Chương 30: Muốn hôn à

30 1 0
                                    


Bố của La Vân Hi cũng khá ngạc nhiên vì thái độ của con trai mình, chuyện nó bỏ bữa phải nói là rất thường xuyên, đặc biệt là bữa tối, vậy mà hôm nay có thể ngoan ngoãn ngồi ăn hết cả chén đầy như vậy? Hai vợ chồng nhìn nhau, đều từ trong mắt đối phương đoán được ý tứ hàm sâu trong đó: Do bạn gái gắp thức ăn cho nên thằng bé mới chịu khó ăn đây mà.

Sự im lặng bất ngờ của họ làm không khí giữa mọi người hơi chững lại, có gì đó kỳ quặc. Thẩm Khiết cảm nhận được bản thân lạc lõng ở nơi này, đây cũng không phải lần đầu tiên, mà là lần thứ hai! Nhưng vì cô quen biết với bố mẹ La Vân Hi từ trước nên vẫn được họ quan tâm một chút, xem như không quá tệ.

Thẩm Khiết đưa tay gắp thức ăn cho La Vân Hi, nũng nịu nói:

“Anh ăn cái này đi.”

Động tác của cô làm bốn người xung quanh im thin thít, La Vân Hi không hiểu cô nghĩ gì, không mặn không nhạt buông đũa, nói với mẹ mình:

“Con no rồi.”

“À ừ… no rồi thì thôi, không cần ép bản thân.”

Vừa rồi còn đang ăn rất khí thế, sao đột nhiên nói no là có thể no được? Đáp án chỉ có trong lòng La Vân Hi biết rõ. Thẩm Khiết ngượng ngùng cúi đầu, dường như rất ủy khuất trước hành động của anh.

Bạch Lộc thấy thế thì kéo khóe miệng, len lén cười nhạt một cái. Cô đến đây dùng bữa trên danh nghĩa bạn gái của La Vân Hi nên mới dám công khai quan tâm anh trước mặt bác trai bác gái. Còn Thẩm tiểu thư đến làm khách, gắp thức ăn cho La Vân Hi một cách ân cần như vậy có phần không thỏa đáng.

Ăn cơm xong, Bạch Lộc xin phép đi vệ sinh một lát, bố của La Vân Hi ra ngoài trước vì có chút việc, mẹ anh thì kéo Thẩm Khiết đi dạo quanh vườn.

Bình thường sức ăn của Bạch Lộc cũng không kém, nhưng trước khi đến đây đã dùng bữa cùng đám người Cố Thiên rồi, hiện tại còn ăn thêm một lượng lớn nên bị đầy hơi, có chút khó chịu. Cô tức giận xoa xoa bụng mình, thầm nghĩ ngày mai lại phải tập luyện nặng một chút để giữ dáng. Làm con gái thật khổ làm sao, không được quá béo cũng không được quá gầy, không được quá cao cũng không được quá thấp… Nếu đem những tiêu chuẩn mà xã hội áp đặt lên con gái để in thành một quyển sách thì sẽ dài đến cả trăm trang mất.

Cô rửa tay rồi quay trở lại, đi lòng vòng một lát mới phát hiện La Vân Hi đang đứng ở ban công ngắm sao. Ban đêm, khí trời mát mẻ dễ chịu, bên trong biệt thự La gia lại trồng rất nhiều hoa thơm cỏ lạ, Bạch Lộc vừa đến gần liền ngửi được mùi hoa ngọt dịu đâu đó quanh quẩn.

“Sao vậy? Biểu hiện của em trước mặt bố mẹ anh có tốt không?” Bạch Lộc ngọt ngào lên tiếng, vẫn còn đang diễn rất nhập tâm.

“Tạm được.”

La Vân Hi chống tay lên lan can, ngẩng đầu nhìn ánh trăng sáng, tâm tình có vẻ rất tốt. Ngày thường nhìn quen anh trong trang phục chỉnh tề, lúc này áo sơ mi đen để hở cúc áo trước ngực có thêm vài phần phóng khoáng hờ hững.

Bạch Lộc đứng phía sau quan sát dáng người nghiêng nghiêng của anh, đi đến gần rồi ôm bụng nhăn nhó:

“Lúc nãy anh gắp nhiều món cho em như thế là cố tình muốn hại em béo lên à?”

Thư Ký Trả Thù (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ