CHAPTER 62

542 15 1
                                    

Zashi's POV

Pagmulat ng mata ko ay kami nalang dalawa ang nasa sasakyan.

"Nandito na ba tayo?" Tanong ko at tumango naman siya. Naghikab ako at muling siniksik ang ulo ko sa leeg niya.

"Zashi, kanina pa sila nakababa." Hindi ko pinansin iyon dahil gusto ko pang manatili kami sa ganitong posisyon. "Zashi—"

"Ten minutes more." pagputol ko sa kanya. Hindi na siya tumutol pa at nagscroll nalang sa instagram.

Kinapa ko ang bulsa ng pants ko saka kinuha ang remote ng sasakyan para isara lahat ng pinto at bintana. Kumunot ang noo niya at tumingin sa'kin.

"Did you do that?"

"Alin?" pa-inosenteng tanong ko.

"Yung pinto at bintana." umakto akong tumingin sa mga pinto at bintana saka palihim na inilapat ang kamay ko sa hita niya.  Nakasuot lang siya ng skirt ngayon.

"Baby hinihintay na nila ta—" hindi niya na natapos ang sasabihin niya ng sakupin ko ang labi niya.

"Umm—mm." tinugon din ang halik ko saka pinalupot niya ang mga braso sa leeg ko.

I slowly moved my hands on her thigh pero sinarado niya ang hita niya saka tumigil sa paghalik.

"Move." ma-awtoridad na utos nito. Akala ko ay titigil na kami pero bigla niya akong tinulak paupo. Pasimple niyang kinuha ang remote sa bulsa ko para ihiga ang upuan.

She unhooked her own bra and put my hands on her breast while biting her own lips. Sh!t! She's even sexier when she's wild.

"Come on baby." she started to move her hips slowly. Napahawak siya sa hita ko ng pisil pisilin ko ang nippl£ niya na ngayon ay matigas na.

Hinawakan ko siya sa baywang at pinatigil muna ng hindi inaalis ang mga tingin namin sa isa't isa. Kinapa ko ang button ng skirt niya saka ito tinanggal ng mabilis para makagalaw siya ng maayos. Sinunod kong tanggalin ang cycling niya at walang pasabing binuka ko ang hita ko para mas lalong bumuka ang sa kanya.

"Too fast!" reklamo niya.

"You're already wet." I licked my lower lip. Hindi nakatakas sa akin ang paglunok niya. I gently rubbed my fingers on her wet fold.

Umawang ang labi niya habang nakatingin pa rin sa akin. "I still can't believe that I'm having s*x with my little sister. Ohh!"

Pinasok ko ang dalawang daliri ko ng marinig ko ang sinabi niya. Parang umakyat ang dugo sa ulo ko. "I'm not your little sister anymore,  I...am...your...girlfriend..."

She just nodded and took her eyes off on me.

"Look at me." Hindi siya mapakali na tumingin sa akin. Nararamdaman ko ang paghigpit ng mga hawak niya. Muli siyang yumuko kaya tumatama na sa leeg ko ang hininga niya.

"Faster—sh!t!" mabilis pa sa alas kwatro kaming gumalaw ng makarinig kami ng sunod sunod na katok. Tinted itong sasakyan, nakikita namin kung sinong nasa labas pero hindi nila kami nakikita. Sound proof din ito, kaso nakalimutan ko yata i-on.

Napa-face palm ako habang nagbibihis siya. Padabog kong kinuha ang wipes saka pinunasan ang daliri ko. Binuksan ko na ang pinto pagkatapos niya saka naunang bumaba.

"Hinahanap na nila kayo" ani ni Ate Fhey. Sinuri nito si Celeste bago muling tumingin sa'kin.

"Ehem! Ang bra nakalimutan." napalingon ako kay Celeste na kinakapa na ang dibdib niya saka nagmamadaling pumasok ng sasakyan. Kita kong nagpipigil lang ng tawa si Ate Fhey. "Mauna na ako."

Sumandal ako sa hood ng sasakyan habang hinihintay siya. Umalis lang ako ng bumukas ang pinto.

"It's your fault!" masamang tingin nito saka nauna ng naglakad.

"Baby!" Hindi niya ako pinansin. Sinubukan ko siyang habulin pero pinapalis niya ang kamay ko kapag humahawak sa braso niya.

Nakarating kami sa cottage at  marami ng tao sa beach. Ganon ba ako kahimbing para maibaba nila lahat ng gamit sa sasakyan?

Imbes na pansinin iyon ay napatingin ako sa tumatawag sa akin.

"Zash! You have to wear this." ani ni Nics na may dalang paper bag.

Kunot noong kinuha ko ang paper bag na hawak niya, binulatlat ko ang telang iyon. Sinamaan ko ng tingin si Nic dahil alam naman niyang hindi ako nagsusuot ng ganito. Agad ko siyang binatukan.

"Zash." She's pointing something gamit ang nguso niya.

Napatingin ako sa babaeng tinuturo niya. It's Amery with her friends. Pero mas agaw atensyon ang babaeng parating pa lang, walang iba kundi ang babaeng mahal ko.

She's really one of the goddess of hotness pero wait—did I let her to wear those kind of clothes?!
Tumingin tingin ako sa paligid at hindi ako nagkamali, ang daming lalaki na nakatingin sa kanya!

Nilapitan ko siya at hinapit. "What are you doing?" she just raised her eyebrows. Argh!

"Yung suot mo." Nakasuot siya ng two piece na maroon ang kulay, may cardigan naman siya na white pero kita pa din ang hubog at kulay ng katawan niya. Humaba ang nguso ko ng irolyo niya ang mata niya.

"Baby, nasa beach tayo. Anong gusto mong isuot ko turtle neck at pants?" She sighed. "Hindi naman ako araw araw magsusuot ng ganito."

"Sige na, basta huwag kang aalis sa tabi ko." Pinagsiklop ko ang kamay namin saka siya inaya sa cottage.

Nagluluto na sila, at dahil pinagbabawal ang pagiihaw gamit ang uling ay may dala kaming sariling lutuan. Mayroon din namang ihawan dito at sa bawat cottage.

"Zash, sige na isuot mo na ito!" Tumatakbo palapit sa amin sa Pau. Siya naman ang nangungulit. Talagang nilantad pa niya ang swimsuit na makikita na ang singit ko at cleavage ko!

Si Celeste ang umabot non dahil hindi ko sila pinansin. Kinabig niya ang baba ko saka tinaas ang swimsuit.

"Gusto kitang makita na suot ito." parang bigla akong namutla dahil sa sinabi niya.

"I can't..."

"Okay, no make love for two weeks." mabilis kong hinablot iyon at hinampas muna kay Pau bago umalis. Sinundan nila ako maliban kay Celeste na tinawag ni Mama.

Napapikit ako bago buksan ang pinto ng cr kung saan naghihintay sa labas ang mga kaibigan ko.
Huminga ako ng malalim bago humakbang palabas ng pinto.

Nag-iwas ako ng tingin pero agad ko ding ibinalik ng wala man lang nagsalita sa kanila. Lahat sila at nakanganga.

"Hoy! Hindi tayo talo!" ibinato ko sa kanila ang paper bag bago dumiretso sa human size mirror na nakapakat sa pader.

"Gosh, para kang artista!" pagpuri ni Nics na inikutan pa ako.

"Nang-uto ka pa..."

Mahaba pa rin ang nguso kong lumabas at hindi mapakali. Sa tuwing lumalabas ang cleavage at hita ko ay tinatakpan ko ito ng cardigan.

Palapit na ako ng palapit sa cottage. Nagiinit ang pisngi ko, lumalakas ang kabog ng dibdib ko.
Pagdating ko sa pinto ay nakatingin silang lahat sa akin.

Oh god! Gusto ko ng lumubog sa lupa.

"Zashi, ikaw ba 'yan?" namimilog ang matang ani ni Mama.

Napadako ang tingin ko sa kanya na kagat kagat ang pang-ibaba niyang labi. Lumakad siya palapit sa akin at bumulong.

"Ang sarap sa mata. Sinadya nila 'yan." tumindig ang balahibo ko sa bulong niya.

"Ang alin?" pinaglandas niya ang hintuturo niya sa leeg ko baba sa cleavage ko. "Pinilit din nila akong suotin."

Ngayon ko lang napagtanto na pareho ang kulay ng suot namin. Bago pa ako maka-react ay biglang may nag-flash sa gilid. Kinukuhanan pala kami ng litrato ni Geno.

TBC..

MY UNBIOLOGICAL SISTER (G×G) COMPLETED Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon