24

137 23 0
                                    

Soobin lục tung trí nhớ của mình, anh chưa từng nói với ai chuyện bác sĩ Kang sẽ lên làm giám đốc cả, chỉ có anh, Yeonjun, Beomgyu và Taehyun là biết chuyện, chắc chắn là cũng không ai bép xép rồi.

-Chắc... Chắc không đâu ha?

Kai xoay bút, cây bút chì uyển chuyển xoay vòng qua những ngón tay mảnh khảnh. Hành động này vô thức xảy ra khi cậu nhóc đang nghiêm túc suy luận.

-Anh với Taehyun hyung đã từng nói về chuyện giám đốc ở bệnh viện bao giờ chưa? Nói trực tiếp ấy

-Thường thì bọn anh toàn nhắn tin, nhưng nếu trao đổi trực tiếp thì chỉ có một ngày là hôm Beomgyu thông báo về Blue spring với cả khoa. Chiều hôm đấy vào khoảng 4 giờ thì anh đã gọi thằng bé đến phòng để nói chuyện.

-Có ai còn nhớ rõ hôm đó là ngày mấy không?

-27/9

Beomgyu trả lời ngay lập tức. May thay mọi sự kiện quan trọng trong đời đều được cậu ghi nhớ rõ.

Kai ngừng xoay bút, nhóc ghi nhanh "4g chiều 27/9 - nói giám đốc" vào trong quyển sổ trên tay. Soobin đọc được dòng đó thì đâm ra khó hiểu, thứ mẫu câu gì đây?

Bỏ qua sự khó hiểu của ông anh thì Kai tiếp tục nói

-Soobin hyung kể tiếp đi anh.

-À thì, lúc bọn anh chạy tới nơi thì khung cảnh hỗn loạn lắm. Bên ngoài là người nhà bệnh nhân kêu khóc thảm thiết, đòi kiện cáo các kiểu, còn bên trong là Taehyun và vũng máu. Nghĩ lại đến giờ còn ớn lạnh. Được tầm nửa tiếng thì giám đốc Um tới và ông ta gọi thanh tra đến.

-Ê mà nhắc đến thanh tra viên mới nhớ. Ban đầu là một cô bé tên là Haeyoung nhưng sau hôm đó lại đổi thành người khác, eo ôi không muốn khẩu nghiệp đâu nhưng mà nhìn mặt cha nội đó dê phát ớn. Quan trọng là đoạn clip camera quay lại khác hoàn toàn so với lời kể của Taehyun, anh nghĩ khúc mắc ở chỗ đó.

Kai đặt dấu chấm hết. Trong cuốn sổ chi chít những câu văn khó hiểu, nào là: "thanh tra viên 1 Haeyoung", " thanh tra dê", "camera lạ", "hời hợt",...

-Được rồi, có gì em sẽ liên lạc với anh sau. Cảm ơn anh nhé Soobin hyung

-Không có gì, nhưng mà nếu vụ này thành công thì bọn anh phải cảm ơn em mới đúng. Trông em hình như nghĩ ra được gì rồi ấy nhỉ?

Kai nhếch miệng, bộ dạng trông nguy hiểm hết sức

-Hình như là vậy đấy ạ. Beomgyu chuẩn bị đi anh, tối nay anh với em đi "làm chuyện xấu".

[Taegyu] Rừng thông Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ