lý do chối từ

177 32 11
                                    

Han Yujin đã không gặp Kim Gyuvin hơn một tuần kể từ sau cái ngày anh chạy đến tìm cậu giải thích, cậu cũng chẳng buồn bận tâm người kia làm gì ở đâu với ai mà hình như không có về tổ chức. Không phải cậu để tâm mà  là mỗi ngày đi ngang qua phòng ngủ của Kim Gyuvin lúc nào cũng kéo rèm không mở đèn không có dấu hiệu có người ở đấy. 

" Không có chuyện gì sao hai đứa giống nhau thế, nói chuyện nhắc đến tên đối phương đều trống không rồi lơ nhau đi? "

Zhanghao vừa ngắm nghía Yujin đang ngồi làm mẫu vẽ cho mình bên hồ cá vừa nói. Trước đó có cãi nhau như chó với mèo thì cả hai cũng không tránh né kiểu này, Han Yujin là người duy nhất từ khi đến đây không gọi em trai anh một tiếng đại ca nào mà chỉ gọi thẳng tên, giờ đến tên cũng tránh né thì chắc chắn là có chuyện rồi. Lúc Yujin không ở tổ chức Zhanghao có cảm giác như mối quan hệ của đôi trẻ rất tốt, sắp yêu nhau đến nơi rồi, hôm nào mặt mũi em trai anh cũng vui vẻ hớn hở viết rõ chữ có tình yêu trên mặt. Còn từ lúc Yujin hoàn thành xong nhiệm vụ trở về thì hai đứa lại cứ cư xử ngượng ngùng. 

" Hôm trước em đi đón Gyuvin đã xảy ra chuyện gì sao? "

Zhanghao vẫn chăm chú tô màu cho bức tranh của mình, Yujin sao càng nhìn kỹ lại càng có nét hao hao Sung Hanbin nhỉ?

" Cũng không có việc gì ạ, chỉ là anh ấy say khước rồi vồ vập người yêu cũ trong con hẻm tối đèn thôi "

" Hả? "

Zhanghao còn tưởng mình nghe nhầm, người yêu cũ lại còn vồ vập cái gì cơ? Gyuvin với Taekjoo ấy hả? 

Chuyện đấy là chuyện không thể, Zhanghao lập tức đáp trả trong lòng, Gyuvin từng bị Taekjoo tổn thương thế nào Zhanghao là người biết rõ nhất mà. Cho dù có là uống rượu lú lẫn cần giải quyết nhu cầu nhất định em trai anh cũng sẽ không đụng đến cái cậu Taekjoo đó lần nào nữa. Nhưng mà nói đi cũng phải nói lại, Yujin không có lí do gì để nói dối, thái độ của Yujin cũng đã khẳng định phần nào chuyện cậu vừa nói với anh là thật rồi. 

" Vậy ra em thái độ như thế là do ghen à? "

Zhanghao nhìn Yujin cười hỏi, người kia bị nói trúng tim đen thì giật thót trong lòng nhưng vẫn phải ra vẻ cứng miệng 

" Ghen gì chứ ạ, có là cái gì của nhau đâu mà ghen tuông chứ, em bình thường "

" Ồ "

Hay cho câu "em bình thường" còn thái độ của em thì không nhất quán với lời nói. 

" Anh thì nghĩ chuyện này phải có uẩn khuất gì đó, không đời nào em trai anh lại muốn dây vào người yêu cũ lần nữa, hơn nữa chắc em cũng rõ Taekjoo bây giờ là người ở bên cạnh Ricky. Bọn nó chỉ vì cậu ta mà từ anh em thân thiết hóa kẻ thù địch, Gyuvin nói sẽ không tự nhiên mà như thế đâu "

Yujin không nói gì nhưng trong lòng cậu vẫn âm thầm đánh giá, dĩ nhiên với tư cách là anh trai của Kim Gyuvin, Zhanghao sẽ nói vậy rồi, nhưng chính mắt cậu nhìn thấy họ hôn nhau trong con hẻm " bạn đời tương lai " của cậu có nhảy xuống sông Hàn cũng khó mà rửa trôi được chuyện này. 

Hanbin nghe em trai kể lại xong cũng có cùng câu hỏi với Zhanghao, có phải em trai anh đang ghen tuông không, Yujin liền nhăn mặt

khúc vương tình ; gyujinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ