69. Chương 69 nghi phạm x2
Tác giả: Ngã Thị Miêu
Ngày đó buổi tối cái gì cũng không phát sinh.
Ít nhất mặt ngoài là như thế này.
Mới gia nhập thiếu nữ thực mau liền dung nhập tập thể, sau đó hạ du kiệt tới gõ cửa, nhắc nhở bọn họ sớm một chút nghỉ ngơi, vì thế bọn học sinh từng người về tới chính mình phòng.
Khởi điểm là Ất cốt ưu quá trước lại đây, khi đó nàng vừa mới đem rương hành lý mở ra. Cực kỳ hiểu biết nàng sinh hoạt thói quen thiếu niên kịp thời đuổi tới, đi trước bồn tắm thả thủy, sau đó lại thế nàng thu thập hành lý, Hanyu Aoi liền ngồi ở trên ghế, một bên chơi di động, một bên câu được câu không mà dẫm lên hắn bả vai chơi.
Sau đó mắt cá chân bị nắm lấy, thiếu niên đem nàng đè ở trên ghế thân.
Lần đầu tiên hôn môi thời điểm, Ất cốt ưu quá đỏ mặt, liền đầu lưỡi cũng không dám vươn tới, hiện tại đã học xong ấn nàng đầu cường thế mà đòi lấy, lực lượng cách xa làm nàng căn bản chống đỡ không được.
Xú tiểu quỷ...... Một chút đều không ôn nhu, còn không bằng cùng hạ du kiệt chơi đâu.
Nhận thấy được nàng bất mãn, Ất cốt ưu quá cười cười, phân ra một bàn tay tới sờ nàng lỗ tai.
"...... Ô"
Nàng run run, sốt ruột muốn trốn, khóc lóc đẩy hắn, mơ hồ không rõ mà kêu: "Ưu quá......"
Đã lâu mới bị buông ra.
Không hai giây lại bị dùng sức ấn tiến trong lòng ngực.
"Ngoan một chút."
Ất cốt ưu quá sờ sờ nàng lỗ tai, nhẹ nhàng thở dài: "Ta tưởng nơi này cách âm hẳn là không tốt lắm."
"Vậy ngươi mau cút!" Nàng nhấc chân đá hắn, làn váy nhấc lên tới, lộ ra một đoạn màu trắng vải dệt, Ất cốt ưu quá thở dài, đem nàng váy đi xuống xả, lại nghĩ đến vừa mới gia hỏa này ở phòng khách cùng năm nhất bọn hậu bối ngồi một hồi, trong lòng khó tránh khỏi có chút khó chịu.
Bọn hậu bối lớn lên đều thực không kém, tuy rằng không có hắn cường, nhưng lấy gia hỏa này tính cách, cảm thấy hảo chơi tò mò đi cố ý trêu chọc cũng không phải không thể nào.
"Nếu quỳ không hiểu được bảo hộ chính mình nói."
Ất cốt ưu quá nắm lấy tay nàng, cảnh cáo nói: "Vậy về sau cũng chỉ có thể xuyên váy dài cùng quần, quỳ nghĩ sao?"
"Không được quản ta!"
Thiếu niên nói cái gì cũng chưa nói, chỉ là lẳng lặng mà nhìn nàng.
"...... Ta đã biết sao."
Nàng rụt rụt cổ, túng hề hề ôm lấy hắn: "Chỉ cấp ưu quá xem, chỉ ở ưu quá trước mặt bộ dáng này, nói như vậy ngươi vui vẻ...... Ngô."
Môi bị ngón tay che lại.
Thiếu niên thở dài, nhìn thẳng nàng đôi mắt: "Sở hữu nói ta đều sẽ thật sự, quỳ."
Cho nên là hống người lời ngon tiếng ngọt cũng hảo, vì đậu hắn chơi xem hắn phản ứng cũng hảo, muốn cho hắn nguôi giận, đạt thành cái gì mục đích cũng hảo...... Nếu nói, vậy phải hảo hảo thực hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Chết độn sau tiết nam nhân đều điên rồi
FanficTác giả: Ngã Thị Miêu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Hệ thống , Linh dị thần quái , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Conan , Jujutsu Kaisen Tag: Tổng mạn Văn dã Chú hồi Conan Từ khóa tìm ki...