Yujin mơ màng ngủ suốt hai ngày, lúc vừa tỉnh táo hồi phục lại trạng thái bình thường thì đã nghe thấy tiếng cãi nhau bên ngoài vườn của Zhanghao
Ban đầu Yujin còn không biết là ai đang cãi nhau, nhưng cố gắng dỏng tai lên nghe thì nhận ra đấy là giọng của Zhanghao và Gyuvin. Yujin sống ở tổ chức cũng gần ba tháng rồi, đây là lần đầu tiên cậu nghe thấy hai anh em nhà họ Kim to tiếng với nhau, không biết là vì vấn đề gì nhưng lúc trở vào nhà Zhanghao có vẻ rất tức giận, vung tay định đập bình hoa đi thì được Dohyun nhắc nhở đấy là bình quý mà bố anh mang từ Hàn Châu về tặng cho anh không được đập.
" Chết tiệt, nó dám vì người ngoài mà cãi nhau với anh trai nó đấy "
Yujin vừa mở cửa bước ra khỏi cửa phòng Doudou đã chạy lại quấn lấy chân meo lên mấy tiếng
" Cút cút cút cút, từ hôm nay cấm tuyệt Kim Gyuvin không được sang bên này nữa, người ở đây cũng không được qua lại gì với bên đấy "
" Mới sáng sớm mà anh với Gyuvin đã cãi nhau chuyện gì thế? "
Từ bên ngoài có người đi vào, trên tay là một dĩa bánh ngọt phủ đầy trái cây tươi thơm nức mũi, Yujin biết người này, anh ta chính là người tình của Kim Gyuvin, cũng chính xác là ca nhạc sĩ nổi tiếng Kim Taerae. Đây là lần đầu tiên Yujin gặp người nổi tiếng ngoài đời, quả nhiên là người uống nước nhà đài, phong thái khác hẳn
" Em xem không biết nó nghe người ngoài nói gì mà sáng sớm đã chạy sang chất vấn anh trai nó không có tình người, anh mày đã làm cái gì chứ? "
" Thôi nào anh, bình tĩnh đã, anh biết tính Gyuvin hay thương người mà "
" Làm xã hội đen mà hay thương người quá nhỉ? "
Taerae đi đến đặt dĩa bánh trước mặt Zhanghao nhỏ giọng
" Anh cũng biết người chọc gậy bánh xe anh em mình là người ngoài, hà tất phải nổi giận để người ta đạt được mục đích chia rẽ, phải không? "
Yujin nghe xong thì thấy có cái gì đó không đúng lắm, nhân tình của Gyuvin tại sao lại xuất hiện ở đây một cách thoải mái, nói chuyện với Zhanghao còn thoải mái hơn, còn cái gì mà "anh em mình " rồi người ngoài, là sao nhỉ?
" Hừ, nó nói cứ như anh mày giết người không bằng. Trong khi chính Yooha là đứa bắt người của anh ra đứng làm bia nhắm thử súng mới. Anh chỉ bảo người của nó đến chỗ Brian dọn dẹp sân tập bắn thì quá đáng lắm à? Cùng lắm thì để anh em trong tổ chức thấy được hơi mất mặt chút thôi "
" Được rồi, anh hai đừng giận nữa, để anh ba đi nói chuyện với cậu út nhé "
Taerae ra chiều an ủi anh trai, ngọt giọng
" Anh thử món này xem được không? Tuần sau chúng ta mời anh Hanbin đến ăn cơm em định làm món này cho anh ấy "
Zhanghao nhìn Taerae lại nhìn món bánh, thở dài, vẫn là Taerae biết cách dỗ anh trai nhất
" Cần gì phải trang trọng vậy chứ, cũng chỉ là ăn một bữa cơm thôi mà "
Taerae không nói gì cứ để Zhanghao thử bánh, lúc này mới có thời gian để ý tới người đang đứng ôm con mèo Doudou từ xa, Yujin theo phép tắc gật đầu chào người kia một cái thì được đáp lại bằng một nụ cười. Xem ra Taerae cũng không phải kiểu người khó gần.
BẠN ĐANG ĐỌC
khúc vương tình ; gyujin
FanfictionKim Gyuvin trong một lần truy sát kẻ phản bội của tổ chức lại cứu được một cậu trai mất trí nhớ mang về nhà.