Chương 28: Vạch trần

20 1 0
                                    


Cố Thiên mang tâm trạng phấn khởi lái xe đưa Bạch Lộc đến một nhà hàng cao cấp, Trần Chính Hào theo sát phía sau.

Buổi gặp gỡ tình cờ hôm nay khiến Lâm Ngọc không kịp chuẩn bị tinh thần, liếc mắt thấy người đàn ông bên cạnh đang nhoẻn miệng cười, trong lòng cô trở nên rối rắm. Bạn trai của cô rõ ràng có ý với chị gái của cô, cách mà anh nhìn chị ta tràn ngập hứng thú. Vào ngày đầu tiên bọn họ gặp mặt, anh cũng đã nhìn cô một cách si mê như thế.

Bốn người, mỗi người một tâm trạng và ý nghĩ khác nhau mà cùng tiến vào trong nhà hàng. Cố Thiên chỉ mặc một chiếc áo da màu đen bên ngoài áo thun trắng, bên dưới kết hợp với quần jean ống đứng phong cách đơn giản, nhưng khuôn mặt trắng trẻo đẹp trai của cậu và chất riêng của thiếu gia con nhà giàu lại khiến tất cả trở nên nổi bật. Đi bên cạnh là Bạch Lộc xinh đẹp yêu kiều, quần áo của cô cũng đơn giản không cầu kỳ lắm, vô tình trông như một cặp với Cố Thiên, một cặp đôi rất thu hút. Mà Trần Chính Hào và Lâm Ngọc ở phía sau thật ra cũng không kém cạnh gì. Tổ hợp bốn người này vừa xuất hiện đã có không ít người chú ý, những ánh nhìn đó làm cái mũi của Cố Thiên phải gọi là hếch lên tận trời.

Bạch Lộc nhìn mà ngán ngẩm, cậu ta cũng hai mươi bốn tuổi rồi, sao có thể trẻ con như thế được nhỉ? Không hiểu Cố gia chiều chuộng cậu ta kiểu gì nữa. Tạm mặc kệ tên nhóc này vậy, cô còn chuyện quan trọng hơn để làm. Nghĩ thế, cô quay đầu nhìn về phía em gái.

Trên trán Lâm Ngọc lấm tấm mồ hôi, không biết đang nghĩ gì mà sắc mặt hơi kém. Cảm giác được có người nhìn, cô nàng càng cúi thấp đầu khép nép hơn trước.

Bọn họ ngồi xuống một bàn trống, Cố Thiên chịu trách nhiệm gọi món thay  Bạch Lộc, cô cười bảo:

“Cậu gọi món đi, tôi vào nhà vệ sinh một lát. Lâm Ngọc, em đi với chị nha?”

“Em…” Lâm Ngọc do dự.

Bạch Lộc cười ngọt ngào, hỏi:

“Sao vậy? Em không khỏe à?”

Lâm Ngọc lúc này mới chậm rãi đứng lên, quay đầu dặn dò Trần Chính Hào gọi món giúp mình rồi theo Bạch Lộc đi về góc trái của nhà hàng.

Cố Thiên chép miệng nhìn bọn họ, nói:

“Không ngờ đến bọn họ lại là chị em, phong cách khác nhau quá.”

“Cậu cũng thấy vậy sao? Bọn họ không giống nhau chút nào nhỉ? Bạch Lộc trưởng thành hơn một chút.” Trần Chính Hào bắt chuyện.

Vốn không thích người này, nhưng Cố Thiên nghe nhắc tên Bạch Lộc thì cũng vui vẻ đáp:

“Tất nhiên rồi, dù sao Bạch Lộc cũng là chị mà. Có phải rất lôi cuốn không? Mỗi lần nhìn cô ấy xù lông thì lại có cảm giác ngứa ngáy trong lòng muốn đi thu phục, tựa như tiểu yêu tinh vậy.”

Trần Chính Hào tìm được chủ đề mà đối phương có hứng thú nên ra sức hùa theo, thuận lợi làm quen với Cố Thiên thêm lần nữa. Nếu không phải Thiên Tinh là con quái vật kinh tế khổng lồ của thành phố này, thậm chí là nửa khu vực miền Nam này, thì còn lâu hắn mới hạ mình như thế.

Thư Ký Trả Thù (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ