Chương 47

109 17 0
                                    

Pond đang hoảng hốt bị dọa bay hết hồn vía, vô thức muốn hét lên một tiếng.

Winny đột ngột bịt chặt miệng người trước mặt.

Hắn nghiến răng rít lên hai chữ: "Câm mồm."

"Mẹ nó ông đây là người đấy nhé."

Pond vẫn lộ ra vẻ khiếp sợ, đến khi Winny sầm mặt đập đầu hắn mấy cái thì hắn mới bị cơn đau làm cho sực tỉnh.

Mẹ nó đúng là người thật.

Chứ không phải mơ.

Mắt hắn trợn to như sắp lọt ra ngoài, vừa định mở miệng thì hai người không khống chế được động tác của mình nên gây ra tiếng động hơi lớn.

Satang đang ngủ say trên giường hình như đã nhận ra điều gì nên ngón tay cuộn lại để bên má khẽ nhúc nhích, lông mi cũng chớp chớp mấy lần như cánh bướm.

Winny và Pond bị bịt miệng lập tức cứng đờ không dám thở mạnh.

Hồi lâu sau, thấy Satang vẫn nhắm mắt ngủ say trên giường, hai người mới thở phào một hơi.

Mười phút sau.

Winny nín thở, rón rén vén chăn lên rồi nhẹ chân nhẹ tay xuống giường.

Sau khi xuống giường, việc đầu tiên hắn làm là lạnh mặt kéo Pond dưới sàn ra khỏi phòng ngủ.

Pond: "!!!"

Ngoài phòng khách, Winny đạp Pond trên ghế salon rồi hạ thấp giọng hùng hổ nói: "Mẹ nó nửa đêm mày không ngủ mà làm gì thế hả? Lỡ đánh thức Satang dậy thì con mẹ nó mày cút vào gầm giường ngủ cho tao nghe không."

Pond ôm mông bị mắng xối xả một trận, bắt đầu cảm thấy nửa đêm mình ngồi xổm đầu giường người ta cũng hơi đáng sợ nên lập tức chột dạ xin lỗi rối rít.

Nhưng một lát sau, hắn cảm thấy có gì đó sai sai.

Hắn còn chưa hỏi tại sao nửa đêm Winny leo lên giường Satang huơ tay dọa người mà tên này đã đánh phủ đầu hắn rồi à?

Bất kể thế nào, Winny mới giống ăn trộm hơn hắn chứ?

Pond lập tức trừng Winny mắng: "Nửa đêm tao ngồi đầu giường người ta, còn mày nửa đêm leo giường người ta đấy nhé!"

Winny: "Thích ý kiến không? Thích ý kiến thì trả đôi dép mày đang mang cho tao trước đi."

Pond: "!!!" 

Winny rón rén đẩy cửa phòng ngủ rồi rón rén cầm gối trên sàn quăng mạnh vào Pond, hắn quay đầu lạnh lùng nói một câu bằng khẩu hình: "Cút ra ngoài ngủ đi."

Pond: "!!!"

Hắn nhìn thoáng qua ghế salon trong phòng khách tối thui, màn cửa bay phất phơ nhìn hết sức rùng rợn.

Pond vội vàng ôm gối bám chặt cửa phòng ngủ, nói rát cả họng mới chui được vào phòng.

Sau khi chui vào, Pond giống như người chết nằm trong quan tài, thanh thản đặt tay trên bụng quyết không nhúc nhích, Winny mới lạnh mặt đóng cửa phòng ngủ rồi leo lên giường Satang.

Sáng hôm sau.

Vì mới trải qua đợt huấn luyện quân sự nên đồng hồ sinh học của Satang vẫn dừng lại ở một giờ cố định, trước khi chuông báo thức reo lên đã nửa mê nửa tỉnh, mơ màng tỉnh giấc.

Nhưng Winny trên giường quàng ôm cậu, vùi đầu vào gáy cậu, hai mắt nhắm chặt như còn đang ngủ.

Satang mở mắt ra rồi cựa quậy muốn xuống giường.

Winny theo bản năng siết chặt cánh tay, cậy mạnh ôm cậu trong ngực không cho cậu cơ hội nhúc nhích.

Satang chậm rãi giẫm lên chân Winny như muốn đạp hắn tỉnh dậy.

"!!!"

Winny đang vùi đầu vào gáy cậu bị giẫm đạp thì bất mãn túm chân Satang đè chặt trên người mình.

Hồi lâu sau, Winny mới từ từ tỉnh lại.

"Sao dậy sớm thế?"

[WS] Vợ Ta, Ta NuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ