Aaron (Warning: R-18)
"Faster, baby," bulong niya, ang mga daliri niya’y mahigpit na nakakapit sa balikat ko.
Hindi ko siya sinagot. Wala nang kailangang sagot. The sound of our ragged breathing mixed with the heat of the night said it all. I closed my eyes, letting the sensations take over. My body knew what to do, even when my mind was scattered.
Pero bago pa man namin maabot ang sukdulan, isang nakakainis na tunog ang pumigil sa amin.
Knock! Knock! Knock!
Napamura ako. "Who the fuck—"
She groaned, annoyed, covering her face with her hands.
Tumayo ako, tumingala sa kisame, at nagpunas ng pawis gamit ang braso. I rolled my eyes as I slipped out of bed, grabbing my boxers and shirt, cursing under my breath. Tumigil ako saglit sa pinto, huminga nang malalim, at saka binuksan iyon nang may diin.
Pagbukas ko, isang lalaki ang bumungad sa akin, halatang pissed. He's also several inches shorter than me. But because the hallway light was dim, hindi ko maaninag nang mabuti ang mukha niya, especially that blurry pa ang utak ko mula sa sex drive na dumadaloy pa rin sa akin.
"What?" I asked, a bit louder now, clearly irritated.
"Alas-dos na ho ng umaga. Wala pa akong tulog dahil sa inyo. Pwede na ba kayong tumigil? Umuugong na 'yung buong kwarto ko sa ingay niy—"
Hindi na niya natapos ang sasabihin niya dahil sinara ko na agad ang pinto sa mukha niya. I rolled my eyes. "Istorbo," bulong ko sa sarili. Walang oras para makipagtalo.
Pero bago pa man ako makalayo, narinig ko ulit ang mas malakas na katok.
Knock! Knock! Knock!
"Fuck this," bulong ko habang muling binuksan ang pinto, mas malakas na ngayon ang galit ko.
"Kapag hindi pa kayo tumigil, tatawagin ko talaga ang dorm admin," kalmadong singhal niya.
I leaned against the doorframe, smirking "Could you please relax, bro? Late night fun lang naman. Why so pressed?"
"Late night fun mo mukha mo," banat niya agad. "Akala mo siguro hindi kita ire-report, 'no? Kapag hindi kayo tumigil ngayon, ako mismo magpapatawag ng meeting with the admin."
Napailing ako. "Go ahead, call them," sagot ko nang may halong pagod. "This isn’t even my first warning. Besides, they can’t kick me out."
Tumigil ako saglit, saka ako napatingin sa loob ng kwarto. The girl was still lying on my bed, bare-chested and clearly waiting for me. I bit my lip as I felt the familiar heat rising again. My patience was running thin.
"Who the hell are you, anyway?" tanong ko pabalik sa lalaki, sarcasm lacing my voice. "Baka naman naiinggit ka lang, bro? If you wanna join, just say so. I’m all for some... threesome?"
Hindi ko inaasahan ang sumunod na nangyari. In just one blink, isang kamao ang dumapo nang malakas sa kanang mata ko.
"Fuck!" sigaw ko at napaatras, hawak ang mata kong namamaga sa sakit.