Chương 31: Lần đầu

68 1 0
                                    


Hai người ở ngoài ban công quấn quýt hơn mười phút đồng hồ, đến khi Bạch Lộc không phân biệt được đông tây nam bắc nữa rồi mới được buông tha cho. Cô chỉnh sửa lại quần áo trên người, đưa tay vuốt mái tóc hơi rối của mình rồi nói:

“Chúng ta nên đi thôi, lên chào mẹ anh.”

La Vân Hi không lên tiếng mà đưa tay cho cô ôm, sau đó hướng về phía lầu đi tới.

Bọn họ xác định quan hệ nhanh, thay đổi thái độ cũng nhanh, mấy ngày trước còn đang là cấp trên cấp dưới, bây giờ nhảy một bước thật xa biến thành tình nhân bí mật của nhau.

Bạch Lộc đưa mắt quan sát, không biết Thẩm Khiết đã đi từ lúc nào. Bí mật nhỏ nhoi của cô và ông chủ “vô tình” lọt vào tai Thẩm tiểu thư rồi, không biết tương lai sẽ thú vị như thế nào? Cô rất mong chờ vào màn trình diễn của Thẩm tiểu thư, hy vọng cô ấy càng độc ác càng tốt.

lúc này, chào hỏi mẹ của La Vân Hi xong, Bạch Lộc theo anh ra xe. Hai người quay trở lại trung tâm thành phố, thẳng đến chung cư mà anh đang sống.

Bạch Lộc bước chân vào thang máy, tò mò hỏi:

“Sao anh không ở biệt thự? Tôi không nghĩ tới anh lại ở chung cư...”

“Chỉ là chỗ ở tạm, không cần phải cầu kỳ. Khi nào kết hôn tôi sẽ mua biệt thự cho vợ mình.” La Vân Hi đút một tay vào túi quần, một tay lướt điện thoại xem tin nhắn, nhắc nhở: “Em nên chú ý xưng hô.”

“Tôi... à, em quên mất.” Người nào đó chớp chớp mắt tỏ ra vô tội, vẫn chưa thích ứng được với xưng hô ngọt ngào giữa họ. Không có người ngoài bên cạnh thì cô không chú ý lắm, thỉnh thoảng sẽ nhầm.

Bàn về La tổng của chúng ta, anh ở chung cư chứ không phải biệt thự. Nghe thế thì có vẻ nghèo nàn so với những ông chủ lớn khác, nhưng thực chất tòa chung cư năm mươi tầng này, tất cả mọi phòng, đều là của anh. Anh có tiền, tất nhiên sẽ đầu tư một ít vào bất động sản, hơn nữa không chỉ ở chỗ này mà còn sở hữu nhiều tòa nhà nằm rải rác ở các thành phố lân cận.

Trong lúc Bạch Lộc cảm thán về sự giàu có của La Vân Hi, thang máy rốt cuộc dừng lại ở tầng năm mươi. Cô có chút không quen nên bị ù tai và khó chịu. Vừa bước chân ra ngoài, Bạch Lộc có hơi giật mình.

“Cái này…” Cô đưa mắt nhìn cửa kính trong suốt rộng hơn năm mét trước mặt, cảm giác không thể hiểu nổi sở thích của phú ông.

La Vân Hi đi trước dùng dấu vân tay mở cửa, bên trong lập tức có một con robot nhỏ xinh hình trụ tròn xuất hiện. Nó xoay vòng lại gần anh, hiển thị mặt cười rồi phát ra giọng nói trong trẻo của một đứa con nít:

[Chào mừng chủ nhân về nhà.]

Bạch Lộc co giật khóe miệng. Căn biệt thự trước kia của Trần Chính Hào trong ký ức của cô đã rất tốt rồi, nhưng khi so với nơi này thì nó bỗng chốc biến thành một căn nhà nhỏ lạc hậu không đáng tiền. Vừa rồi La Vân Hi còn nói chỉ ở tạm thôi? Ở tạm mà anh ta xây một căn phòng rộng và xa hoa như thế này để làm gì?

“Tôi có khách, chuẩn bị vài bộ quần áo nữ rồi mang lên đây.”

Âm giọng trầm ấm của La Vân Hi kéo cô trở lại thực tại. Anh vừa nói chuyện với ai vậy? Nhân viên nơi này?

Thư Ký Trả Thù (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ