thỏa thuận giúp đỡ

324 32 9
                                    

" Người yêu cũ thì có, nhưng anh chưa từng thấy em đưa ai về nhà ra mắt bố mẹ rồi nói muốn kết hôn cả "

Hanbin khẳng định chắc nịch với em trai trong bữa cơm tối càng khiến những thắc mắc trong lòng Yujin ngày càng rõ ràng hơn, những chuyện Gyuvin nói hôm trước cậu vẫn chưa nói với anh trai của mình, mục đích là vì muốn xác nhận lại với anh trai những chuyện mà cậu đã không còn ký ức gì nữa. 

" Em cũng không có mối quan hệ tình cảm nào lâu năm sao ạ? " 

" Làm gì có chứ, trừ Alex ra thì...Làm gì có ai em quen lâu năm đâu nhỉ?"

" Alex là ai thế ạ? "

" Con trai của quản gia nhà chúng ta, hai đứa lớn lên cùng nhau, cũng có yêu đương vài năm, chuyện này bố mẹ không biết, chỉ có anh biết thôi. Anh em chúng ta thân nhau như vậy, làm gì có bí mật nào của em mà anh không biết chứ ! "

"..."

" Trừ chuyện em nói đi châu Âu sau đó trốn về Hàn Quốc thì anh không biết thôi "

Thấy Yujin rơi vào trầm tư suy nghĩ rồi tựa đầu lên vai mình im lặng hồi lâu, Hanbin mới hỏi han

" Sao hôm nay em hỏi nhiều về chuyện tình cảm của em thế, có vấn đề gì sao? "

Yujin không biết có nên nói chuyện này với anh trai không, nhưng cậu không còn ký ức, có nghĩ một mình cũng không nghĩ được gì

" Chả là mấy hôm trước trong lúc ngồi nói chuyện với Kim Gyuvin, em có hỏi đến chuyện vì sao anh ta không muốn kết hôn với Sung Han "

" Cậu ta biết em là.... "

" Không phải thế ạ...Chỉ là em lựa lời lựa thời điểm hỏi chuyện thôi "

" Mối quan hệ của hai đứa không tệ nhỉ? "

Hanbin trêu chọc, Yujin có thể không để ý nhưng Hanbin là người ngoài nhìn vào sẽ cảm thấy khác biệt ngay, mối quan hệ của Kim Gyuvin và Han Yujin là gì, ở mức độ nào mà đối phương có thể nói với em trai anh những chuyện như vậy chứ? 

" Anh ta nói với em anh ta đã gặp Sung Han rồi "

" Gì cơ? Gặp khi nào? "

" Anh ta nói chắc là tầm đầu năm nay, khi đó Sung Han sang Hàn Quốc du lịch cùng người yêu cho nên hai người mới gặp nhau. Chuyện xin hủy hôn ước cũng là Sung Han chủ động liên hệ gặp anh ta rồi trao đổi "

" Cậu ta bịa chuyện mượt cứ như thật ấy, nếu cậu ta gặp em rồi vì sao lại không nhận ra Han Yujin chính là Sung Han? "

" Em cũng có cùng thắc mắc ạ, nhưng em thấy chẳng có lí do gì anh ta phải bịa chuyện nói với em như thế cả "

Yujin ngẩn lên nhìn anh trai, hai anh em mắt đối, Hanbin hình như cũng bắt đầu nhận ra vấn đề

" Em nói chính miệng cậu ta nói đã gặp Sung Han rồi? "

Yujin lấy điện thoại ra mở lại file ghi âm tối ngày hôm trước lúc cậu ngồi nói chuyện cùng Gyuvin cho Hanbin nghe, sắc mặt của anh trai sau nghe xong cũng giống hệt như cậu. Chuyện này rõ ràng có vấn đề, và Kim Gyuvin cũng không hề bịa chuyện bài bản như thế để kể với người khác.

khúc vương tình ; gyujinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ