" Theo lời của nhân viên đến làm phục vụ trong buổi tiệc tối qua, họ hoàn toàn không biết chuyện công việc thời vụ được thuê ở Sky88 đã bao gồm cả việc đi khách. Trong khi đó chủ buổi tiệc rất hào sảng, chỉ cần tao ưng mắt người nào thì cứ ra hiệu cho vệ sĩ của gã, khả năng cao tao nghĩ chuyện diễn ra sau đó sẽ là đánh thuốc rồi đưa đến nơi riêng tư khác để phục vụ. Tao không cần nói tiếp chắc mày cũng biết xảy ra chuyện gì rồi "
Park Gunwook nghe xong siết chặt nắm đấm, tại sao ở khu vực do mình quản lí trật tự lại để xảy ra chuyện này được chứ? Đã bao lâu rồi? Có bao nhiêu người bị hại? Tại sao anh chưa bao giờ nghe báo cáo về chuyện này?
" Hừ, tao sẽ điều tra rồi tóm gọn cái ổ tệ nạn này tận gốc ! Nhưng mà, chuyện này thì liên quan gì đến chuyên án buôn người chứ? "
Kim Gyuvin hình như chỉ chờ bạn mình hỏi vậy thì mỉm cười, xòe ra một sấp tài liệu
" Sau khi bị cục trưởng Park bắt lên ăn sáng ở cục cảnh sát, tổ chức của tôi rất tích cực điều tra để không bị dính tiếng bẩn oan, kết quả cũng tra ra được một số thông tin quan trọng "
Gunwook nhận sấp tài liệu rồi lại nhìn Gyuvin, nhanh vậy đã tra ra gì rồi sao?
"Đầu tiên là mối liên hệ giữa quán bar Sky88 kia và những vụ mất tích gần đây của các cô gái trẻ, chúng tôi có đưa ra một giả thiết. Giả sử những chuyện này đã lặp đi lặp lại nhiều lần ở Sky88, thì vì sao thời gian qua hơn một năm kể từ khi quán bar này đi vào hoạt động rầm rộ lại không có nạn nhân nào đi trình báo sự việc trên, nhất là những cô gái không may trở thành nạn nhân trong lúc đi làm thêm "
" Phụ nữ không dám trình báo những chuyện như vậy cũng dễ hiểu mà "
" Dĩ nhiên, nhưng còn một điều kì lạ hơn nữa là, tra soát hết các nền tảng có thể tuyển dụng được nhân viên thời vụ, chúng tôi chưa thấy bất kì một bài đăng nào về chuyện quán Sky88 tuyển thêm nhân viên thời vụ nữ, còn trên thực tế danh sách nhân viên đang làm việc cho quán chỉ toàn là nam, không có một nhân viên nữ nào cả. Dấu hỏi chấm được đặt ra ở đây chính là những nhân viên nữ thời vụ này ở đâu ra khi quán bar cần mà không cần đăng bài tuyển dụng? "
Park Gunwook gật đầu, đúng là thông thường nếu một quán muốn tuyển dụng nhân viên thời vụ thì ít nhất hoặc tự đăng bài tìm hoặc nhờ bên dịch vụ làm giúp, đằng này chưa từng tuyển dụng thêm người nhưng lại có sẵn người khi cần thì đúng thật là đáng nghi lắm.
" Tao đã xem lại một số thông tin của những người được trình báo mất tích mà mày cung cấp, đặc điểm chung giữa họ là trong độ tuổi từ sinh viên đến mới ra trường chưa có công việc làm ổn định và thường xuyên đi làm thêm công việc thời vụ trong ngày. Một điểm nữa là nơi cuối cùng người ta nhìn thấy những người mất tích hoặc nghe người mất tích đề cập đến chính là quán bar Sky88 "
" Mày nghi ngờ quán bar đó là nơi đầu tiên xảy ra những vụ mất tích liên quan đến việc buôn người sao? "
Gunwook cuối cùng cũng hiểu bạn thân muốn dẫn mình đi đến đâu của vấn đề
" Có thể là hơn thế nữa, để che giấu chuyện xấu quán bar đã làm, trước khi nạn nhân kịp ý thức những gì đã xảy ra, những kẻ đứng sau đã đưa họ vào đường dây buôn người sang nước ngoài rồi, vĩnh viễn bịt miệng cho nên trong suốt thời gian qua không có một vụ báo án nào liên quan đến chuyện xấu mà quán bar kia đã làm, đồng thời còn xảy ra những vụ mất tích khác mà nạn nhân đều là nữ "
BẠN ĐANG ĐỌC
khúc vương tình ; gyujin
FanfictionKim Gyuvin trong một lần truy sát kẻ phản bội của tổ chức lại cứu được một cậu trai mất trí nhớ mang về nhà.