Ngày hôm sau theo bảng phân bố công việc, Han Yujin chuyển đến ở cùng một gian nhà với Zhanghao. Cậu có một phòng riêng ở ngay dưới cầu thang gần khu vực bếp để tiện cho việc chăm sóc Zhanghao, mặc dù căn phòng không quá lớn cũng không có nhiều tiện nghi gì nhưng việc bản thân có được một không gian riêng thế này chứ không phải chung đụng với ai nữa khiến Yujin thấy thoải mái hơn.
Về phần cậu chủ của Yujin - Zhanghao tức cậu cả nhà họ Kim, lớn hơn Yujin 4 tuổi, sau anh còn có hai người em trai một là Kim Gyuvin, một còn lại là ai thì Han Yujin không nghe đề cập đến cũng không thấy trong nhà có bức ảnh chung nào giữa các thành viên. Nhưng trong số 3 cậu con trai nhà họ Kim, chỉ có mỗi Zhanghao có vẻ là người dễ chịu thân thiện nhất. Tên của Zhanghao theo tiếng Trung vì ngày xưa khi có thai anh, mẹ Kim sợ sự truy sát của các thế lực thù địch nên đã sang Trung Quốc ở ẩn sinh con, đợi đến khi Zhanghao được cứng cáp rồi mới trở về Hàn Quốc, bố mẹ Kim lúc đó cũng thống nhất không đổi tên con sang tiếng Hàn mà giữ nguyên tên tiếng Trung tránh trường hợp nguy hiểm về sau. Khi đó K.M chưa phải tổ chức đứng đầu Hàn Quốc như hiện tại, các tổ chức vẫn chưa thống nhất được bộ nguyên tắc cư xử và luật chung yên ổn như bây giờ nên chuyện chém giết thanh trừng lẫn nhau vẫn diễn ra như cơm bữa.
" Vậy hồi đấy tổ chức nào là tổ chức đứng đầu nhỉ? "
Yujin tò mò hỏi Dohyun, bấy giờ cậu mới biết công việc của Dohyun là cận vệ riêng theo bảo vệ Zhanghao, bảo sao từ khi cậu đến đây lại được Gyuvin sắp xếp ở cùng một chỗ với Dohyun để Dohyun hướng dẫn những chuyện cơ bản nhất cho cậu.
" Tổ chức nhà họ Sung?! Tao cũng không nhớ rõ nữa vì đến thời của bọn mình vào tổ chức thì gần như mọi thông tin về gia tộc lớn nhất ngày ấy đã biến mất rồi, họ chọn cách lui về ở ẩn ra nước ngoài kinh doanh gì đấy tao chỉ nghe những người đi trước nói thoáng qua như vậy. Chuyện này mày muốn biết thì gặp các chú lớn hơn hỏi chắc sẽ rõ chứ tao thì chịu "
Dohyun nhún vai, Yujin cũng không hỏi nữa, dù sao cũng đang ăn bát cơm của nhà họ Kim mà lại hỏi chuyện nhà người khác thì không nên. Trước đây cậu chưa là người của K.M thì không sao, nhưng giờ gia nhập tổ chức rồi, những chuyện xưa cũ như gia tộc lớn nào đó về ở ẩn để nhà họ Kim có được cơ ngơi như ngày hôm nay cậu tốt hơn là nên biết đến đây thôi.
Gian nhà của cậu cả Zhanghao tuy không phải nơi rộng rãi nhất trong tổ chức nhưng lại là gian nhà cho Yujin có cảm giác thoải mái nhất trong số các dãy nhà nối tiếp nhau như mê cung ở đây, cậu có cảm giác nơi này mới thật sự là nhà chứ không phải nằm giữa như hạt nhân của tổ chức mà cảm giác nguy hiểm. Phía sau nhà còn có một khu vườn, trong vườn trừ mấy khóm hoa cùng giàn rau củ do Zhanghao chính tay vun trồng thì còn có một hồ nước chỉ nuôi duy nhất hai con cá
" Tụi nó là linh vật của cậu Zhanghao, Meliodas và Elizabeth "
Thoạt nghe đến hai con cá bơi tung tăng dưới hồ lại nghĩ đến vườn rau bên cạnh, Yujin chẹp miệng nghĩ đến món cá nướng gói rau cuốn vào cái thời tiết này thì hết nước chấm. Nhưng nghe Dohyun nói xong rồi tận mắt nhìn thấy hai con cá dưới hồ là cá koi, cậu liền rùng mình với suy nghĩ kinh dị của mình vừa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
khúc vương tình ; gyujin
FanfictionKim Gyuvin trong một lần truy sát kẻ phản bội của tổ chức lại cứu được một cậu trai mất trí nhớ mang về nhà.