Chương 37: Bị thương

23 1 0
                                    


Hai người trở lại khách sạn nghỉ ngơi, Bạch Lộc ngủ một giấc thẳng đến tận chiều tối mới tỉnh dậy. Vốn dĩ nên dùng thời gian rảnh rỗi để dạo phố, ngắm cảnh, kết quả là chân bị trầy có chút xíu lại bị ông chủ độc ác nhốt ở trong phòng.

Lúc cô mở mắt ra, đồng hồ trên tường đang điểm tám giờ tối. Bạch Lộc ngủ đặc biệt sâu, vậy nên không ý thức được thời gian trôi qua nhanh như vậy. Cô mò mẫm xuống giường, sau đó mới phát hiện trong phòng trống trơn chỉ có mình cô.

Cô rời giường tìm chút gì đó để lấp bụng, lát sau mới nghe thấy tiếng chuông điện thoại, bên kia vang lên âm giọng nhẹ nhàng:

[Có muốn đi ngắm biển đêm không?]

Bạch Lộc lập tức đáp: “Có.”

Tất nhiên phải đi rồi, tiếp xúc với anh càng nhiều càng tốt, trong giai đoạn quan trọng này, cô cầu được ra ngoài hẹn hò với anh còn không kịp.

Hai người chuẩn bị một chút rồi rồi mặc quần áo khá thoải mái để ra ngoài, Bạch Lộc mặc quần đùi và croptop, La Vân Hi mặc quần lửng áo thun đen. Bọn họ không khác những người dân địa phương là bao, có chăng chỉ là ngoại hình quá xuất chúng nên bị chú ý.

Tìm một chỗ trống gần bờ biển để ngồi xuống, La Vân Hi đưa cho Bạch Lộc một lon bia, nói:

“Hiếm khi có dịp.”

“Cảm ơn anh.”

Bạch Lộc cầm lấy, nghe tiếng sóng vỗ rì rào bên tai mà không khỏi cảm thấy yên bình. Biển đêm hoang dại và quyến rũ nhảy múa trước mắt cô, mùi bia có chút nồng, nhưng vị chát và cảm giác lành lạnh nơi đầu lưỡi như một loại thuốc gây nghiện, khiến cho người ta mê đắm.

Đêm nay thành phố bắn pháo hoa, không phải kỷ niệm đặc biệt gì, chỉ là một trong những lễ hội lớn nhất ở nơi này, cách một thời gian lại tổ chức rầm rộ. Hai người uống bia đúng lúc bầu trời vừa nở rộ những đốm sáng rực rỡ đầu tiên.

La Vân Hi đưa tay kéo đầu Bạch Lộc đến gần, để cô tựa lên vai mình rồi làm như không có việc gì tiếp tục đưa lon bia lên miệng nhấp một ngụm. Cô nghe được mùi hương nam tính trên người anh và mùi biển mằn mặn, gió mát thổi qua kéo những sợi tóc dài của cô bay nhè nhẹ.

Bạch Lộc dùng hai tay siết chặt lon bia, không nói gì, chỉ là im lặng hưởng thụ cảm giác bình lặng hiếm có này.

Đột nhiên, cô nghe được tiếng bước chân dồn dập phía sau lưng. Mặc dù là bước chân trên cát nhỏ hơn bình thường một chút, nhưng từ tiếng loạt soạt liên tục và mỗi lúc một to cũng đoán ra được bọn họ đang tiếp cận cô và La Vân Hi.

Bạch Lộc đặt một tay lên lưng La Vân Hi đang định kéo anh đứng lên thì anh đã nhanh hơn nắm lấy eo cô rồi đứng bật dậy. Bọn họ không nói hai lời lập tức bỏ chạy, gần như là ăn ý ngầm không cần tín hiệu.

Phía sau vang lên âm thanh la hét:

“Đuổi theo! Mẹ nó!”

Bạch Lộc dùng hết tốc lực chạy đi, bọn họ biết ở trên cát khó lòng di chuyển, vậy nên luôn hướng về phía đường lớn. Cô vừa cố sức chạy vừa lén quay đầu, phát hiện phía sau có hơn mười mấy người đang cầm gậy gộc đuổi sát nút. Cô nắm chặt tay La Vân Hi, hai người vừa đặt chân lên đường nhựa lập tức nhắm nơi đông người mà xông vào.

Thư Ký Trả Thù (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ