Chương 14 ( trọng chế bản )
Tác giả: Ngã Thị Miêu
Này thật là một quả dấu hôn.
Chẳng qua là Hanyu Aoi làm hệ thống biến ra.
Nàng cùng Haou trong sạch vô cùng, tên kia là cái quân tử, cho tới nay mới thôi, liền tay nàng đầu ngón tay đều không có chạm qua.
Nhưng Hanyu Aoi chuồn ra đi một ngày, sao lại có thể thanh thanh bạch bạch mà trở về, cùng Haou đơn độc đãi thời gian dài như vậy, không cần tới làm điểm văn chương, liền quá đáng tiếc.
Đây là Ubuyashiki Muzan phát hiện chính mình biến thành quỷ thời khắc mấu chốt, trải qua dài lâu thời gian làm bạn, hắn đã không tự giác mà đối nàng sinh ra ỷ lại tâm lý, là một cái thay đổi địa vị tuyệt hảo thời cơ.
Gia hỏa này không có ở nhìn thấy dấu hôn đệ nhất nháy mắt gi·ết nàng, liền mắng đều luyến tiếc mắng một câu, như vậy liền chú định tại đây một hồi đánh cờ trung bại trận, trở thành cái kia bị thao túng hạ vị giả.
"Ngươi dám dùng loại này chuyện ma quỷ tới hống ta?"
Không biết chính mình đã là bị thua thiếu niên giơ tay bắt được nàng mặt, hồng hốc mắt xem nàng: "Loại này lời nói là hắn giáo ngươi nói, ân? Đem ta trở thành ngốc tử, cho rằng ta sẽ cùng trên đời này những cái đó vô năng phu quân giống nhau, nén giận, làm như không thấy?"
Thiếu nữ ngước mắt xem hắn, b·iểu t·ình hoang mang mà lại thẹn bực, trong mắt tràn đầy bị hiểu lầm ủy khuất cùng thất vọng, thật giống như thật sự đối này dấu vết lý do hoàn toàn không biết gì cả.
Ubuyashiki Muzan nhìn nàng mặt, trong đầu lại một lần hiện lên đối nàng hoài nghi.
Hắn thê tử, từ mới gặp bắt đầu liền có vẻ hồn nhiên rực rỡ, như là thần nữ như vậy không rành thế sự người, như thế nào sẽ như thế không ngoan, như thế nào sẽ làm hắn năm lần bảy lượt mà cảm thấy phẫn nộ?
Nhưng nàng vốn nên không phải hắn thê tử.
Nàng vốn nên gả cho một người khác, nàng cùng người kia tương ngộ, là mệnh trung chú định, hắn mới là hoành đao đoạt ái, dùng ti tiện thủ đoạn đem nàng nắm chặt nhập trong tay người kia.
Hắn tưởng oán nàng, nhưng nên lấy cái gì lý do oán nàng?
Không có lý do gì.
Quá lớn cảm xúc phập phồng sẽ hạ thấp nhân loại tư duy năng lực, hiện tại Muzan, hiển nhiên đã ở vào hỏng mất bên cạnh.
Hắn giơ tay nắm lấy nàng mảnh khảnh cổ, nàng là như thế nhu nhược, thế cho nên làm hắn sinh ra nhẹ nhàng có thể đem nàng bóp Ch·ết ảo giác.
Nhìn khóc thút thít thê tử, thiếu niên lâm vào thật sâu do dự, một phương diện, hắn không chút nghi ngờ nàng đối chính mình ái, về phương diện khác, hắn lại cũng thiên nhiên mà cảm giác tới rồi nguy hiểm cùng sợ hãi.
Hắn sợ hãi hắn hiện tại cảm thụ, sợ hãi hắn thỏa hiệp, sợ hãi bởi vì nàng nước mắt mà run rẩy tay.
Hắn làm sao vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Chết độn sau tiết nam nhân đều điên rồi
FanficTác giả: Ngã Thị Miêu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Hệ thống , Linh dị thần quái , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Conan , Jujutsu Kaisen Tag: Tổng mạn Văn dã Chú hồi Conan Từ khóa tìm ki...