42. Chương 42
Tác giả: Ngã Thị Miêu
Yokohama ban đêm là bất đồng bầu không khí —— nơi này từng là Tô Giới, đến bây giờ còn giữ lại rất nhiều Tây Dương phong cách kiến trúc, đường phố cảnh quan thực vật cũng có nồng hậu Châu Âu sắc thái, gió đêm thổi qua, tản ra độc hữu hương.
Hanyu Aoi thu thập hảo chính mình trở ra thời điểm, năm điều ngộ đang ngồi ở phòng khách trên sô pha, nghe thấy tiếng bước chân cũng không có động tĩnh, như là ở thất thần.
Cho dù này đây Châu Âu người kích cỡ định chế sô pha, đối với hắn mà nói vẫn là có vẻ không đủ rộng mở, thiếu niên đầu bạc ướt dầm dề, thay đổi một bộ quần áo, thoạt nhìn cũng đã tắm xong.
Nàng ngồi vào hắn bên cạnh, buông một ly ấm áp thủy.
"Các ngươi cãi nhau sao?"
Nàng thổi tóc thời điểm nghe thấy được một ít không thật là khéo động tĩnh, ra tới về sau, như hình với bóng hai người cũng tách ra, một cái đem chính mình nhốt ở phòng, một cái lẻ loi ngồi ở trên sô pha, hiển nhiên là sinh ra không nhỏ khác nhau.
Nàng không nghĩ hỏi, nhưng trước mặt ngồi người này là nàng tương lai trượng phu, nàng không nên ở hắn cảm xúc hạ xuống thời điểm lựa chọn làm như không thấy đi?
Thiếu niên liếc nàng liếc mắt một cái, không nói chuyện, thực rõ ràng cự tuyệt giao lưu tư thái, liền kém nói thẳng quan ngươi chuyện gì.
Hanyu Aoi trong lòng một ngạnh, nàng còn chưa từng có bị người dùng như vậy thái độ đối đãi quá.
Nhưng cái này cẩu người đối ai đều như vậy, tâm tình tốt thời điểm chẳng sợ công viên lão già thúi đều có thể cùng hắn liêu thượng vài câu, nhưng tâm tình không tốt thời điểm sợ là Amaterasu tới, hắn cũng khinh thường phản ứng.
Hiện tại có thể thành thành thật thật ngồi ở bên người nàng cũng đã cũng đủ có kiên nhẫn.
Từ ở nào đó ý nghĩa tới nói, năm điều ngộ cùng nàng là đồng loại người, bản chất có đồng dạng ngạo mạn, nhưng hắn khinh thường với che giấu, mà nàng ở trưởng thành trong quá trình học xong che giấu.
Hanyu Aoi có đôi khi thực ghen ghét người như vậy, có được cường đại lực lượng, có thể tùy tâm sở dục sinh hoạt, chưa bao giờ dùng làm ra ngụy trang, liền có thể dễ như trở bàn tay được đến muốn đồ vật người.
Nhưng thực đáng tiếc, ở cảm tình đánh cờ, người thắng thường thường không phải là bằng phẳng kia một phương.
"Ngô, nếu không nghĩ nói cho ta nói."
Nàng cầm lấy hạ du kiệt lưu lại tay cầm, triều hắn cười, như là không hề có bị thái độ của hắn đả kích đến: "Chúng ta tới chơi trò chơi đi?"
Thiếu niên bĩu môi, không khách khí hỏi: "Ngươi sẽ?"
"Ta sẽ không." Nàng thành thật mà lắc lắc đầu, sau đó lộ ra một cái so vừa mới càng thêm xán lạn cười tới: "Ta chỉ là tưởng bồi bồi ngươi."
Nếu một người có cực kỳ ưu tú bề ngoài, không thiếu tiền cũng không thiếu bằng hữu, không có rõ ràng khuyết tật cùng đoản bản, lại không hề lý do mà đối với ngươi biểu lộ ra một bộ thấp tư thái tới, như vậy này liền thuyết minh ngươi bị theo dõi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Chết độn sau tiết nam nhân đều điên rồi
FanficTác giả: Ngã Thị Miêu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Hệ thống , Linh dị thần quái , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Conan , Jujutsu Kaisen Tag: Tổng mạn Văn dã Chú hồi Conan Từ khóa tìm ki...