Chương 50

92 7 0
                                    

Từ khi gặp Nan Allan, cả ngày Winny đều bực bội.

Phuwin tỏ ra dửng dưng với việc này nhưng Pond lại hết sức hiếu kỳ, hỏi Joong mãi mới biết có thể là vì cậu bạn tên Nan Allan kia.

Pond sửng sốt có vẻ không tin lắm, lẩm bẩm nói: "Chẳng phải cậu ta là bạn học của Satang ở nhà trẻ à?"

Sao còn hờn dỗi với cả bạn học ở nhà trẻ nữa chứ?

Dù sao nhà trẻ cũng là chuyện mười mấy năm trước rồi, hầu hết mọi người thậm chí còn chẳng nhớ rõ nữa.

Joong thản nhiên nói: "Mày không biết à? Nó luôn ghét mọi người xung quanh Satang ngang nhau mà."

Đối với những người bên cạnh Satang, Winny luôn tỏ thái độ bình đẳng với chúng sinh......Mẹ nó đều là ghét cay ghét đắng.

Chẳng ai ngoại lệ cả.

Dù là nhà trẻ hay tiểu học trung học gì cũng vậy thôi.

Pond: "......"

Hình như cũng đúng.

Bất kỳ ai đeo bám Satang cũng làm Winny gai mắt.

Hắn nuốt nước bọt, chợt cảm thấy mỗi ngày mình có thể ngủ chung một phòng với Satang thật không dễ dàng gì, còn tự nhủ mấy ngày tới phải giảm bớt cảm giác tồn tại của mình ở nhà cậu ấy mới được.

Thế là Satang phát hiện đám người bên cạnh mình dở sống dở chết cả ngày liền.

Neo thất hồn lạc phách, Pond câm như hến, còn Winny càng khỏi phải nói, cả ngày chẳng nói được câu nào hay ho với cậu, mặt cứ như đưa đám.

Satang âm thầm hỏi Phuwin có biết tại sao không, Phuwin cười nói tại mọi người không thích khai giảng thôi.

Mặc dù cậu cảm thấy có lý nhưng trong lòng vẫn băn khoăn.

Sau khi tan học, Pond theo Satang về nhà, cấp tốc giải quyết mình để giảm bớt cảm giác tồn tại, thế là vừa về đến nhà Satang đã đi tắm ngay.

Tắm sớm chừng nào giả chết sớm chừng ấy.

Trong lúc Pond tắm, trong phòng chỉ còn lại Satang và Winny.

Winny ngửa đầu nghịch tay Satang rồi thấp giọng nói: "Tớ không thích Nan Allan."

Satang thở dài: "Tớ biết mà."

Winny không nói gì, hắn nhìn trần nhà hồi lâu mới trầm giọng nói: "Cậu không biết đâu."

Satang sẽ chẳng bao giờ biết tại sao hắn ghét Nan Allan cả.

Cậu luôn cảm thấy hắn ngang tàng bá đạo như Winny lúc nhỏ, không thèm nói lý lẽ với những người xuất hiện bên cạnh cậu mà luôn khăng khăng cho rằng hai người thân nhau nhất trên đời.

Thế nên Satang mãi mãi cũng sẽ không biết tại sao hắn ghét Nan Allan.

Satang chân thành nói: "Tớ biết chứ."

Winny ngồi thẳng dậy nhìn chằm chằm Satang: "Vậy cậu thử nói xem tại sao tớ không thích cậu ta."

Satang nghiêm túc nói: "Vì lúc học nhà trẻ tớ đã tặng cậu ấy hai hộp bút màu."

[WS] Vợ Ta, Ta NuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ