58

20 2 0
                                    

58. Chương 58 "Hơi ~ hơi nhiều ỷ lại một chút ngươi nhưng......

Tác giả: Ngã Thị Miêu

Khoảng cách nghỉ xuân còn có một đoạn thời gian, nàng ngày hôm sau lại phải đi về đi học, hạ du kiệt cùng năm điều ngộ làm bộ muốn đi ra nhiệm vụ bộ dáng, trên thực tế lặng lẽ đi theo nàng phía sau.

Tuy rằng hiện tại còn không có xuất hiện có thể làm người ẩn thân chú linh, cũng không có có thể đi theo người di động trướng, nhưng chú thuật sư luôn có biện pháp.

Hạ du kiệt thả ra hạ thấp tự thân tồn tại cảm xã khủng chú linh, để cho người khác tận lực chú ý không đến bọn họ, năm điều ngộ sử dụng sáu mắt tránh đi đồng học lão sư cùng bảo vệ cửa, thành công đi theo nàng trà trộn vào trường học.

Chỉ là không thể dựa đến thân cận quá, cho nên hai người chỉ có thể ở nàng khu dạy học trên sân thượng từng người chơi di động, chờ đến nàng đi sân thể dục đi học, bọn họ mới có cơ hội sờ tiến nàng lớp.

"Tổng cảm giác bị kiệt mang đến càng ngày càng biến thái."

Năm điều ngộ một bên oán giận, một bên từ nàng án thư rút ra một đống lớn thư tình.

"Chậc."

Hắn cắn trong miệng kẹo que: "Rõ ràng lão tử đã nghênh ngang mà tiếp nàng rất nhiều lần đi? Đã có lão tử như vậy bạn trai, còn nơi nào sẽ nhìn trúng trong trường học này đó đậu giá a, không biết tự lượng sức mình sao, này đó nhược kê."

Hạ du kiệt không để ý tới năm điều ngộ nói, thật cẩn thận mà mở ra nàng mặt khác sách giáo khoa.

Hết thảy đều thực bình thường, không phát hiện cái gì đáng giá đặc biệt chú ý địa phương.

"Ta nói cũng không sai biệt lắm đi."

Này đó thư tình không có một trương là nàng mở ra xem qua, cái này làm cho năm điều ngộ sắc mặt đẹp chút, vì thế hắn càng nghĩ càng cảm thấy hạ du kiệt ở chuyện bé xé ra to: "Tuổi dậy thì nữ hài tử có điểm bí mật không phải thực bình thường sao? Kiệt lòng hiếu học cũng quá nặng đi."

"Ta chỉ là sợ quỳ ở chúng ta không hiểu rõ dưới tình huống đã chịu cái gì nguyền rủa."

Hạ du kiệt một bên cẩn thận mà đem bàn học hoàn nguyên, một bên hỏi bạn thân: "Ngộ không nhìn thấy cái gì không thích hợp địa phương sao?"

"Tên kia trên người trừ bỏ chúng ta tàn uế cái gì cũng không có, an toàn vô cùng ~" năm điều ngộ cười hì hì: "Nói nữa, có lão tử cùng kiệt nhìn, ai dám triều nàng xuống tay a? Liền tính là một ít lá gan đại tạp cá, không phải cũng là chém đồ ăn giống nhau giải quyết sao?"

"Đó là tốt nhất."

Thấy đích xác không có gì dị thường, hạ du kiệt nhẹ nhàng thở ra, sau đó lại nghĩ tới nàng ngày hôm qua té ngã, cùng hoảng loạn dưới nói dối.

Nếu không có gì sự tình nói, vì cái gì phải đối hắn nói dối đâu?

"Bằng không đi quỳ bên kia trong nhà nhìn nhìn lại đi."

Hạ du kiệt ngữ khí thập phần bằng phẳng, chọc đến năm điều ngộ liếc mắt nhìn hắn.

Bạch mao bĩu môi, nhỏ giọng nói thầm một câu cái gì, nhưng thật ra không có cự tuyệt.

[Tổng] Chết độn sau tiết nam nhân đều điên rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ