27

24 3 0
                                    

Chương 27 chương 27

Tác giả: Ngã Thị Miêu

Hắn vừa dứt lời, quỳ liền cảm giác được trong lòng nhiều một đạo kỳ diệu trói buộc, này trói buộc như là một loại xiềng xích, làm nàng rõ ràng mà biết: Nếu là vi phạm ước định, liền sẽ đã chịu thập phần khủng bố, chính mình tuyệt đối thừa nhận không được trừng phạt.

...... Đây là cái gì?

Nàng vuốt ngực, lộ ra chấn động mà lại hoang mang biểu tình.

"Ly hợp."

Ryomen Sukuna liếc lại đây: "Ngươi điều kiện, ta đáp ứng rồi. Giống lấy lòng bọn họ giống nhau lấy lòng ta, nếu là ta cảm thấy không thú vị, liền lập tức giết ngươi, này đó là ta điều kiện."

Nàng sửng sốt, nhíu mày nhìn về phía hắn, còn chưa tới kịp nói chuyện, liền cảm thấy khắp người truyền đến kịch liệt đau đớn, đây là ly hợp phát hiện nàng nội tâm kháng cự, tự cấp dư nàng cảnh cáo.

"Ta, còn không có...... Đáp ứng ngươi, như vậy điều kiện." Nàng như là đau cực kỳ, cái trán chảy ra mồ hôi, thanh âm phát run, mang theo khóc nức nở: "Ngươi......"

"Ở bọn họ trước mặt cũng như vậy xuẩn?" Hắn như là đang cười.

"......"

Nàng gắt gao cắn môi, nói không nên lời một câu, đối với Ryomen Sukuna trong miệng lấy lòng, nàng là nửa phần manh mối cũng không có.

Cho dù mất đi ký ức, nàng cũng ẩn ẩn có chút ấn tượng, nàng nhớ rõ chính mình cũng không thông minh, đừng nói lấy lòng người khác, mỗi ngày chỉ cần không chọc đến thiếu chủ đại nhân sinh khí, nàng liền thập phần thỏa mãn.

Nghĩ đến đây, quỳ nhất thời ngạnh trụ, lại lộ ra mờ mịt biểu tình.

Thiếu chủ đại nhân là ai?

"Ta, ta mất đi ký ức." Nàng thật sự không phải một cái xương cốt ngạnh người, không bao lâu, liền ở như vậy đau đớn dưới chiết eo, khóc lóc cầu hắn: "Cầu xin ngươi, ta, ta không nhớ rõ......"

"Mất trí nhớ?"

Ryomen Sukuna một tay chống cằm, lười biếng nhìn qua: "Kia liền hảo hảo tưởng."

Nàng một đốn, một bên khóc, một bên nỗ lực mà hồi tưởng, đối với hắn trong miệng Asakura Haou, nàng không có nửa phần ấn tượng, nhưng là nàng còn nhớ rõ một ít về thiếu chủ đại nhân sự, đó là nàng phu quân, trong trí nhớ, thiếu niên cắt hình thập phần mơ hồ, cũng thường xuyên sinh nàng khí.

Nàng là như thế nào lấy lòng hắn?

......

Có lẽ là đã nhận ra nàng không hề muốn vi phạm bọn họ ước định, trên người đau đớn chậm rãi tiêu giảm, thiếu nữ sợ hãi nhìn hắn một cái, sau đó dịch lại đây, chui vào trong lòng ngực hắn.

Ryomen Sukuna một đốn, cúi đầu nhìn qua, hắn không có cảm giác nàng hiện tại tư thái có bao nhiêu động lòng người, chỉ là chưa từng có cùng người như vậy thân cận quá, cũng chưa từng có người nào dám hướng trong lòng ngực hắn phác, trong khoảng thời gian ngắn có chút xa lạ thôi.

[Tổng] Chết độn sau tiết nam nhân đều điên rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ