Đám tiểu tùy tùng của Neo phát hiện dạo này đại ca cũng thành tùy tùng như mình luôn rồi.
Nhưng đối tượng lại là cậu bạn ngồi bàn sau chẳng biết đến từ nhà trẻ ở xó nào kia.
Đám tiểu tùy tùng vắt hết óc cũng nghĩ không ra Neo muốn làm gì nên hấp tấp đi theo hắn làm tùy tùng cho Satang.
Thế là chiều nào cũng có một đám người vây quanh bàn học Satang, có Neo, có tiểu tùy tùng của Neo, còn có Winny thường xuyên xụ mặt nữa.
Lúc đầu Winny tóc xám bạc mắt xám đen rất được chú ý, nhưng vì sau lưng Satang luôn có một đám tùy tùng lớn tùy tùng nhỏ đi theo nên dần dà cậu còn nổi tiếng hơn cả Winny.
Khai giảng chưa bao lâu, cả khối lớp một đều đồn đại nhà cậu bạn tóc đen xinh đẹp lớp 1/1 có ông chủ lớn, ngày nào cũng có mười tám vệ sĩ kè theo bảo vệ, ngay cả khi vào nhà vệ sinh cũng có người canh cửa.
Thái tử chân chính Winny chẳng hề dị nghị chuyện này mà mỗi ngày vội vàng nấu nước nóng gọt bút chì cho Satang, lắm lúc còn phụng phịu hờn dỗi vì Satang không gọt bút chì cho hắn mà gọt cho Neo.
Mới đầu cha còn sợ Satang vào trường tiểu học thí điểm sẽ bị đối xử bất công hoặc có cảm giác chênh lệch vì hoàn cảnh gia đình thua xa các bạn học chung quanh.
Dù sao tiểu học thí điểm tuyển chọn rất khắt khe, nếu không nhờ nhà Pholcharoenrat thì Satang đã chẳng vào nổi.
Mỗi lần ông hỏi Satang học ở trường thế nào, cậu đều ngoan ngoãn nói vui lắm, thầy cô và các bạn học cũng rất tốt.
Mặc dù nghe Satang nói vậy nhưng cha vẫn lo lắng, sợ cậu vốn hiểu chuyện từ nhỏ không muốn ông buồn nên giấu đi.
Cho đến lúc đi họp phụ huynh.
Từ lúc bước vào lớp với bảng tên cha Satang đeo trên ngực, ông thấy một đám trẻ con háo hức ùa đến trước mặt mình như sài lang hổ báo thấy đồ ăn, giành nhau kéo ghế cho ông rồi ríu rít ân cần giới thiệu tên mình với ông.
- "Chào chú Perth, cháu tên Dew, là bạn học của Satang!"
- "Chú Perth chú Perth, cháu tên Nani!"
Trong đó có một cậu bé tóc quăn nhiệt tình kích động nhất, dõng dạc nói lớn với ông:"Chào chú Perth! Cháu tên Neo! Là bạn thân với Satang ạ!"
Perth chẳng hiểu ra sao nên chỉ có thể gượng cười nói:"Chào cháu chào cháu!"
Cậu bé tóc quăn càng thêm phấn khích, thao thao bất tuyệt nói oang oang: "Chú Perth! Perth ở trường học giỏi lắm! Điểm cao ơi là cao, văn một trăm điểm, toán cũng một trăm điểm!"
Off Jumpol ngồi cạnh nhìn Winny xụ mặt nói một câu nịnh bợ bằng tiếng Anh.
Các phụ huynh khác trong lớp đều kinh ngạc nhìn Perth như đang tự hỏi rốt cuộc vị phụ huynh này có lai lịch gì mà được nhiều học sinh chào đón như vậy. Perth cứng đờ ngồi trên ghế, cũng muốn biết mình có lai lịch gì mà được lũ trẻ nhìn như con nhà giàu này tâng bốc đến vậy.
Sau khi cuộc họp phụ huynh bắt đầu, Satang đứng ngoài lớp vui vẻ nói với Winny bên cạnh rằng cha thật tuyệt, Winny lập tức gật đầu tán đồng, hắn cũng thấy vậy, trong mắt hắn cha lợi hại lắm. (xưng con gọi cha ngọt xớt ☺ )
BẠN ĐANG ĐỌC
[WS] Vợ Ta, Ta Nuôi
RomanceNăm sáu tuổi, Satang tới biệt phủ nhà Pholcharoenrat, vì là con trai của tài xế riêng của gia đình, thế nên Satang năm ấy cũng trở thành tuỳ tùng, luôn đi theo thiếu gia nhà Pholcharoenrat. Ba của Satang cũng lo lắng cho con mình, vì mọi người đều...