Chương 23 chương 23
Tác giả: Ngã Thị Miêu
Cánh hoa bay múa, ngọn đèn dầu lay động, thiếu nữ cười cương ở trên mặt.
Bởi vì nàng cảm nhận được một đạo ánh mắt, giấu ở chỗ tối, như là rắn độc âm lãnh ngoan độc, kêu nàng phía sau lưng lạnh cả người, hận không thể lập tức thoát đi ánh mắt.
—— sẽ như vậy xem nàng, chỉ có Ubuyashiki Muzan, nàng phu quân.
Nghĩ đến hắn, nàng nơi nào còn cười được, hoảng sợ nhiên dừng lại bước chân, lại theo bản năng buông ra Uraume tay, hoảng loạn mà quay đầu lại xem, lại không có phát hiện Muzan, mà là thấy một người khác.
Anh hồng nhạt tóc ngắn, nguyệt bạch hòa phục, cao lớn nguy nga, phảng phất núi cao giống nhau không thể lay động nam nhân, Ryomen Sukuna.
Hắn cũng chính nhìn nàng.
Đây là đương kim thế gian môn nhất cường đại yêu quái, hắn biểu tình tản mạn, trên mặt quỷ dị hoa văn màu đen trải rộng, không cần thiết nói chuyện, chỉ là dùng kia một đôi mắt nhỏ tùy ý mà liếc lại đây, liền có thể cho người ta mang đi cực hạn cảm giác áp bách.
Ở như vậy dưới ánh mắt, nàng sắc mặt dần dần trở nên trắng bệch, nắm cung tay cũng khống chế không được mà run lên lên.
Cái này giết chết nàng phụ thân mẫu thân người, hiện tại liền ở trước mắt, chính là nàng rất sợ hãi.
Nàng lòng đang run rẩy, ở khiếp đảm, ở bởi vì trong thân thể hắn mênh mông, quá mức cường đại thế cho nên ngoại hiện ra tới lực lượng, mà toàn diện hỏng mất.
Thẳng đến đại não bởi vì thiếu oxy mà trở nên hôn hôn trầm trầm, thẳng đến bên cạnh người thiếu niên nắm chặt tay nàng, nàng mới ý thức được —— vừa mới chính mình, thế nhưng bị dọa đến quên mất hô hấp.
"Sukuna đại nhân."
Nàng nghe thấy Uraume đang nói chuyện: "Đây là quỳ, ta......"
Thiếu niên dừng một chút, như là không biết nên như thế nào cho bọn hắn chi gian môn quan hệ làm hạ định nghĩa, Sukuna đại nhân thích giết chóc, quỳ thiên tính rực rỡ, không hiểu được thủ quy củ, hắn yêu cầu nghĩ ra một cái cũng đủ quan trọng, có thể cho Sukuna đại nhân hơi chút chịu đựng nàng, không đến mức đem nàng giết chết thân phận.
"Muội muội." Trong nháy mắt này môn, Uraume chỉ có thể nghĩ đến này.
Nghe vậy, Ryomen Sukuna thu hồi ánh mắt, cái này làm cho nàng rốt cuộc có thể thở dốc.
Thiếu nữ cúi đầu, trong lòng tràn đầy hổ thẹn.
Ryomen Sukuna quá mức cường đại rồi, đối lập lên, nàng liền giống như phù du hám thụ, vọng không thể tức.
Ở không có nhìn thấy hắn thời điểm, nàng luôn là ảo tưởng, nếu gặp được hắn, nàng nhất định sẽ dũng cảm mà xông lên đi, cùng hắn chiến đấu, nhưng hiện tại, hắn chân chính xuất hiện ở trước mặt thời điểm, nàng lại phát hiện, chính mình thế nhưng liền đem tay nâng lên tới dũng khí đều không có.
Nàng yêu cầu ấm áp cùng dũng khí, liền theo bản năng đi nắm chặt Uraume tay.
Chính là nghe thấy bọn họ nói chuyện với nhau, nghe thấy Uraume đối Sukuna kính ngưỡng cùng kính sợ, nàng liền cảm giác chính mình lạnh hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Chết độn sau tiết nam nhân đều điên rồi
FanficTác giả: Ngã Thị Miêu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Hệ thống , Linh dị thần quái , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Conan , Jujutsu Kaisen Tag: Tổng mạn Văn dã Chú hồi Conan Từ khóa tìm ki...