Yujin theo lời gợi ý của Zhanghao mỗi khi xong việc ở chỗ anh cậu sẽ đến chỗ Brian để học hỏi về các loại vũ khí và tập các loại súng đã được hơn một tuần rồi. Bởi vì từng huấn luyện cho Yujin trong kì tập huấn nên Brian biết rõ năng lực dùng súng của Yujin ở mức nào, hiện tại vẫn đang trong quá trình chế tạo và sử dụng súng mới nên Brian không có ý kiến gì, xem như cho Yujin làm chuột bạch thí nghiệm những loại súng mới trước khi đưa ra sản xuất hàng loạt.
" Tay cậu phải cao hơn một chút, chỗ này phải giữ chặt "
Brian đi đến bên cạnh Yujin điều chỉnh lại độ cao và tầm ngắm sau đó nổ phát súng đầu tiên, Yooha nhìn con số 6 trên bảng điểm cười một cái khinh bỉ đi vào vị trí tập bắn, chưa tới năm giây chẳng cần nhắm bắn gì đã một phát ăn ngay điểm 9
" Cái thời mà tôi nhắm bắn được 6 điểm hình như tôi chỉ mới lên mười tuổi "
Brian không thích dính vào những cuộc nói chuyện đầy mùi thuốc súng công kích lẫn nhau thế này nên định rời đi, vậy mà vẫn bị Yooha tóm lại được
" Nghe nói cậu đang cho thử nghiệm dùng loại súng mới chế tạo à? Tôi cũng muốn thử "
" Yujin, cậu đưa khẩu súng đấy cho Yooha đi "
Hàng mẫu chỉ có một khẩu duy nhất, Yujin gật đầu đưa cho Yooha khẩu súng cậu vừa bắn đi chỉ có một viên đạn
" Độ chính xác kết hợp với kỹ thuật bắn tôi nghe nói là một phát ăn ngay nhỉ? "
" Đúng vậy, tôi đã chế tạo loại đạn giảm ma sát để đạn có thể tăng tốc độ nhanh hơn "
" Nếu vậy chỉ thử nghiệm trên bia tập bắn cũng không thấy có gì khác biệt "
Yooha nói với Brian xong thì nhìn qua Yujin
" Cậu đi vào đấy đi "
" Sao cơ? "
Yujin ngơ ngác không hiểu gì
" Đi vào chỗ bia ngắm bắn đấy "
" Để làm gì chứ? "
" Tôi muốn ngắm bắn trên người thật "
Yooha cười với Yujin như thể đây chẳng phải chuyện gì to tác cũng không hề nguy hiểm đến tính mạng của cậu. Đem người vào thay thế bia tập ngắm mà không phải chuyện gì to tác sao?
" Sao vậy? Sợ à? "
Sợ chứ, thử đặt cậu ta vào vị trí của cậu xem có thấy sợ không khi đem bản thân ra đón đầu viên đạn thay vì được ngắm bắn trên bia tập chứ? Bình thường Yujin chỉ cảm thấy không rõ ràng lắm về chuyện Yooha có ác cảm với mình thôi, hôm nay thì rõ ràng rồi, Yooha không hề thích cậu. Mà lí do bản thân bị ghét là gì, Han Yujin cũng không rõ.
Yooha là người của Kim Gyuvin, Yujin là người của Zhanghao, nghĩ kiểu gì cũng chẳng liên quan gì đến miếng cơm manh áo công việc của nhau. Vậy hà cớ gì Yooha cứ luôn tỏ ra thái độ ghét bỏ cậu như vậy chứ? Yujin nhớ mình vẫn chưa đụng đến quyền lợi của cậu ta bao giờ.
" Cậu sợ thì đành chịu thôi, đây là mệnh lệnh đấy, ra sân đi, cầm theo một quả táo "
" Yooha...chuyện này... "
BẠN ĐANG ĐỌC
khúc vương tình ; gyujin
FanfictionKim Gyuvin trong một lần truy sát kẻ phản bội của tổ chức lại cứu được một cậu trai mất trí nhớ mang về nhà.