Chương 21: Bạn gái cũ

19 1 0
                                    


Thang máy “ting” một tiếng dừng lại, Bạch Lộc vội đứng thẳng người, theo sát sau La Vân Hi đi ra ngoài. Lúc này đang là giờ làm việc, vốn ở sảnh tầng một sẽ không có quá nhiều người ra vào, nhưng vừa bước chân ra ngoài, cả hai người đều không khỏi nhíu mày.

Giữa sảnh đặt một bộ sofa dành riêng cho khách, lúc này chỉ có một người duy nhất ngồi ở đó, phía sau cô nàng là hơn mười vệ sĩ mặc áo đen, thân hình đều rất cao lớn vạm vỡ. Bạch Lộc đột nhiên nghĩ, trận hình này là định đi đánh nhau sao? Hay đi siết nợ?

Cô len lén đưa mắt nhìn La Vân Hi, phát hiện anh đang mím môi, bước chân cũng khựng lại. Anh quay sang nhìn cô rồi chợt đưa tay ra nắm lấy eo cô, nghiêng đầu nói

“Cô ta là bạn gái cũ thời đại học của tôi, lát nữa tôi nói gì cô cũng chỉ cần gật đầu hưởng ứng là được, hiểu không?”

“À, vâng.”

Bạch Lộc không thắc mắc, mỉm cười đồng ý. Ngoài mặt thì không nói gì, nhưng trong lòng cô đang tự hỏi rốt cuộc anh ta có bao nhiêu bạn gái cũ? Chẳng lẽ thật sự giống như lời đồn, hơn hai mươi người ư?

Lúc này, thấy La Vân Hi, người phụ nữ đang ngồi ở sofa đứng lên, ưu nhã đi qua. Mái tóc dài nhuộm đỏ hơi xoăn, rũ nhẹ trên bờ vai gầy. Nếu là bạn gái cũ thời đại học của La Vân Hi hẳn là không nhỏ hơn anh bao nhiêu, nhưng da thịt của cô nàng bảo dưỡng cực kỳ tốt nên nhìn qua chỉ tầm hai mươi tuổi. Cô nàng cười hì hì nói:

“Anh ngạc nhiên lắm phải không? Em vừa về nước hôm qua, hôm nay lập tức đến tìm anh đó.”

La Vân Hi thấy cô nàng tiến tới gần thì lui về sau một bước, cùng lúc đó đưa tay kéo Bạch Lộc vào lòng mình và nói:

“Anh còn đang nghĩ mình làm gì có quen ai họ Dư, thì ra là em, Thẩm Khiết. Giới thiệu với em, đây là Bạch Lộc.”

Động tác của anh giống như đang cố tình muốn khoe ra cho đối phương biết hiện tại anh đã có bạn gái, hơn nữa còn giữ khoảng cách với cô.

Nụ cười trên môi Thẩm Khiết cứng đờ, mà khuôn mặt của Bạch Lộc cũng bị sượng.

Bạch Lộc cười không nổi, cô biết sếp muốn đem mình ra đỡ đạn, nhưng còn chưa chuẩn bị tốt tinh thần mà, thôi thì cứ nghe lời anh, im lặng là vàng.

Trong sảnh lớn chỉ có ba người bọn họ là đang nói chuyện, xung quanh có vẻ im ắng lạ thường, ngay cả những vị khách đến Hải Đường cũng ngậm chặt miệng.

Người phụ nữ tóc đỏ đưa tay về phía Bạch Lộc lịch sự chào hỏi:

“Xin chào, tôi là Thẩm Khiết, bạn cũ của La Vân Hi, không biết cô là…”

Bạch Lộc vươn tay ra, nhẹ nhàng nắm tay đối phương rồi thân thiện đáp:

“Xin chào, tôi là Bạch Lộc.”

Còn về phần cô là gì của La Vân Hi thì cô không nói, vì cô sợ mình nói sai một chút sẽ bị trách phạt, hơn nữa, phần eo bị anh tóm lấy đang sắp phát ra âm thanh xương cốt lệch vị trí rồi đây. Cô len lén vòng tay qua eo anh, dùng sức nhéo một cái, lúc này mới được bàn tay rắn chắc kia buông tha cho.

Thư Ký Trả Thù (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ