Chương 42: Tôi sẽ xử lý

22 1 0
                                    


Sau một đêm ân ái cuồng nhiệt, Bạch Lộc lại được La Vân Hi yêu thương cho nghỉ việc, nhưng cô thật sự không muốn tiếp tục ở nhà làm một con sâu lười nữa, rất chán. Thêm vào đó, cô còn việc quan trọng cần làm, chính là đi cướp các hạng mục mà Trần Chính Hào nhắm đến sau đó vui vẻ nhìn khuôn mặt tức giận nổi gân xanh của anh ta.

Trong công ty không còn lời dị nghị nào, Bạch Lộc thỏa thích làm theo ý mình, miễn là giữ cho công ty không bị lỗ vốn thì La Vân Hi cũng làm lơ cho qua. Công ty Hải Đường là công ty cổ phần, nhưng cổ đông chỉ có bốn người, đều là người La gia. Trước đây toàn quyền do bố của La Vân Hi nắm giữ, hiện tại thì dựa hết vào anh. Vậy nên, chỉ cần Bạch Lộc không làm quá đáng thì sẽ không ai quan tâm chuyện cô lạm quyền.

Gần đây, Trần Chính Hào luôn thấp thỏm trong lòng nhưng không rõ vì sao. Người bên cạnh mị hoặc dựa vào lồng ngực anh, vừa thổi hơi vào cổ anh vừa trấn an:

“Anh lại lo lắng chuyện gì à?”

“Ừm. Gần đây có cảm giác bị hãm hại.”

Sau khi chuyện với Triệu Phục đổ vỡ, Trần Chính Hào nổi điên một trận đi tìm đối phương ba mặt một lời. Triệu Phục chỉ đơn giản nói Lâm Ngọc không hợp khẩu vị của ông ta, ông ta sẽ không tiếp tục chuyện kinh doanh với hắn, sau đó đuổi hắn đi. Cơn giận này, hắn nuốt không trôi.

Hắn lo lắng chuyện bại lộ, đã cho người đi dò la tung tích của Lâm Ngọc. Hai tuần này Lâm Ngọc gần như không ra khỏi nhà nên việc tìm kiếm cũng không dễ dàng gì.

Đang nghĩ đến đó, bên ngoài vang lên tiếng gõ cửa. Một người đàn ông đi nhanh vào trong, ở bên tai Trần Chính Hào thì thầm một tiếng.

Hắn đưa tay vỗ mông cô gái bên cạnh, nói:

“Em ra ngoài trước, tôi có việc cần làm.”

“Không muốn đâu!” Người nọ nũng nịu bám vào người hắn.

Trần Chính Hào nhịn xuống cảm giác không vui, xoa xoa đầu cô nàng:

“Ngoan nào, buổi tối sẽ tìm em.”

Thấy thái độ của Trần Chính Hào có chút khác thường, cô gái nọ không tình nguyện nhưng vẫn phải buông tay rồi đi ra ngoài trước. Trong phòng chỉ còn lại hai người đàn ông, Trần Chính Hào hỏi:

“Tìm được địa chỉ cô ta rồi?”

“Cô ta ở cùng với chị gái mình, rất ít khi bước chân ra ngoài.”

“Đưa tôi đến đó.”

Trần Chính Hào dặn dò, cầm lấy ác khoác trên bàn rồi mặc vào, trong lòng không ngừng rủa Lâm Ngọc. Dám làm hỏng chuyện của hắn, sau đó còn trốn mất tăm, lá gan của cô ta cũng không nhỏ.

Hắn biết chị gái của cô ta là thư ký của La Vân Hi, vậy nên càng phải nhanh chóng bắt được cô ta, thủ tiêu mọi thứ gây bất lợi cho công việc của hắn.

Lâm Ngọc vẫn còn sợ hãi vì chuyện cũ nên rất ít ra ngoài, dù sao đã nghỉ học rất nhiều rồi, kỳ này đành bỏ phí để kỳ sau học lại. Cô đang nằm xem điện thoại thì bên ngoài vang lên tiếng chuông cửa, bình thường ở nơi này không có ai đến tìm, sao lại có người bấm chuông chứ?

Thư Ký Trả Thù (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ