha.

Para talagang bata 'tong babaeng to.

Actually, she has a beautiful smile, a bright eyes and she's pretty.. Hey walang malisya yan ha, sinabi ko lang =__=

Pumalakpak siya haha. Para talagang bata :))

"Yey! Ang galing mo talaga maggitara! Weeee!!! Thanks ! Sana maging ganyan ako kagaling sa'yo! ^__^" Sabi niya sakin ng ngiting ngiti. It makes me smile. Parang whenever she smiles, yung mapapangiti ka din :)

"Hey dude, turo mo naman sakin yung When September Ends o." Psh >.< hay naku lagi na lang paturo-paturo. Tsss... >.<

"Uhmm, Dictoj, puntahan ko lang muna sila Siena ha ^__^ Excuse muna sa inyo tutal tuturuan mo naman muna si James e ^__^"

"Sure :)"

Ang ganda talaga ng smile nitong si Gail. And good thing that we're close not like last year na para kaming aso't pusa haha ..

Ngayon bihira na lang kami mag-asaran tsaka saglit lang haha. Ayun dumiretso na siya kila Siena at mukhang namumula ata siya?

Anong nangyari dun? Hindi kaya bigla siyang nagkasakit  ngayon?

Tatanungin ko na lang siya mamaya.

"E dude yung More than Words pano?" Tssss.. Talaga naman tong si James o! >.<

Unwritten Notes and WoundsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon