20

144 25 3
                                    

Họ đang ở trong bếp, cả bốn người gom lại tại bàn ăn để mở cuộc tra khảo Kim Seokjin. Buồn cười ở đây là 4 con người với 4 thái cực hoàn toàn khác nhau.

-Anh... Anhh...

Đầu tiên là Kim Seokjin - người bị tra khảo. Dù thời tiết đang rất trong lành nhưng người anh đã ướt đẫm mồ hôi. Đôi mắt láo liên, miệng thì cứ lấp ba lấp bấp. Trông rõ buồn cười... Nói đúng hơn là tội nghiệp, đứa già nhất lại là đứa khổ nhất.

-Thành thật thì sẽ được khoan hồng anh à

Đối diện bác sĩ Kim là bác sĩ Choi đang sôi sùng sục như núi lửa có thể phun trào bất cứ lúc nào. Cậu khoanh hai tay trước ngực, bày ra vẻ mặt dọa người đáng sợ như lúc ép tên Junseo làm phẫu thuật 1 năm trước. Đôi mắt gấu con mọi ngày nay lại đằng đằng sát khí khiến Seokjin toát hết mồ hôi hột.

-Anh nói đi Jin hyung, rốt cuộc là chuyện gì?

Tiếp theo là con người ngây thơ vô tội nhất trong bọn - Park Sungho. Cậu nhóc trước kia thường được các chị y tá khác kể đủ thứ drama từ khoa răng hàm mặt đến khoa ung bướu, không có chuyện gì là nhóc không biết. Thế mà mấy tháng nay ở đất khách quê người vắng bóng drama nên Sungho ngứa ngáy hết cả lên, may thay nay lại được dịp ngồi hóng.

-...

Và cuối cùng là Jaehyun - người nãy giờ vẫn im lặng theo dõi với vẻ mặt bình thản.

-Ừm... Beomgyu bình tĩnh đi em, chuyện này cũng không có gì to tát đâu, mình bỏ qua đi nha

Một lời nói dối trắng trợn đến từ người dùng @jin. Bác sĩ Kim tha thiết cầu mong một người bệnh nhân nào đó sẽ đến vào lúc này để cứu anh nhưng tất nhiên là nãy giờ có lấy một mống.

Cột sống bất ổn của vị bác sĩ nửa 88

-Thế thì tại sao anh với mọi người phải trốn ra gốc cây?

Nếu không vì Beomgyu muốn ăn sáng chill chill ngoài vườn thì cậu đã không phát hiện bí mật này rồi.

-Ờm thì tại... nó mát

-Em không tin

Seokjin bất lực thật sự, anh vò đầu bứt tóc suy nghĩ

"Nếu bây giờ mình nói thì sợ Beomgyu nó bị sốc, thằng bé vừa trải qua một cuộc sang chấn lớn mà với lại cũng mất uy tín với Yeonjun nữa. Thôi không nói"

-Anh đã bảo là không có gì rồi mà.

-Em cho anh 3 giây

Bác sĩ Kim bắt đầu tái mặt, thằng nhóc Beomgyu này, anh đã nghe qua chuyện nó cầm bật lửa dọa cấp trên rồi, nghĩ đến là lạnh sống lưng.

"Hay thôi nói nhỉ? "

-1

Seokjin quằn quại: "Ê nhưng mà phải có lí do gì Taehyun nó mới giấu chứ, giờ mình nói ra thì lỡ hỏng chuyện thì sao?"

-2

"Thôi thôi bình tĩnh nha. Bây giờ có bác sĩ Myung ở đây rồi nên Beomgyu có chuyện gì thì còn có nhóc đấy cứu. Mình sẵn sàng cứu Beomgyu thêm lần nữa luôn. Chứ mình mà có chuyện gì thì hết cứu cmnr"

*Kim Seokjin đang thực sự nghiêm túc về tính mạng của mình*

-3

-YAH ĐƯỢC RỒI ANH NÓI MÀ

Seokjin nhìn Jaehyun với đôi mắt chờ mong: "Từ giờ mà có xảy ra chuyện gì thì mày gánh hết nha Myung"

*

"RẦM"

Tiếng đập bàn vang lên cùng sự tức giận của Beomgyu. Chưa ai thấy cậu giận như vậy bao giờ, hai đôi lông mày mím chặt còn đôi mắt tóe lửa như muốn ăn tươi nuốt sống người khác.

Tên giám đốc Um Junseok chết tiệt, lão già chết tiệt. Choi Beomgyu này nhất định không tha cho lão.

-Thế bây giờ anh định làm gì? - câu hỏi đầu tiên của Jaehyun

-Anh về Hàn một chuyến, mọi việc ở đây nhờ anh nha Jin hyung.

-Ê chơi ác, mày nỡ để anh lại một mình ăn cơm chó của hai đứa này hả.

Vừa nói Seokjin vừa ấm ức chỉ vào cặp đôi nào đó đang lén nắm tay nhau dưới gầm bàn. Beomgyu có chút bất ngờ nhưng mà hiện tại Kang Taehyun của cậu mới là quan trọng nhất

-Vậy anh về Hàn xem em với Taehyun hôn nhau trong tù nha

Bác sĩ Kim chính thức chịu thua dưới phát ngôn của Beomgyu. Quả là Bòm Bảnh Bao có khác, chỉ một từ thôi: BẢNH

-Để em gọi y tá Jung qua giúp đỡ, vậy thì đỡ việc cho mọi người.

Sungho nghe có cậu bạn thân thì hớn hở ra mặt, hoàn tòan đồng ý hai tay hai chân. Còn Jaehyun, chắc là cậu vẫn sẽ ở đây chơi thêm vậy, có lẽ người dân cũng cần tư vấn tâm lí mà, đúng không?

[Taegyu] Rừng thông Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ