30

148 23 1
                                    

Cơn mưa đầu xuân mang theo hơi ẩm len lỏi vào không khí, đâu đó còn thoang thoảng hương anh đào.

Anh chàng Hayoon được mời lên làm nhân chứng. Hayoon né tránh ánh mắt đáng sợ của lão Um, tay run run chỉnh mic, hít một hơi thật sâu rồi bắt đầu lên tiếng.

-Tôi và những nhân chứng trong phòng phẫu thuật lúc ấy đều được bị cáo Um Junseok thuê để đóng kịch. Tôi xin thề là lúc ấy bác sĩ Kang đã phẫu thuật rất nghiêm túc thế nhưng lại bị bệnh nhân giữ chặt tay, anh ta còn lẩm bẩm lời xin lỗi trước khi ra đi. Tôi vẫn còn giữ hợp đồng với bị cáo, xin quý tòa xem qua.

Bản hợp đồng được đưa lên trước mặt vị thẩm phán già, giấy trắng mực đen dấu đỏ rõ ràng tất cả đều là sự thật. Luật sư của lão Um cũng cứng họng, bất lực chẳng thể nói gì thêm.

Kang Taehyun từ đầu đến cuối chỉ im lặng theo dõi, nhưng đến lúc này hắn thật sự kinh ngạc. Đưa mắt nhìn chằm chằm vào Huening Kai, cậu nhóc cũng nhìn hắn và đáp lại bằng một nụ cười tươi. Kai nhép miệng

"Hãy tin ở Choi Beomgyu"

Taehyun gần như chết lặng khi nhìn thấy cái tên quen thuộc. Ban đầu hắn chỉ nghĩ là Soobin đã giúp đỡ hắn thế nhưng tin ở Choi Beomgyu là sao, tại sao công tố viên này lại biết đến cậu. Não hắn xoay vòng với hàng ngàn câu hỏi.

Bỗng cánh cửa gỗ mở toang, một dáng hình nhỏ nhắn bước vào. Cậu mặc một bộ vest lịch lãm, trên tay giữ một sấp hồ sơ dày cộm.

Giây phút ấy Kang Taehyun như muốn vỡ òa. Gương mặt ấy, mái tóc ấy, đôi mắt ấy chẳng phải là người hắn hằng đêm mong nhớ hay sao.

Bên ngoài trời đổ mưa, mùi đất bốc lên ám vào người cậu, Beomgyu mỉm cười nhìn hắn

"Anh bảo mỗi lần ngửi mùi đất ẩm thì sẽ cảm thấy bình yên. Ta da, bình yên của anh đến rồi đây!"

Choi Beomgyu bình tĩnh gửi tệp tài liệu dày lên quý tòa, sau đó ra hiệu cho Huening Kai nói tiếp còn mình thì đi đến ngồi cạnh Yeonjun.

-Theo như tôi điều tra, bị cáo đây còn cằm đầu đường dây buôn lậu ma túy Hàn - Mỹ.

Tiếp theo, lần lượt hình ảnh, video hiển thị liên tục trên màn hình khiến ai cũng choáng ngợp.

Um Junseok xanh mặt, mồ hôi bây giờ đã ướt đẫm cả áo, lão nhanh chóng lên tiếng với giọng run rẩy

-Thưa quý tòa, chuyện này không liên quan đến tôi. Không có bất cứ hình ảnh nào chụp được tôi cả, chỉ có đoạn clip kia thì chưa đủ để chứng minh

Luật sư của hắn cũng vội tiếp lời

-Thưa quý tòa, được biết bị cáo còn có một cậu còn trai tên là Um Junseo và hai cha con rất hay bị nhầm lẫn vì tên phát âm quá giống nhau, mong quý tòa xem xét lại.

-Phải phải, trường hợp nhẫm lần như thế đã xảy ra rất nhiều rồi ạ.

Junseok như vớ được phao cứu mạng, lão bắt đầu khóc lóc kể lể

-Ôi trời ơi thằng con trời đánh, cho nó ăn học đàng hoàng mà sao như vậy hả trời...

-Ông nói ai trời đánh?

Tiếng khóc than lập tức ngưng lại. Tất cả đổ dồn về phía cửa chính, nơi có thêm một chàng trai áo đen xuất hiện.

Huening Kai đứng lên, nhìn Beomgyu với vẻ hài lòng. Công tố viên hướng tay về bàn "Người tham gia tố tụng khác"

-Nhân chứng Um Junseo, mời anh.

[Taegyu] Rừng thông Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ