Dù đã chuẩn bị tâm lý và tìm hiểu trước thông qua Dohyun, nhưng Han Yujin vẫn không khỏi ngạc nhiên khi lần đầu bước chân đến tổ chức nhà họ Shen. Về quy mô tổ chức tuy không lớn bằng nhưng về diện tích trụ sở chính thì phải ngang ngửa nhà họ Kim. Hơn nữa đôi bên hướng đến thị trường khách hàng khác nhau nên nhìn qua về công việc và cách thức làm việc bố trí cũng có phần khác biệt.
So với nhà họ Kim nguyên tắc có tôn ti trật tự ứng xử thì nhà họ Shen người trong tổ chức lại hoàn toàn thoải mái với nhau như người nhà. Họ xưng hô anh em mối quan hệ hoàn toàn không phân biệt cao thấp như những người ruột thịt. Cảm giác như tổ chức nhà họ Shen là một gia đình chứ không phải là một tổ chức xã hội đen có phân cấp rõ rệt như nhà họ Kim.
" Ở đây chúng tôi rất thoải mái, anh em có ăn cùng ăn có uống cùng uống có việc thì cùng làm nên em cứ yên tâm, em sẽ hòa nhập được thôi "
Ricky vừa dẫn Yujin đi giới thiệu vừa chào hỏi mọi người, những ánh mắt hướng về Yujin không cho cậu cảm giác chùn chân lo sợ như khi ở nhà họ Kim. Cậu còn nhớ ngày đầu cậu bước vào tổ chức nhà họ Kim, họ toàn nhìn cậu bằng ánh mắt có phần không mấy hảo cảm, chủ yếu là soi mói, quả nhiên so với hiện tại ở chỗ Ricky, Yujin đã thấy được sự khác biệt.
Bảo sao Kim Gyuvin lại sợ cậu đi sang nhà họ Shen rồi sẽ không về nữa.
Yujin được bố trí ở trong một căn phòng khá lớn, đúng như Ricky nói, trong phòng không thiếu trang thiết bị gì mà cậu cần, không cần ra ngoài vẫn có thể thoải mái ở đây tập trung làm việc. Trên bàn cũng có bố trí sẵn tài liệu mà Yujin cần làm, ăn xong bữa trưa ở nhà họ Shen cậu có thể bắt đầu làm việc. Bàn làm việc của Yujin có cửa kính hướng thẳng sang phía đối diện cũng có một căn phòng, có vẻ là phòng ngủ nho nhỏ mà thông qua cửa kính đôi bên cậu có thể nhìn thấy rõ gian phòng bên kia.
Yujin cũng chỉ nhìn qua như vậy rồi tập trung vào công việc của mình, Hanbin nói trước khi mất trí nhớ cậu rất giỏi việc đọc và phân tích dữ liệu, chuyện này Yujin công nhận, từ lúc tập huấn vào tổ chức nhà họ Kim cậu đã nhận ra điều này rồi. Đống tài liệu này không làm khó được Yujin, chỉ là mất hơi nhiều thời gian so với bình thường về mặt đọc tài liệu thôi, Yujin thấy dữ liệu khá vòng vo quanh co trước khi chắt lọc được thứ cậu cần. Bởi vậy Ricky mới muốn tìm một người giỏi phân tích dữ liệu cho phi vụ lần này.
Dohyun và Brian sẽ phụ trách phần tác chiến cùng Ricky trong lần hợp tác này, Brian sẽ chế tác súng theo yêu cầu của Ricky còn Dohyun sẽ giúp một tay ở giai đoạn giao dịch ở cảng biển Busan. Yujin gõ gõ đầu bút xuống bàn đặt nghi vấn, tại sao tổ chức khắn khít thế này mà Ricky không có nổi một người thân cận phải chạy sang nhờ người của nhà họ Kim nhỉ?
" Vì họ là anh em họ mà, hơn nữa Ricky cũng nhờ người được việc chứ không phải cậy ai cũng được "
Dohyun nói trong bữa cơm chiều có ba người, mặc dù nói tổ chức nhà họ Shen hòa đồng nhưng cả ba đều tự động tách ra ăn riêng một bàn tránh giờ ăn chung với người khác.
Mẹ của Ricky và bố của Gyuvin là hai anh em ruột, nhà chỉ có hai anh em nên nghe nói ngày trước cũng sóng gió gia tộc lắm khi e gái của mình lại muốn cưới con trai lãnh đạo của tổ chức khác. Hồi đấy tổ chức nhà họ Shen còn có ý định thanh trừng cả tổ chức nhà họ Kim nhưng vì bố mẹ Ricky cưới nhau nên mâu thuẫn căng thẳng hai bên lại chuyển sang diễn biến hòa bình.
BẠN ĐANG ĐỌC
khúc vương tình ; gyujin
FanfictionKim Gyuvin trong một lần truy sát kẻ phản bội của tổ chức lại cứu được một cậu trai mất trí nhớ mang về nhà.