Chương 45

138 22 0
                                    

"Một trăm chín mươi ngàn?" (~139 triệu)

"Pond bị lừa một trăm chín mươi ngàn bath?"

Trước cổng đồn cảnh sát, Satang ngồi xổm ven đường hít một hơi khí lạnh, hai mắt trợn tròn.

Joong cũng ngồi xổm ven đường thở dài thườn thượt: "Chứ gì nữa, ngay cả tiền tiêu vặt cũng trút hết vào đó."

Satang lẩm bẩm: "Một trăm chín mươi ngàn đủ để tớ làm ba cái răng vàng cho Winny rồi."

Winny: "......"

Pond ngồi xổm phía trước khóc bù lu bù loa: "Tên khốn đó gạt taooooo..."

Satang vỗ vai hắn an ủi: "Không sao đâu, nhất định cảnh sát có thể đòi lại tiền mà."

Ba cái răng vàng chứ ít gì.

Pond sụt sịt rồi càng khóc to hơn.

Neo ho khan một tiếng, hạ giọng nói: "Đâu chỉ là tiền, bé yêu của cậu ta không chỉ lừa tiền mà còn lừa tình cậu ta nữa."

Satang ngập ngừng hỏi: "Bé yêu của cậu ấy không thích cậu ấy à?"

Dù sao với kiểu lừa đảo qua mạng như Pond, kẻ lừa đảo toàn dùng lời ngon tiếng ngọt để lừa gạt nạn nhân, nếu nói bé yêu của Pond không thích hắn mà chỉ lừa hắn vì tiền thì còn nghe được.

Neo: "Ừm......"

Hắn tế nhị nói: "Bé yêu của cậu ta là một tên con trai khôi ngô khá là nam tính. Những lời tỏ tình nồng nhiệt của Pond suốt thời gian qua đều là tỏ tình với con trai cả."

Hắn liếc nhìn Pond rồi u sầu nói tiếp: "Cảnh sát còn cho thư ký của cha nó xem lịch sử chat nữa."

Vì dạo này Pond thường xuyên chuyển tiền cho một tài khoản đáng nghi nào đó, số tiền không nhỏ khiến cho cảnh sát để mắt tới, sau khi điều tra, cảnh sát xác định Pond đã bị lừa qua mạng.

Thủ đoạn lừa đảo qua mạng hết sức phổ biến, thông qua game hoặc là những cách khác để lân la làm quen, sau khi chiếm được lòng tin thì dụ dỗ nạn nhân chuyển tiền cho mình.

Vì cha quá bận không thể đích thân đến đồn cảnh sát đón Pond nên nhờ thư ký của mình đến giải quyết việc này.

Satang: "......"

Cậu còn nhớ trước đây ngày nào Pond cũng ôm điện thoại khư khư rồi gọi người ở đầu dây bên kia là em yêu với cục cưng này nọ, hễ mở miệng ra là lại gọi cục cưng mà không thấy sến chút nào.

Nghĩ đến thư ký của cha xem lịch sử chat của mình, sau khi về còn thuật lại cho cha nghe, Pond quệt nước mắt rồi càng khóc to hơn.

Hắn nức nở nói: "Nó là con trai mà gọi tao là cục cưng, là anh yêu......"

"Mỗi ngày còn dỗ tao ngủ, chơi game với tao luôn yểm trợ tao......"

"Đồ biến thái chết toi......"

Winny: "......"

Winny bực mình đạp mông Pond rồi trừng hắn: "Nói gì đó."

Satang nghiêng đầu nghĩ thầm hình như bây giờ Winny cũng lén gọi cậu là cục cưng khi đang ngủ, luôn tìm cách để cậu gọi hắn là anh, mỗi ngày còn dỗ cậu ngủ nữa.

[WS] Vợ Ta, Ta NuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ