" Trên người Han Yujin có hình xăm? "
" Không phải một mà là hai, một kí hiệu lạ đính kèm một dãy số "
Gyuvin nói xong thì đưa cuốn sổ tay mình đã phát họa lại hình xăm ở sau lưng Han Yujin cho Zhanghao xem qua. Zhanghao chưa từng thấy kí hiệu này bao giờ nhưng anh có thể khẳng định với em trai một chuyện mà bản thân anh rất giỏi
" Dãy số này về mặt mật mã là vô nghĩa "
Zhanghao rất giỏi giải các mật mã, từ bé rồi, trong ba đứa con trai nhà họ Kim, anh là người có đầu óc nhanh nhạy và thông minh hơn hẳn hai đứa em của mình, nhưng về thể lực thì thua xa Kim Gyuvin
" Nó cũng không thể là ngày tháng năm sinh hay ngày kỉ niệm gì đặc biệt "
Gyuvin gật đầu tán thành ý kiến của anh trai.
Nhưng nếu tất cả đều không phải, vậy dãy số kèm hình xăm này có ý nghĩa gì?
" Có thể đây là kí hiệu của một tổ chức ngầm nào đó chẳng hạn, dù sao việc xăm kí hiệu và đánh số lên người cũng là việc trước nay chỉ có người trong các tổ chức ngầm mới làm thôi "
" Nhưng đâu phải em không rõ hình xăm của người thuộc các tổ chức còn lại ở Hàn Quốc, không có cái nào trông thế này cả "
" Em đang nghĩ đến một trường hợp khác "
Kim Gyuvin đưa ra suy luận của mình sau mấy ngày nghiền ngẫm
" Có thể dãy số và kí hiệu này liên quan đến một tổ chức ngầm nào đó ở nước ngoài chẳng hạn. Nó cũng có thể giải thích cho lí do vì sao Han Yujin lại trở về Hàn Quốc sống với một cái tên giả. Cậu ta có thể là người của tổ chức ngầm đấy, vì phạm luật hoặc có lí do nào đó đặc biệt mới phải trở về Hàn Quốc sống dưới một danh phận khác mà chúng ta không tra ra được thông tin gì về cậu ta, suy luận này cũng giải thích được vì sao cậu ta lại biết dùng súng khi em và cậu ta gặp nhau lần đầu "
" Nhưng ngộ nhỡ em ấy là gián điệp được thuê đến cài cắm vào chỗ chúng ta thì sao? Bởi vì mất trí nhớ cho nên mới để em phát hiện ra được hình xăm "
Zhanghao mặc dù thể hiện bản thân rất thích Yujin và nhiệt tình xây dựng mối quan hệ chủ tớ thân thiết với Yujin hơn cả Gyuvin, nhưng so với Gyuvin không tin tưởng ai sẽ thể hiện thẳng thắn thái độ với đối phương bằng việc giữ khoảng cách rõ rệt thì Zhanghao thông minh và khó đoán hơn nhiều. Đừng nhìn cậu cả nhà họ Kim thân thiện mà nhầm tưởng, những người nguy hiểm nhất vẫn luôn ngụy trang bằng vẻ ngoài vô hại rất giỏi.
" Em có nghĩ đến nhưng em cảm thấy không hợp lí lắm, cậu ta có giả vờ giỏi thế nào cũng không thể nào giả vờ được thói quen và phản xạ theo quán tính khi không còn ký ức được. Matthew đã đưa cho em rất nhiều phương pháp kích thích trí nhớ cho người mất trí như cậu ta để trong quá trình tập huấn để có thể quan sát rõ hơn thân phận của cậu ta khi phải hành động theo quán tính. Cho dù cậu ta đã mất trí nhớ nhưng cậu ta vẫn có thể phản xạ được bình thường với những thứ đã lặp đi lặp lại nhiều lần trong đời cậu ta mà, đằng này trừ việc giỏi phân tích dữ liệu ra thì chẳng có gì đặc biệt cả. "
BẠN ĐANG ĐỌC
khúc vương tình ; gyujin
FanfictionKim Gyuvin trong một lần truy sát kẻ phản bội của tổ chức lại cứu được một cậu trai mất trí nhớ mang về nhà.