Ngoại truyện: Chuyện ngoài ý muốn

78 1 0
                                    


Trình tự của các cặp đôi thường là yêu nhau, cầu hôn, tổ chức đám cưới, sau đó sinh con đẻ cái, nhưng cũng có những người chọn cho mình một con đường đặc biệt để dẫn đến hôn nhân. Chính là những anh chàng chờ mãi không thể rước được bạn gái về làm vợ hợp pháp như La Vân Hi. Rõ ràng anh cầu hôn Lâm Nhã từ lúc hai người mới quen nhau vài tháng, ấy vậy mà vài năm trôi qua rồi vẫn chưa có tin tức cưới hỏi gì truyền ra, khiến ai nấy đều cảm thấy kỳ lạ.

Chính bố mẹ của Bạch Lộc cũng gấp gáp muốn gả cô ra ngoài. Cô đến sống với La Vân Hi ba năm rồi, hiện tại đã hai mươi lăm tuổi, anh thì ba mươi mốt, vậy mà còn chưa chính thức trở thành vợ chồng nên họ có chút không chờ nổi.

Thời gian trôi qua, bố mẹ Bạch Lộc bắt đầu gấp, bố mẹ La Vân Hi gấp, cả công ty đều gấp thay đương sự. Có người nhịn không được mà hỏi La Vân Hi: Anh như vậy không sợ một ngày nào đó cô ấy xài hết tiền của anh rồi bỏ đi sao?

Anh mỉm cười trả lời:

“Không. Cô ấy có tiêu thế nào cũng không hết được tài sản của La gia. Hơn nữa, tốc độ kiếm tiền của tôi nhanh hơn tốc độ tiêu tiền của bà xã.”

Một câu nói đánh gục trái tim bao thiếu nữ, Bạch Lộc nghe được thì liếc mắt khinh thường. Người ta không muốn ném tiền qua cửa sổ, chứ thật lòng muốn anh phá sản thì vẫn có khả năng đấy!

Hiện tại bọn họ cũng không khác gì các cặp vợ chồng bình thường, chỉ là chưa ký giấy kết hôn, chưa lên lễ đường.

La Vân Hi tôn trọng quyết định của bà xã, song, anh cảm thấy mình sắp chịu hết nổi vì phải ganh tỵ với những người xung quanh. Nhìn Jade và bạn gái show ân ái trên công ty mãi, sắp biến thành một tên đàn ông chỉ biết đố kỵ rồi.

Một buổi tối đẹp trời nào đó, La Vân Hi dụ dỗ vợ dùng thuốc tránh thai để quan hệ không dùng bao.

Bạch Lộc nheo mắt nhìn viên thuốc nhỏ trên tay, lật qua lật lại để kiểm tra, làm mồ hôi trên lưng anh chảy ròng ròng.

Cô hỏi: “Anh chắc chắn thứ này là thuốc tránh thai chứ?”

“Ừm, đưa em kiểm tra rồi còn gì?” La Vân Hi ngồi trên giường ôm Bạch Lộc, bàn tay hư hỏng vuốt ve qua lại trên ngực cô, sau đó hôn lên phần gáy của cô.

Người trong lòng bị nhột hơi co người lại, cô nhìn kỹ tên thuốc, đầu ngón tay vuốt nhẹ một cái rồi đặt nó lên bàn. Thấy động tác nhỏ đó, trong lòng La Vân Hi liền nhẹ nhõm, bắt đầu công cuộc cày cuốc của mình.

Bọn họ luôn có thể tìm được nhiều trải nghiệm thú vị thông qua việc vận động ở trên giường, sofa, sàn nhà, hoặc phòng tắm…

Hôm đó La Vân Hi đặc biệt thú tính, Bạch Lộc nghĩ không ra rốt cuộc anh bị thứ gì kích thích mà lại ngược đãi cô như vậy!

Cô chịu không nổi lật người bò đi, lại bị anh túm eo kéo trở về kèm theo một câu cảnh cáo:

“Em mà trốn thì ngày mai làm bù.”

Thể lực của Bạch Lộc không tồi, nhưng vẫn phải chịu thua trước một La Vân Hi hừng hực lửa dục, bị anh giày vò rất lâu. Cô nghĩ mình còn rất trẻ nên không có ý định mang thai, sau khi xong chuyện liền tẩy sạch thân thể rồi chạy đi uống thuốc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thư Ký Trả Thù (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ