gia nhập tổ chức

239 30 21
                                    

Han Yujin ngoại trừ việc không còn chút ký ức nào, thì cơ thể vật lí phục hồi rất tốt so với những người khác, đến bác sĩ theo dõi điều trị riêng cho cậu từ ngày nhập viện còn ngạc nhiên trước kết quả này. Người khác cũng mất ít nhất một đến ba tháng mới có thể phục hồi hoàn toàn các chỉ số, riêng Han Yujin chỉ nằm viện đến tuần thứ ba thì tất cả xét nghiệm đều đang cho kết quả bình thường trở lại như một người khỏe mạnh rồi.

" Có gì đáng ngờ đâu, dùng thuốc tốt, chăm sóc tốt, tẩm bổ nhiều, cơ thể hấp thụ tốt thì nhanh bình phục hơn người bình thường thôi "

Matthew xem qua giấy tờ Gyuvin mang tới đưa ra kết luận, Kim Gyuvin dù sao cũng trải qua nhiều chuyện trong giới xã hội đen rồi, cảm thấy nghi ngờ một người chưa rõ lai lịch có khả năng hồi phục nhanh cũng không phải chuyện gì lạ

" Nhưng mà đúng là thể chất của cậu ta rất tốt, chịu được súng đạn như vậy chứng tỏ ngày thường cũng là kiểu siêng năng vận động, chú em thích thì mang về huấn luyện trong đội vệ sĩ mới cũng phù hợp lắm, cơ thể có khả năng tự phục hồi nhanh thế này đem đi huấn luyện sẽ thành gà chiến đấy "

" Nếu vậy thì không hợp với thân phận sinh viên mới ra trường thiếu ăn đi làm thêm cho lắm "

Gyuvin gõ mấy ngón tay lên đùi ra vẻ đăm chiêu suy nghĩ, ba tuần trôi qua rồi vẫn chưa có thông tin gì về người tên Han Yujin. Cái tên Han Yujin chắc chắn là giả, chỉ dựa vào hình chụp của cậu ta mà tìm thông tin thì như mò kim đáy biển, thời hạn mà anh hứa sẽ cho Han Yujin câu trả lời cũng đến cận kề rồi. 

" Có thể cậu ta là người nhập cư bất hợp pháp hoặc du học sinh đang du học ở Hàn nhưng trốn ra ngoài lao động chui chẳng hạn "

" Nhìn mặt cậu ta anh cảm thấy không giống người Hàn sao? "

Matthew lắc đầu nhún vai

" Còn Hàn hơn cả anh mày "

" Đó là lí do em không nghĩ đến giả thuyết anh nói đấy, còn vì sao lại dùng tên giả giấy tờ giả thì chưa biết được "

" Cậu ta có khả năng là người của Ricky cài cắm vào không? "

Kim Gyuvin lắc đầu, nếu cài cắm nội gián thì câu chuyện này vô lí lắm, vì Ricky không thể có khả năng tiên tri nhiều chuyện như vậy được, cho dù kẻ phản bội lại tổ chức của anh rất có thể là người bị Ricky mua chuộc, nhưng Han Yujin thì không giống được sắp xếp vào tổ chức bằng cách đổi mạng như thế, Ricky không tính được chuyện kẻ phản bội bắn Yujin, càng không tính được anh sẽ cứu cậu ta một mạng.

" Nếu không nghĩ được gì thì thuận theo tự nhiên đi, mạng cậu ta là do em cứu về xem như là người của em, em cứ mang người đẹp về tổ chức huấn luyện, nếu cậu ta sợ súng đạn không hợp với giới xã hội đen thì cho an phận chăm sóc anh cả của em là được, khi nào ký ức hồi phục thì tính sau "

Mấy lời này không phải đợi Matthew nói Kim Gyuvin mới thông, mà là anh đã nghĩ xong chuyện này rồi, chỉ lo đối phương không đồng ý thôi, cậu ta bây giờ vẫn chưa biết anh là đại ca xã hội đen. Hơn nữa đem một người lạ không rõ danh tính về tổ chức nhất định sẽ có lời ra tiếng vào, bản thân anh một khi không rõ danh tính của Han Yujin thì sự tồn tại của cậu trong tổ chức với anh cũng như một kíp nổ chậm. 

khúc vương tình ; gyujinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ