4

51 11 0
                                    

Chương 4

Tác giả: Ngã Thị Miêu

Kinh đô Heian mùa thu luôn luôn nhất phồn hoa, thú hồng diệp, đi săn, đầy khắp núi đồi dạo chơi, các quý tộc vội vàng đi ra ngoài, cằn cỗi thôn trang cũng đắm chìm ở được mùa vui sướng bên trong, chín tháng một quá, năm liền mau tới.

Nhưng mà này chờ náo nhiệt, lại hoàn toàn cùng thiếu niên không quan hệ.

Lá phong chậm lạc, trướng tựa mây tía, hắn cô ngồi ở trên giường, thân hình gầy ốm, sắc mặt âm chí, nghe bên ngoài cười vui thanh, nắm quyển sách tay càng thêm dùng sức, cho đến đầu ngón tay trở nên trắng.

"Thiếu chủ đại nhân."

Hắn nằm trên giường không dậy nổi này đoạn thời gian, nữ hài dần dần biến thành mặt khác một vị chủ nhân, nàng phủ vừa bước vào môn, người hầu liền lập tức tiếp nhận nàng tiểu áo choàng treo ở một bên, thần sắc cung kính.

Tiếp theo, nàng phong giống nhau chạy tới, lỗ mãng hấp tấp, Muzan chán ghét thấu nàng này một phần sức sống, uể oải nhiên không nghĩ ngẩng đầu, nàng cũng không giận, bảo bối tựa mà phủng một sọt đồ vật bò lên trên giường, đẩy đến trước mặt hắn: "Ngươi xem."

Nguyên lai là một sọt quả hồng.

"Là ta tự mình trích." Nàng chọn một cái lớn nhất, thủ đoạn gian dùng tơ hồng hệ lục lạc leng keng rung động.

"Thiếu chủ đại nhân muốn nếm thử sao?"

Ubuyashiki Muzan cúi đầu nhìn mắt, trong lòng không thể nói là cái gì cảm thụ, hắn sinh ra thể nhược, chưa bao giờ có người dám cho hắn đệ thứ gì, sợ không cẩn thận liền hại chết hắn.

Hắn vẫn là lần đầu tiên thấy mới mẻ quả hồng, lại không cảm thấy mới lạ quý hiếm.

"Quả hồng tính hàn, trúc trắc, ta vô phúc tiêu thụ."

"Nga......"

Nàng như là có điểm thất vọng, tiếp theo lại hỏi: "Kia thiếu chủ có thể ăn cái gì đâu?"

Thiếu niên nhấp khởi môi, trầm mặc không nói, vì thế nàng cũng trầm mặc xuống dưới, một thất bi thương, vì hắn bệnh.

Muzan chán ghét cực kỳ bầu không khí này, cường chống thẳng thắn sống lưng, trên người hắn quần áo là nàng thế hắn xuyên, tùng tùng tán tán, một có động tác, liền sẽ lộ ra mảnh khảnh xương quai xanh, thiếu niên không thấy thiên nhật, bạch đến dọa người, tóc đen đáp ở mặt trên, sấn ra gọi người kinh hãi mị sắc.

Nàng nhìn nhìn, đem non mềm đầu ngón tay đáp thượng tới, thế hắn vãn hảo quần áo, nhẹ nhàng nói: "Y sư nói, thiếu chủ đại nhân vào đông không thể thấy quang trúng gió, chúng ta sấn còn không có bắt đầu mùa đông, đi bên ngoài chơi một chút được không?"

"Ngươi không sợ chết?" Ubuyashiki Muzan nhìn chằm chằm nàng.

Có lẽ là ở sơn dã lớn lên, không có đã chịu nhiều ít dạy dỗ duyên cớ, trước mắt người này thoạt nhìn ngượng ngùng sợ hãi, yếu đuối dễ khi dễ, kỳ thật không tuân thủ quy củ, to gan lớn mật, này một tháng ở chung tới nay, nàng thường xuyên làm ra kêu hắn kinh ngạc hành động, hiện tại ngay cả dẫn hắn đi ra ngoài chơi lời nói cũng dám nói, nếu là hắn bởi vậy bệnh nặng, mười cái mạng đều không đủ nàng để.

[Tổng] Chết độn sau tiết nam nhân đều điên rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ