75

33 4 0
                                    

75. Chẳng sợ bị đẩy ra một nghìn lần một vạn thứ vẫn là sẽ trở lại ngươi......

Tác giả: Ngã Thị Miêu

Ái là cái gì?

Loại này cảm tình thật sự có thể trọng với hết thảy, thắng qua tài phú quyền lực dã tâm **, có thể gọi người vứt lại tôn nghiêm, thậm chí sinh mệnh sao?

Từ văn học cùng hí kịch bên trong, Hanyu Aoi thường thường có thể thấy như vậy tình yêu, nàng đương nhiên không nghi ngờ ái tồn tại.

Nhưng nàng không thể tin vĩnh hằng ái. Nàng cảm thấy tình yêu là có hạn sử dụng, có lẽ ở nào đó thời khắc, một cái ái nàng người sẽ nguyện ý vì nàng trả giá sinh mệnh, nhưng là tân một ngày đâu?

Ai có thể bảo đảm một người ái sẽ càng ngày càng nồng đậm, mà không phải theo thời gian trở nên bình đạm, nhạt nhẽo đâu?

Cho nên nàng chỉ thích thu hoạch ái quá trình, thích đem con mồi thu vào trong túi, hưởng thụ tình yêu nhất xán lạn mỹ vị nhất kia một khắc, sau đó ở quá thời hạn phía trước ném xuống.

—— từ trước đều là như vậy xử lý.

Nhưng hiện tại gặp không có biện pháp ném xuống người làm sao bây giờ?

Nàng không biết.

Cho dù bọn họ giờ này khắc này biểu hiện đến lại ái nàng, nàng cũng vô pháp không vì tình yêu quá thời hạn lúc sau tương lai cảm thấy lo lắng.

Hiện tại đã là rạng sáng, nàng một người ngồi ở trống rỗng trong phòng khách, bên ngoài là yên tĩnh đêm, gần chỗ là trừng hoàng đèn, trong phòng ngồi ưu quá, bên ngoài thủ hạ du kiệt.

Nàng chậm rãi ôm lấy chính mình đầu gối, có điểm vây, nhưng lại không biết như thế nào đối mặt Ất cốt ưu quá, vì thế liền cuộn tròn ở trên sô pha, tính toán ở chỗ này tạm chấp nhận cả đêm.

Có loại xuất quỹ về sau không dám đối mặt ái nhân cảm giác quen thuộc.

Nàng bị ý nghĩ của chính mình dọa đến, vội vàng lắc lắc đầu, đỉnh đầu bỗng nhiên truyền ra tới một tiếng cười.

Anh hồng nhạt tóc, màu đỏ tươi mắt, hắn đứng xem nàng, biểu tình đạm mạc, cũng không có hàn huyên, chỉ là đứng ở kia, giống một ngọn núi.

"Uy." Nàng nhất không quen nhìn gia hỏa này bộ dáng này, nhấc chân đá hắn: "Ngươi chắn đến ta quang."

Ryomen Sukuna nắm lấy nàng mắt cá chân, cúi đầu chậm rãi vuốt ve, không nói lời nào.

Ngứa ý vẫn luôn lan tràn đến sau cổ —— nơi đó còn tàn lưu bị hắn niết chơi thân thể ký ức, thiếu nữ trong ánh mắt ngưng tụ lại sinh lý tính sương mù: "Sukuna......"

Ryomen Sukuna nhướng mày, xốc mắt xem nàng, sau đó đem nàng túm hướng chính mình.

Eo bị chế trụ, sau cổ lại ẩn ẩn ngứa lên, có đôi khi người thân thể thường thường so ký ức càng có thể nhớ kỹ người khác lưu lại đồ vật.

Cùng Sukuna ở chung chi tiết, nàng đã toàn bộ quên mất, nhưng thân thể còn không có, thậm chí liền bụng nhỏ đều nổi lên dị dạng cảm giác —— gia hỏa này cho nàng thân thể lưu lại ký ức quá khắc sâu.

[Tổng] Chết độn sau tiết nam nhân đều điên rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ