" Anh tự tin về bản thân là rất tốt nhưng ảo tưởng ai cũng thích mình thì chính là có bệnh "
Park Gunwook nhìn bạn thân đang thả hồn ở đâu đó rồi ngồi cười vu vơ bằng ánh mắt kì thị, mới sáng sớm ra mà Kim Gyuvin làm sao thế? Thiếu ngủ à?
" Thế rốt cuộc mục đích của việc sáng sớm ngày nghỉ đã réo gọi tao dậy sớm ra đây ngồi với mày là gì vậy?
Kim Gyuvin nghe giọng bạn thân đầy sự phật lòng mới thoát khỏi suy nghĩ, hắng giọng uống một ngụm cà phê quay lại vấn đề
" Mày có từng nhìn thấy kí hiệu hay dãy số này trong các hồ sơ truy nã tội phạm là các băng đảng xã hội đen nước ngoài trong khu vực lân cận không? "
Gunwook nhận cuốn sổ tay từ Gyuvin nhìn qua rồi nghiền ngẫm một lúc, với dãy số thì Gunwook không có ấn tượng gì, nhưng kí hiệu này đúng là trông có phần quen mắt. Gunwook là người có trí nhớ tốt, nếu cái gì đó cậu từng nhìn qua một lần chắc chắn sẽ có ấn tượng, đấy cũng là lí do mà Gyuvin đưa cho Gunwook xem qua hình xăm của Han Yujin. Bố anh bây giờ đang giận lắm nên anh chưa thể hỏi ông về chuyện hình xăm của băng nhóm khác ở nước ngoài được, nhưng bạn thân của anh thì chắc chắn ít nhiều có đọc qua hồ sơ của một vài tổ chức khác trong khu vực các nước lân cận.
" Dãy số này thì chịu, gần giống nhất nhưng đã qua rất lâu rồi thì có từ cái thời thế chiến thứ hai, Đức Quốc xã cho xăm những dãy số đánh dấu lên các tù nhân người người Do Thái trong nạn diệt chủng Holocaust ở Auschwitz "
Dĩ nhiên khả năng này là không thể, nhưng Gyuvin hiểu bạn thân muốn nói gì
" Mày cũng cảm thấy con số này giống như là số để đánh dấu hơn là có ý nghĩa gì đặc biệt sao? "
" Thế kỉ nào rồi chứ, nếu muốn đánh dấu ngày tháng năm đặc biệt người ta có xu hướng xăm dãy số la mã nhiều hơn là dãy số nhàm chán thế này, dù sao cũng là hình xăm trên da thịt mình mà, như này thì... lạc hậu quá "
Gyuvin tán thành suy nghĩ này rồi Gunwook nói tiếp
" Nhưng hình xăm này, tao nghĩ là tao từng nhìn thấy rồi "
" Là của tổ chức nào mày nhớ không ? "
" Tao nghĩ là không vì cái này không phải chuyên môn của tao, nhưng nếu là người của tổ chức nào đó thì chắc đâu đó quanh quẩn các tổ chức ở Hong Kong, Nhật Bản, Thái Lan thôi, tao chưa từng xem qua hồ sơ của băng nhóm nào ngoài khu vực Châu Á "
Gunwook lắc đầu uống một ngụm cà phê ngả người ra ghế
" Vậy có khả năng cao cậu ta là người Hàn nhưng sống ở nước ngoài nhiều hơn là người Hàn sống ở Hàn..."
" Ai cơ? "
" Han Yujin "
" Han Yujin là ai mới được? "
" Cái cậu trai hôm trước giả gái bị bắt nhầm vào chỗ của bọn buôn người đấy "
" À, mày sợ cậu ta là gián điệp à? "
" Cẩn tắc vô ưu mà "
Gunwook gật đầu ngẫm nghĩ sau đó lại lắc đầu
" Tao không nghĩ vậy, nếu cậu ta là gián điệp được cài cắm vào thì nghĩ kiểu gì cũng không thấy hợp lý, có thể cậu ta vô tình bị cuốn vào chuyện này thôi và cũng trùng hợp cậu ta là người của một tổ chức nào đó nước ngoài đang lẩn trốn ở Hàn Quốc "
BẠN ĐANG ĐỌC
khúc vương tình ; gyujin
FanfictionKim Gyuvin trong một lần truy sát kẻ phản bội của tổ chức lại cứu được một cậu trai mất trí nhớ mang về nhà.