Chương 21

234 31 2
                                    

Đồng phục của Winny lớn hơn Satang hai size.
Satang cắn răng mặc vào mới phát hiện bộ đồ rộng thùng thình như trùm lên người, vạt áo dài gần tới đùi, tay áo cũng dài lượt thượt che khuất cả ngón tay.
Cậu cúi đầu kéo vạt áo xuống, cố làm cho bộ đồng phục rộng rinh này nhìn vừa vặn hơn một chút.

- "Satang."

Cô Jennie đi xuống kiểm tra tác phong với ánh mắt sắc lẻm, mắt liếc qua bộ đồ thùng thình trên người Satang luôn ăn mặc chỉn chu mà giờ nhìn hết sức luộm thuộm.

Satang hồi hộp trong lòng, kết quả một giây sau cậu nghe thấy cô Jennie nghiêm túc nói: "Bài phải học, thể dục cũng phải tập."

- "Sức khỏe là vốn liếng để làm cách mạng."

- "Chú ý nghỉ ngơi nhiều một chút."

Satang sửng sốt hồi lâu mới kịp phản ứng, sau đó vội vàng gật đầu. Ánh mắt cô Jennie lộ vẻ hài lòng, tiếp tục kiểm tra tác phong các học sinh phía sau. Ford dựng cuốn sách lên thì thào:

- "Satang, giờ thể dục cậu lấy nhầm đồ của người khác đúng không? Tan học tới phòng giáo vụ tìm trong đống đồ thất lạc thử xem, biết đâu lại tìm được đồng phục của cậu."

Satang kéo tay áo lên, nghe vậy thì sờ mũi nói: "Không phải, tớ lấy nhầm đồ của bạn thôi."

Ford đoán có thể là nam sinh lớp 7E tên Neo kia, bởi vì từ lúc khai giảng đến giờ hắn thường xuyên đến tìm Satang tán gẫu. Cậu ta thở dài rồi nói với vẻ hâm mộ: "Bạn cậu cao thật đấy. Áo khoác dài đến đùi cậu luôn."

Satang yên lặng kéo gấu quần lên để lộ đùi mình.

Ford lại cổ vũ: "Bình thường cậu đi chung với cậu ấy nhiều vào."

Làm vậy tên Winny trong lớp quốc tế kia thấy bạn của Satang cao to sẽ không dám lỗ mãng bắt nạt cậu nữa. Satang trịnh trọng gật đầu, tự nhủ chắc mình phải đi chung với Winny nhiều hơn, cùng uống sữa ăn thịt bò với hắn thì mới mau cao lên được. 

Sau tiết học đầu tiên, Satang đem áo khoác đồng phục đến lớp Quốc Tế. Giờ ra chơi lớp Quốc Tế hết sức náo nhiệt. Winny gối đầu lên áo khoác Satang, chóp mũi khẽ nhúc nhích, nghĩ thầm mình và Satang dùng chung nước giặt mà mùi hương trên đồng phục cậu chẳng giống hắn chút nào. Hương thơm thoang thoảng rất dễ gây nghiện.

Không hiểu sao hắn cứ cảm thấy răng nanh hơi ngứa, chắc vì mùi hương này cứ lượn lờ quanh quẩn khiến hắn bỗng sinh ra một nỗi khát khao, phải cắn Satang như lúc ở nhà thì mới thỏa mãn được. Hắn không biết khát vọng thân mật xen lẫn chút hung hãn này có nghĩa gì, chỉ đơn giản cảm thấy mình muốn làm thì cứ làm thôi.

- "Ê ê ê, nhìn ngoài lớp kìa."

- "Đệt, người lớp chọn tới đây làm gì? Đến trừ điểm à?"

Lớp chọn có không ít học sinh đảm nhiệm chức vụ ở bộ phận kỷ luật của hội học sinh, giờ ra chơi các học sinh trường trung học thực nghiệm thường xuyên thấy đám cán sự kia tới phát thẻ trừ điểm.

Tiếng bàn tán trong lớp đột nhiên tăng lên, cửa sổ kính bên cạnh Winny bị gõ mấy cái.
Satang cầm áo khoác nhìn Winny trong cửa mặc đồng phục ngắn tay, nghe thấy động tĩnh thì uể oải ngẩng đầu lên.

[WS] Vợ Ta, Ta NuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ