63

24 2 0
                                    

63. Chương 63 vừa mới kia chỉ đồ vô dụng, là......

Tác giả: Ngã Thị Miêu

Tầng hầm ngầm.

Thiếu nữ một lần nữa mở to mắt.

Đi ra ngoài chơi lâu như vậy, nàng đều mau quên tình cảnh hiện tại.

【 ký chủ đại nhân......】

Hệ thống ở trong đầu hưng phấn mà khen nàng: 【 thật là lợi hại...... Phó bản trước tích lũy nước mắt thật nhiều, ngài sau khi chết còn ở vẫn luôn vẫn luôn không ngừng mà tích lũy. Nhiều như vậy nước mắt hoàn toàn đã vậy là đủ rồi, vũ trụ đã tạm thời ổn định, ngài không cần lại đi tiếp theo cái thế giới, hơn nữa ký chủ đại nhân như vậy nhớ nhà, ta liền tự chủ trương trước đem ngài đưa về tới. 】

Tạm thời?

Nói như vậy về sau thứ này có khả năng còn sẽ tìm đến nàng?

Hanyu Aoi nhăn lại mi, cúi đầu nhìn nhìn cột vào trên người dây xích.

【 ta thù lao đâu? 】

【 đã vì ngài tại biên tập số liệu! 】

Hệ thống hỏi: 【 xác định muốn vĩnh viễn đem thân thể trị số cố định ở hiện tại trạng thái sao? 】

Hanyu Aoi nghiêm túc hồi tưởng một chút ở kinh đô Heian phó bản bộ dáng.

【20 tuổi lại cố định đi. 】 nàng 20 tuổi thời điểm càng xinh đẹp.

Thấy hệ thống đáp ứng, thu phục mỹ mạo đại sự, Hanyu Aoi mới có không hồi ức lập tức cốt truyện.

Khi đó nàng vì trường sinh bất lão, tiếp cận hắc y tổ chức thủ lĩnh, cũng vì hắn lượng thân chế tạo một cái cường thủ hào đoạt kịch bản.

Lúc ấy cảm thấy man hảo ngoạn, nhưng có phó bản bên trong BOSS làm đối lập về sau, nàng cảm thấy gia hỏa này liền nơi nào cũng không được.

Không bằng Muzan cẩu, chơi đến không kinh đô Heian kích thích, cũng không có năm điều ngộ hạ du kiệt như vậy thú vị, còn moi moi tác tác.

Tóm lại chính là không thú vị.

Thiếu nữ ngáp một cái, không bao lâu liền chờ tới rồi xuống lầu tiếng bước chân.

Nàng ngước mắt xem qua đi, lại nhìn nhìn chính mình bị khảo lên tay chân, lúc này mới hậu tri hậu giác mà ý thức được —— nơi này là thế giới hiện thực, không phải phó bản.

Ở phó bản, nàng trêu chọc người khác có thể chết cho xong việc vẫy vẫy tay rời đi, nhưng hiện tại, nàng lại không có biện pháp dễ dàng như vậy mà thoát thân.

Nàng lại đợi mấy ngày, mới làm ra thỏa hiệp bộ dáng.

"Nghĩ kỹ rồi sao?"

Thanh niên cười sờ nàng đầu: "Nếu dùng ' ái ' làm nói dối đổi lấy tự do, như vậy Aoi phải gạt ta cả đời."

Tật xấu.

Bổn tiểu thư chồng trước tùy tiện cái nào đều có thể giết ngươi.

Trong lòng như vậy tưởng, thiếu nữ lại lộ ra khiếp đảm bộ dáng, đem đầu vùi vào hắn ngực.

Nàng không nghĩ lại bị nhốt ở tầng hầm ngầm, nàng tưởng về nhà, tưởng tiểu lan.

[Tổng] Chết độn sau tiết nam nhân đều điên rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ