Biết người biết mặt không biết lòng, Bạch Lộc lúc này như một cô bé ngượng ngùng trước chàng trai mình thích, tai và gò má đều ửng hồng. Cô lại bắt đầu mạnh miệng nói:“Ông chủ, không cần anh ở đây nữa, anh có thể về rồi.”
La Vân Hi thấy cô đưa tay muốn đẩy mình thì túm lấy cổ tay cô, cười đáp:
“Nói không cần là không cần? Nói đuổi là đuổi?”
Cô vốn nhỏ hơn anh sáu tuổi, ngày thường anh dễ tính nên không chấp nhất chuyện xưng hô với cô, nhưng lúc này thì không thể để cô tự do làm bừa như cũ nữa.
“Mẹ tôi muốn tôi đưa em về nhà ăn một bữa cơm với bà ấy, đóng giả bạn gái của tôi thì phải ngoan ngoãn một chút, gọi tên tôi ngọt một chút, biết không?”
Bạch Lộc vùng vẫy trong yếu ớt, sau đó liếc mắt nhìn anh:
“Đóng giả làm bạn gái anh, vậy tính là tình nhân à? Có tiền tăng ca không?”
Mắt phượng của người đàn ông hơi híp lại, nhắc đến chuyện tiền nong vẫn khiến anh không được vui.
“Không phải em thích tôi sao? Được làm bạn gái tôi còn chưa đủ thỏa mãn em?”
Bạch Lộc hừ lạnh một tiếng, ngả ngớn nói:
“Ai nói tôi thích anh? Tôi thích tiền. Lý do tôi tiếp cận anh là vì tiền.”
La Vân Hi hấy cô vẫn giữ cái tính trong ngoài bất nhất như thế cũng bất đắc dĩ, không biết nên nói gì, kinh nghiệm làm việc phong phú và cách cô nói chuyện tỏ ra chững chạc ở công ty làm anh quên mất việc cô còn rất trẻ.
Anh thay thư ký không ít lần, có người nào mà không thích qua anh, cho nên chỉ cần Bạch Lộc chịu được áp lực công việc, anh sẽ tạm giữ cô lại bên mình.
“Bây giờ khỏe rồi thì tôi đi trước, làm tốt sẽ có lương tăng ca.”
La Vân Hi không tiếp tục đùa với cô nữa, cầm lấy áo vest trên tay đứng lên rồi chỉnh trang lại bản thân và chuẩn bị ra về. Thân thể cường tráng sau lớp áo sơ mi trắng phẳng phiu kia như ẩn như hiện, nam giới một khi trưởng thành đều có sức hút rất đặc biệt. Bạch Lộc không khỏi nhìn vào lòng bàn tay của mình, đột nhiên nhớ đến đêm nào đó cô đã dùng tay giúp anh tuốt súng.
Ngẩng đầu lên, La Vân Hi đã đi rồi.
Cô thả chân xuống giường, chạy đi tìm gì đó để bỏ vào bụng. Có vẻ như anh sếp của cô có cảm tình đặc biệt với cô, không hẳn là yêu thích, mà là xem trọng. Bước đầu nhận được sự tin tưởng của anh làm cô vui vẻ đi khoe khoang với Từ Côn.
Từ Côn cười nói: [Nên nhớ mục đích ban đầu khi tiếp cận anh ta là gì, đừng để bản thân sa vào trong đó.]
Đàn ông là một bẫy tình nguy hiểm. Bạch Lộc biết và cho đến hiện tại cô cũng chỉ thưởng thức La Vân Hi chứ không hề đặt tình cảm lên người anh.
Từ Côn là một người rất giỏi máy tính, nhưng cậu ta cũng mất cả tháng trời mới xâm nhập vào được hệ thống camera an ninh của công ty Trần Chính Hào, hôm nay vừa vặn truyền tới cho cô một video.