giả gái

226 25 15
                                    


Han Yujin mắng chửi bản thân mình hôm nay đúng là xúi quẩy, đi làm thay bạn cùng phòng có một buổi mà mới vào làm thì vứt nhầm túi nguyên liệu vào thùng rác bị bếp trưởng chửi cho một trận, còn đứng phục vụ thì gặp phải khách hàng thái độ thượng đẳng.

" Biết thế ở nhà ăn ngủ xem phim còn sướng hơn "

" Cậu lại lèm bèm chuyện gì đó? "

Cửa phòng đột ngột mở đúng lúc Han Yujin đang cởi tạp dề ra, cậu giật mình định đưa tay che chắn thì nhớ ra mình vẫn còn mặc áo sơ mi bên trong, tên quản lí nhân viên trong nhà hàng không nói không rằng mở cửa đột ngột như vậy khiến Yujin có chút không thoải mái. Tuy cậu không phải con gái nhưng hành động vào phòng thay đồ của nhân viên không gõ cửa trước thế này rất bất lịch sự. Cuối giờ rồi nên cậu cũng không muốn tranh cãi thêm thôi.

" Còn có chuyện gì sao? Tôi đến giờ tan làm rồi đấy "

" Tiền tip của cậu, bàn ban nãy vị khách nam đặc biệt dặn dò là tip riêng cho cậu nên nhận lấy và ngậm miệng lại đi, đừng có lèm bèm chửi khách nữa "

Gã quản lý nhà hàng đưa một phong bì có vẻ dày cho Yujin, nhìn vào độ dày chưa cần mở ra bên trong xem là tờ bao nhiêu, Yujin đã thấy cơn bực bội trong người nhanh chóng tan biến như bong bóng xà phòng, tiền mà, có ai lại chê tiền bao giờ chứ. Thứ Han Yujin thích nhất chính là tiền đó.

" Chửi khách gì chứ, tôi biết nguyên tắc làm ngành dịch vụ nhé, khách hàng là thượng đế, thái độ có như thượng đế thì mình cũng phải khéo léo ứng xử đặt khách lên hàng đầu chứ "

" Chậc, có tiền vào người tí thì hiểu chuyện ngay chứ không giơ nanh giơ vuốt mèo ra giống ban nãy ha? "

Han Yujin không bận tâm mấy câu đá điểu này, vừa đếm tiền vừa suy nghĩ xem chiều nay về nên nấu món gì ngon tự thưởng cho mình, với số tiền tip cậu vừa nhận được thì đã đủ tiền trả tiền nhà tháng này rồi, vẫn còn dư ra để ăn mấy bữa ngon nữa. Người có tiền thật sự quả nhiên rất hào phóng. Không biết người đàn ông kia làm gì mà giàu thế, tiếc cho cô gái ngồi ăn cùng, thả lưới cả bữa ăn trưa mà không bắt được con cá lớn.

" À mà, cậu nhắn với Eunji tối nay có sự kiện lớn còn thiếu một chân phục vụ ở bar Sky88, nếu cô ấy khỏe rồi thì đến đó nhận việc đi, lương thưởng gấp ba chỗ khác "

Gã quản lý vừa nói vừa lấy trong túi ra một mảnh giấy, phía trước là danh thiếp phía sau là mấy dòng nghuệch ngoạc Yujin nhìn không nhận ra mặt chữ, hắn bảo với Yujin về dặn bạn cùng nhà đến Sky88 chỉ cần đưa tờ danh thiếp này khi vào cửa cho bảo vệ thì họ sẽ dắt cô bạn đến gặp người tuyển dụng nhân viên thời vụ cho quán.

Yujin gật gù đã hiểu sau đó lịch sự chào hỏi rồi ra về. Cậu không hề biết lúc bản thân rời đi, gã quản lí kia ánh mắt dán lên người nhìn cậu từ trên xuống dưới vẻ dò xét sau đó chẹp miệng, dáng vẻ yêu kiều thế này, eo thon da trắng mặt xinh vừa nhìn đã thấy thích, chỉ đáng tiếc cậu ta là con trai, nếu mà là con gái chắc chắn là một con hàng ngon bán được giá.

Chợ ở gần nhà trọ của Yujin hôm nay vừa hay bán rất nhiều đồ biển tươi sống, nhìn mấy con tôm tươi chắc thịt bơi dưới nước trông thích mắt quá, Yujin đổi ý định mua thịt bò về nướng thành mua tôm về nấu lẩu, tối nay Eunji có đi làm về muộn thì còn có món có thể ăn kèm mì tôm. 

khúc vương tình ; gyujinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ