một bữa ăn khuya

230 33 10
                                    

Sung Han, 26 tuổi, sinh nhật vào ngày 20 tháng 03 cung Song Ngư, số chủ đạo là 5. 

Han Yujin là tên lấy theo họ của mẹ Sung, được ông ngoại đặt khi Sung Han mới ra đời.

Cựu học sinh Trường Trung học Salisbury, sinh viên trường Đại học New York chuyên ngành Kỹ thuật hoá học. Sau khi tốt nghiệp đại học về làm cho công ty gia đình. 

Gia đình Sung Han có 4 người: Bố Sung hiện đang là chủ của một công ty xuất nhập khẩu xe phân khối lớn và xe hơi, mẹ Sung là họa sĩ tự do thi thoảng sẽ mở triển lãm tranh, anh trai Sung Hanbin là IT hiện đang làm việc tự do còn Yujin phụ giúp công việc của bố ở công ty

" Sao ngành học của mình với công việc của mình chẳng liên quan gì đến nhau nhỉ? " 

Yujin đọc đến dòng này thì dừng lại, cậu cảm thấy mình với trước đây không có chút gì liên quan đến nhau, nhất là chuyên ngành mà cậu đã học. Yujin hiện tại không cảm thấy mình có chỗ nào giống người giỏi về những môn tự nhiên nhất là những thứ liên quan đến chuyên ngành kỹ thuật hóa học. Lại còn học xong về giúp bố làm công ty xuất nhập khẩu xe, nghe cứ như chỉ học cho vui vậy, chẳng giống tính cách của Yujin chút nào. Điểm này có lẽ cậu sẽ cần hỏi lại anh trai của mình. 

Yujin giống mẹ, Hanbin giống bố, vừa nhìn ảnh gia đình là thấy rõ. Mẹ cậu rất đẹp, vừa đẹp vừa có khí chất con nhà vương giả, cho dù bộ trang phục mẹ đang mặc trên người trong ảnh rất đơn giản. Bố có gương mặt nghiêm nghị và uy quyền vừa nhìn đã khiến người khác khiếp sợ, nhưng không hiểu sao cậu lại không thấy sợ bố bằng sợ mẹ. Anh trai giống bố nhưng anh trai lại mang cảm giác dễ gần của mẹ. Yujin lại nhìn mình trong gương, cậu giống mẹ nhưng cảm giác mang cảm giác khó gần như bố.

Từ bé đã có hôn ước với cậu út nhà họ Kim - Kim Gyuvin trước khi gia đình họ Sung sang Mỹ định cư. Chuyện này sau khi hai đứa đủ mười tám tuổi đều được hai bên gia đình phổ biến để hiểu rõ bản chất của cuộc hôn nhân rồi. Kim Gyuvin và Han Yujin thời điểm đó đều đồng thuận theo hôn ước đã được quyết định từ trước. 

" Rõ ràng là đồng ý rồi sao anh ta lại đổi ý nhỉ? Không thích mình hay là đã có người khác mà anh ta muốn kết hôn? "

Yujin tự dưng thấy buồn, anh Hanbin từng nói ở thời điểm Kim Gyuvin gọi điện sang từ chối việc sang Mỹ gặp mặt bàn bạc chuyện hôn lễ vào năm sau thì cậu đã rất tức giận làm ầm ĩ cả nhà lên vì cảm thấy hành vi đó đang xúc phạm đến danh dự và lòng tự tôn cao ngút của cậu, nhưng có lẽ lúc đó Yujin không thấy buồn. Còn bây giờ khi đã biết thân phận của mình, lại có thời gian tiếp xúc với Kim Gyuvin, Han Yujin tiếp nhận chuyện bị từ chối hôn sự với một tâm trạng rất khác, trong lòng tràn ngập nỗi buồn và thất vọng, không biết có phải mình đã sai ở chỗ nào khiến người kia không ưng không hoặc là trong lòng anh vốn đã có hình bóng khác hay không. 

Hay là Kim Gyuvin vẫn còn tình cảm với Taekjoo? Hoặc là anh cảm thấy Yooha sẽ làm tốt vị trí ở bên cạnh anh hơn là cậu nhỉ? 

Yujin nghĩ một lúc thì dừng việc đọc  và ngẫm về bản thân quyết định đi ngủ sớm, vậy mà chẳng hiểu kiểu gì cứ nằm trằn trọc gần một tiếng trôi qua vẫn không ngủ được. Đắn đo hồi lâu cuối cùng Yujin quyết định sẽ ra ngoài đi dạo, vẫn còn sớm chán mới hơn mười giờ tối. 

khúc vương tình ; gyujinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ