khoai lang lắc phô mai và những con nghiện

204 33 6
                                    

Mùa thu lại về, khí trời lại bắt đầu ảm đạm, hàng cây cũng chuyển sang sắc vàng, ít lâu nữa thôi con đường của bệnh viện sẽ rợp kín lá khô.

Beomgyu lại gần như mất hết sức sống, cậu uể oải nằm dài trên bàn làm việc.

-Khoai lang lắc phô mai ơiiiii

Thu về là cơn thèm khoai lang lắc phô của Beomgyu lại trỗi dậy mạnh mẽ. Xui thay tiệm cậu hay ăn lại đóng cửa làm Beomgyu khóc cạn nước mắt.

Y tá Sungho thở dài khi thấy cậu như thế.

-Beomgyu hyung lại thèm khoai lang lắc phô mai à?

-Ừm.

-Nếu nhớ không lầm thì ở công viên thành phố mới mở một quán ấy ạ. Nghe đồn ngon lắm.

Bác sĩ Choi bật dậy ngay lập tức, cậu luôn miệng cảm ơn Sungho rồi chạy biến đi mất. Vừa đi còn vừa vui vẻ ca hát khiến Sungho không khỏi lắc đầu.

Nghiện quá rồi.

Sau khi xin phép giám đốc Kang cho đi chơi một chút thì Beomgyu liền chạy thẳng ra chỗ Sungho chỉ. Công viên thành phố chỉ cách đây 10 phút đi bộ nhưng cậu chạy nên thời gian rút ngắn lại còn 5.

Từ xa đã thấy quán khoai lang nho nhỏ đang nghi ngút khói, hương thơm của khoai lang lan tỏa khắp nơi khiến tim cậu đập mạnh vì vui sướng.

-Lấy cho tôi 2 phần khoai lang lắc phô mai ạ.

Đáp lại Beomgyu chỉ là sự im lặng, lúc này cậu cũng đã đứng hình. Beomgyu như không tin vào mắt mình, vội đưa tay chùi mạnh mắt rồi nhìn lại, mọi thứ vẫn như cũ khiến cậu có chút hoảng loạn.

Là Hwang Ae Ri.

Cô ta cũng trừng mắt nhìn lại cậu. Môi mím chặt, mặt cũng bất giác đỏ lên. Có lẽ cô đang xấu hổ với bộ dạng của bản thân lúc này - bị đuổi việc nên phải bán khoai kiếm sống.

Ae Ri rụt rè lên tiếng:

-Anh ... anh có mua nữa không?

Beomgyu bối rối đảo mắt. Không ngờ lại gặp tình địch cũ trong hoàn cảnh này. Với những gì Ae Ri đã gây nên cho cậu, vốn dĩ cậu hoàn toàn có quyền trưng ra vẻ mặt ghét bỏ rồi quay đi, hơn hết chính Ae Ri cũng chủ động lên tiếng, cô ta cũng có suy nghĩ giống cậu.

Nhưng phải làm sao đây, Beomgyu thực sự không thể cưỡng lại mùi hương thơm phức của món khoai lang lắc.

Thôi được rồi, miếng ăn là miếng nhục mà.

-Lấy, cho tôi 2 phần.

Ae Ri nghe thế thì cũng có chút bất ngờ nhưng sau đó liền bắt tay vào chiên khoai lang. Ít lâu sau, hai phần khoai nóng hổi đã được đưa đến trước mặt cậu.

Cả hai đều khó xử nên không nói gì nhiều, Beomgyu vội vã thanh toán rồi đi ngay. Nhưng cậu có chút bất ngờ đấy, khoai lang ở đây bán rẻ hơn chỗ cậu hay ăn nhiều.

Cầm 2 phần khoai đang tỏa hương thơm ngát trên tay, Beomgyu cố gắng kiềm chế bản thân. Theo kinh nghiệm 10 năm ăn khoai lang lắc phô mai của cậu, để ăn ngon nhất thì khi khoai còn nóng phải buột chặt bao lại, đợi tầm 10 phút rồi hãy ăn. Vì khi bị buột lại thì hơi nước sẽ không thể thoát ra ngoài, nó sẽ làm ẩm khoai lang cũng như giúp bột phô mai tan ra và thấm vào khoai lang. Quan trọng nhất là giúp bản thân không bị phỏng nữa.

[Taegyu] Rừng thông Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ