Trụ sở nhà họ Kim mới sáng sớm đã có khách đến thăm.
Trước cánh cổng dẫn vào trụ sở tổ chức có ba nút chuông nhấn đặt ở ba vị trí khác nhau: một cái người ngoài nào cũng có thể nhìn thấy và nhấn vào, một cái khác chỉ có người trong nội bộ mới biết và chiếc chuông đặc biệt chỉ có những vị khách đặc biệt mới được vị trí đặt mà nhấn vào.
Âm thanh vừa vang lên Zhanghao đang ngủ trên giường cũng phải bật dậy tròn mắt nhìn ra hướng cửa chính còn tưởng mình ngủ mớ nghe nhầm, chuông vang lên đúng ba tiếng lớn thì mọi thứ trở lại như cũ. Taerae đứng ở gian nhà bên cạnh đặt tách cà phê xuống bàn nhìn lên đồng hồ. Bấy giờ là tám giờ sáng.
Chỉ trong vòng chưa đầy mười lăm phút, trà bánh đã được bày biện sẵn trên bàn giữa gian nhà lớn một cách chỉnh chu, đám đàn em đồng phục gọn gàng đứng vào vị trí sẵn sàng cúi gập người tiêu chuẩn 90 độ đồng bộ chào khách quý vừa bước vào. Kim Gyuvin hiện không có ở nhà nên việc tiếp khách quý sẽ giao lại cho hai cậu chủ lớn, quản gia cuối cùng có thể thở phào nhẹ nhõm khi thấy Taerae xuất hiện với diện mạo chỉnh chu đỉnh đạc gật đầu chào ông sẵn sàng đón khách rồi.
Cậu con trai trưởng nhà họ Sung bất ngờ trở về Hàn Quốc mà không có thông báo trước, cũng không nói sẽ đến thăm nhà họ Kim nên lúc nghe tiếng chuông, trụ sở tổ chức gần như ai cũng ngơ ngác nhìn nhau không hiểu sao âm thanh này lại phát ra mà không nhận được một tin báo chuẩn bị đón tiếp khách quan trọng nào từ trước. Cũng may từ cổng đến gian nhà chính để tiếp khách cách nhau một khoảng đủ để người nhà họ Kim chuẩn bị tươm tất.
" Tôi đến bất ngờ quá, xin lỗi nhé làm náo loạn buổi sáng của mọi người "
Hanbin ra hiệu cho mấy tên đàn em trong tổ chức nhà họ Kim không cần quá cung kính căng thẳng, anh ở Mỹ tự do bình đẳng đã quen rồi về đây được người khác đối xử như bề trên anh thấy không quen lắm.
" Anh và gia đình vẫn khỏe chứ ạ? Em không nhận được thông báo của bố về việc anh về nước "
Taerae bắt tay Hanbin nở nụ cười nói
" Gia đình anh ở Mỹ vẫn ổn, anh về du lịch sẵn tiện thăm người yêu thôi, không muốn ồn ào mọi người ở đây quá mà ban nãy quên mất lại nhấn cái chuông vàng "
Hanbin ngó nghiêng xung quanh, sao hôm nay Taerae lại là người ra tiếp khách chứ không phải "em rể" Kim Gyuvin nhỉ?
" Gyuvin đang có việc phải xử lí bên ngoài đã đi được mấy hôm rồi ạ chắc tối nay mới về đến Seoul "
Taerae mời Hanbin vào bàn ngồi rồi ra hiệu cho mấy tên đàn em rời khỏi gian nhà chính ra bên ngoài.
" Anh về du lịch một mình sao anh? Hanie không về cùng ạ? "
" Lúc anh về thì Hanie đang trong chuyến đi du lịch vòng quanh châu Âu mất rồi "
Có tiếng bước chân từ bên ngoài cắt ngang cuộc trò chuyện, cậu cả nhà họ Kim bước vào với con mèo anh lông dài trắng trên tay. Con mèo đang ngoan ngoãn để chủ nhân vuốt lông vừa nhìn thấy vị khách lạ mặt trong nhà liền meo lên một tiếng rồi phóng xuống chạy biến đi đâu mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
khúc vương tình ; gyujin
FanfictionKim Gyuvin trong một lần truy sát kẻ phản bội của tổ chức lại cứu được một cậu trai mất trí nhớ mang về nhà.