" Tổ chức nhà họ Shen thân thiện? "
Zhanghao dừng việc bóc bỏng ngô lại sau khi nghe Yujin đưa ra nhận xét hơn một tuần sống ở nhà họ Shen và làm việc với người ở đấy. Yujin gật đầu khẳng định chắc nịch rằng người ở đó mang lại cho cậu cảm giác dễ chịu hơn khi mới đến nhà họ Kim, Zhanghao tặc lưỡi đánh giá cậu quá dễ bị đánh lừa bởi vẻ bề ngoài của người khác
" Họ là đang diễn cho em xem thôi, anh chưa bao giờ thấy một tổ chức nào mà đối xử với nhau như người nhà không phân biệt giai cấp cả. Làm gì có chuyện chủ tớ cùng ngồi ăn chung một mâm, cỏ lúa bằng nhau được "
Yujin cũng biết rõ là thế, nhưng nếu cậu muốn biết nhiều hơn thì buộc phải giống như đang mất trí chẳng biết gì về thế giới ngầm mà khai thác những người xung quanh
" Nói không phải tự khen chứ anh nhận định trong 3 gia tộc lớn nhất giới ngầm của Đại Hàn Dân Quốc trước nay chỉ có nhà họ Kim là dễ sống nhất "
" Nhà họ Seok thì sao ạ? "
" Nhà họ Seok hơi quy củ, họ hoạt động khá truyền thống theo nếp nhà từ xưa đến nay chứ không cải tổ tổ chức theo thời đại. Thế hệ như em bây giờ theo nhà họ Seok thì họ lại không chịu được sự nhàm chán ở những vùng ven và những mối làm ăn nhỏ lẻ nên người của họ chỉ toàn những người đã gắn bó mấy đời, tuyệt đối trung thành thôi "
Yujin gật gù, vậy thì khả năng gia đình nhà họ Seok có liên quan đến những chuyện cậu đang đặt nghi vấn hoàn toàn là không thể, theo những gì Zhanghao nói thì nhà họ Seok có vẻ không quan tâm đến việc các tổ chức khác ăn chia ra sao, đấu đá thế nào. Với họ Seok, miễn miếng ăn của mình không bị ảnh hưởng thì họ mặc kệ ngoài kia giới ngầm đấu đá nhau vì chuyện gì.
Yujin bắn liên tục năm phát súng vào bia, cả năm phát đều trúng tâm làm Yooha vừa bước đến vị trí tập bắn cũng không giấu được ngạc nhiên, gì chứ, mới đến nhà họ Shen vài hôm mà cậu ta đã tiến bộ đến mức này rồi sao?
" Xem ra nhà họ Kim huấn luyện cậu không tốt bằng ở nhà họ Shen nhỉ? Vừa sang đấy một tuần Ricky đã giúp cậu tiến bộ vậy rồi "
Nếu là Han Yujin trước đây nhất định sẽ phủ nhận giải thích còn bây giờ cậu chỉ im lặng như không nghe thấy không nhìn thấy mà thôi.
" Nhưng cũng có thể không phải do Ricky giúp cậu tiến bộ mà là trước đó cậu vốn đã biết dùng súng rồi, chỉ là giả vờ như không biết thôi, phải không? "
" Nếu đã biết như vậy thì cậu nên ngậm miệng lại và đừng kiếm chuyện với tôi nữa không phải sẽ tốt hơn sao? "
Vừa dứt câu chưa kịp để đối phương hết ngạc nhiên về thái độ của mình thì Yujin đã quay mũi súng chỉa về phía Yooha
" Vì ai mà biết quá nhiều về tôi thì tôi sẽ không cho họ có cơ hội nói nhiều nữa đâu "
" Cậu dám sao? "
Yooha hỏi xong liền thấy hối hận, ánh mắt đó của Han Yujin chính là lời khẳng định cậu ta dám giết chết người đứng đối diện mình. Trong lòng Yooha vừa lo sợ vừa thấy nghi vấn, tại sao Han Yujin hôm nay lại như một người hoàn toàn khác như vậy, cậu ta lấy đâu ra mà tràn đầy tự tin nhìn cậu bằng ánh mắt đó chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
khúc vương tình ; gyujin
FanfictionKim Gyuvin trong một lần truy sát kẻ phản bội của tổ chức lại cứu được một cậu trai mất trí nhớ mang về nhà.