Dictoj's POV
Haaayyy... Nakakapagod ha. Biruin niyo ba naman kung saan saan ako dinadala ng mga tropa ko. Psh >.<
Pero sobra kong nag-enjoy sa horror house.
"O ano dre? Kaya pa? Haha mukhang nanlalambot ka na dyan a? Hahaha"
"Tsss asa! Halika na nga pumasok na lang ulit tayo sa Horror House =_="
"Bakit dre? Dahil papasok ulit si Lielle? Haha. Wala ka pala dre e! Haha napaka sandali lang na naging kayo. Haha.. Ano move on ka na ba? Haha 1 week lang naging kayo e. Haha.Bano ka pala e! Haha"
"Psh.. =_= Tigilan niyo na nga ako. Tsaka isa pa, hinintay ko na lang talagang makipag break siya sakin. Siyempre bilang respeto na din sa babae. Kasi parang wala na din namang nangyayari e. I mean, kahit na araw pa lang ang lumilipas, ang boring ng relationship namin. Perhaps, wala na kong crush sa kaniya =_="
"Naiintindihan ka namin man. Haha buhay mo naman yan e. Tsaka sabagay tama ka. Bilang respeto. Kasi ang pangit ding tingnan na lalaki ang makikipag break dun sa babae e. Tsaka mapalad ka din bro at naging gf mo ang isang Lielle ha. Isa rin yun sa matatalino na kaklase natin.. O halika na pasok na tayo ulit dun."
"Alam ko naman yun e. Tsaka mabait na tao si Lielle. Sige kayo na lang. Tinamad na ko e. Dito na lang ako sa Canteen. Balikan niyo na lang ako pag tapos na kayo."
Sira talaga yung mga yun. Hangga't maaari iniiwasan ko ngang maging topic ung about samin ni Lielle e.
Anyway, boys will be boys. Tsaka honestly, parang gusto ko lang din kasi maramdaman kung anong meron pag may girlfriend ka....
Alam ko din naman that I made a right choice kay Lielle, kaso parang di lang talaga gumana yung relationship namin..
Tama ang iniisip niyo, 1st ko si Lielle. Ang corny no? Hindi tumagal. =_= Hayyyy... Makapaggitara na nga lang...
Gail's POV
Grabe! Nakakapagod! Phew! ^_^ haha. Nag-enjoy kaming magkakaibigan ng bongga! ^_^ Pero sobrang miss na miss ko na ang aking dakilang bestfriend na si Carlienna!!!! :'(( Sobrang sweet din nun e. Parang ako din un. Mahilig din siyang gumawa ng poems ^_^ Sobrang ganda ng bestfriend kong yun e kaya maraming nangliligaw ^_^ Minsan bigla na lang yun bibisita dito sa school para bigyan ako ng letter with rose or chocolate XD kaya love na love ko yun e! ^_^
"Hoy Gail and Lielle! Punta tayo dun sa may bandang Quantum! :D"
"Sure!! "
Sabay naming sagot ni Lielle XD haha.
Boom Boom!!! Nyahahaha! XD inlababo talaga ko sa baril barilan gamit ang dart! XD nyahahaha!
"Si Gail talaga parang sira! Hahaha tingnan mo itsura niya Lielle XD ngiting ngiti habang bumabaril parang may toyo lang e! haha"
"Di ka pa nasanay sa sira tuktok na yan. E alam mo namang parang si Pokwang kumilos yang babaeng yan e! Hahaha XD"
"Gail ito na yung price mo o. Dalawang potchi."
"Hala sir! Bakit po ito lang? :/ E naka 50 pesos po kaya ako :/"
"Haha ikaw talagang bata ka. E sa limang beses mong pag-ulit, isang beses ka lang naman nakatama at sa pinaka malayo pa sa gitna haha. Dibale nak mukha ka namang nagenjoy e. Haha."
"Psh.. >.< grabe naman po sir. E ni 1% po na busog hindi ko po mararamdaman sa potchi na to e. Maski libreng mineral water man lang po sir wala? **_**"
"Hahaha Gail, kahit ano pang sabihin mo, ikaw naman ang may kasalanan e kasi di mo pinag-igihan anak. Hahaha"
Ginulo pa ni sir yung buhok ko! Amp talaga! >.<
"Sige na nga po sir , thank you na din po ^_^"
"Walang anuman :) Balik kayo dito mga iha ha ^_^"
"O Gail balik daw tayo sabi ni sir! Hahahaha XD yan kasi laro ka pa ng laro ha! Hahaha mukha ka tuloy batang kinunan ng ice cream! Haha "
"Psh! >.< Anong bumalik? Ano ako sira? Asa naman! :( nagutuman tuloy ako :'( Kaya ang kailangan ko ngayon, ay mga kaibigan na masasandalan, sa tuwing ako'y gutom ^_^ So libre naman diyan o! Nyahaha ^_^"
"Ang takaw mo!!"
Haha oha?! Sabay pa ang dalawang bruha! hahaha sana ilibre ako! Sana ilibre ako! XD
Yehey nandito kami sa Canteen! Weeeeeeeeee!!!!! Labs talaga ko ng mga frendship ko e ^_^ nyahahahaha!! XD
"O Lielle tig-limang piso tayo ha, bilhan natin ng itlog si Gail."
"Ok, here's my 5 pesos. Ano bang bibilhin mo Siena? "
Wait is this true? Tama ba ang narinig ko? o.0 itlog lang ang ibibili sakin ng maga bruhang to? Waaaaaahhhhh!!!! Haha Ang kapal ng mukha ko no? Ako pa ang nagrereklamo? Nyahaha . Pero andaya Amp! >.<
"Wait girls, are you serious? Diba labadabs niyo ko? :( Wag namang itlog o :( Gutom na gutom ako e.. Pulllleeeeaaaaaasssseeee **_**"
Tingnan niyo, di din ako matitiis nitong mga to XD nyahaha. Lalo na sa mata kong kumukutitap ;) ^_^
"Psh.. =_= Sige na nga, tig-25 tayo Lielle ha.. Palabok nalang ang ibili natin dito kay Gail ano?"
"Oh sure ^_^ here's my 25 ^_^ pasalamat ka Gail mahal ka namin nito ni Siena. Lalo na yang mata mo ha! Hahaha May effect pa din kay Siena haha."
"Kyaaaahhh!!! Thank you girls! I love you both as in! Tunay talaga kayong kaibigan! nyahaha! ^_^"
Sabi ko sa inyo e! Haha Hindi ako matitiis ng mga friendship ko e! Haha ^_^ I hugged and kissed them ^_^... Wait , is that Dictoj? Loner talaga tong ungas na to. Hay naku kahit na epal to sa buhay ko, sige na nga lapitan ko saglit ^_^
"Hey Dictoj ^_^ bakit ikaw lang dito mag-isa? Weirdo freak ka talaga! Haha! XD"
"Psh. >.< Go away will you? Pumunta lang saglit ung mga tropa ko sa Horror house, so mind you, leave me alone loquacious girl. =_="
"Oh shut up! Hmmp! Ang sungit mo! I'm not loquacious! You're the one who's loquacious :P Konti pa lang nasasabi ko ang dami mo nang sinabi! Weirdo ka talaga :P"
"Tss.. Whatever. Bahala ka diyan =_=**"
"Hey Gail, ito na yung palabok mo. Come here na o."
Ang sungit talaga ng multong baklang yun! Amp! >.< kung nagtataka kayo kung bakit iba iba ang tawag ko sa kaniya, yan ay dahil ang dami kong nakikita sakaniya na nakakainis.. ^_^ Haha at yung multong bakla, yan naman yung tukso din sa kaniya ng mga friends niya. Haha! Because for them, he really has a white complexion XD haha.
"Yiieee!! Gail ha! Bat mo nilapitan si Dictoj? Hahaha."
"Psh nilapitan ko lang kasi nakita ko nanamang mag-isa. Yun lang period >.<"
"E bat ang deffensive mo? Hahaha hay naku ang aming friend mukha nagkakacrush na. Haha. XD"
"Grabe kayo ha! May malisya agad? Haha ^_^"
"Gail, if you really don't care, hindi ka namang mag-aatubiling lumapit dun e. Kasi alam mo din naman na pag lumapit ka dun diba papaalisin ka lang din niya? Haha"
"Psh.. Believe me girls ^_^ It's nothing haha.. Mga may toyo talaga kayo no? Hahaha."
Haaaaayyyy salamat nandito na din sa bahay. Haha kala mo naman ang layo e no? Hahaha XD nakakapagod and nag-enjoy ako ng bongga! ^_^ Hahaha.. Pero ang saya ng Foundation day!!! Weeeeeeeeeee!!!!!! Lalo na nung nakita kong naggigitara si Dictoj nung Tears in Heaven ... Hoy wag niyo bigyang malisya yan ha! Hahaha XD
BINABASA MO ANG
Unwritten Notes and Wounds
RomanceThis story is about a girl who's in love with music. She writes when she's extremely happy and down. She always greets with a smile on her face... Until her own best friend shattered her precious joyful heart. It all started when she turned Sophomor...