Đương nhiên người cảm thấy Satang kiếm cớ quá vụng không chỉ một mình Phuwin.
Winny trong video im lặng một hồi, sau đó điềm tĩnh hỏi: "Cậu nghĩ tớ có tin không?"
Satang khẩn trương trợn tròn mắt lí nhí: "Cậu tin chút xíu cũng được mà."
Bạn học của cậu còn đang ở đây đó.
Winny: "......"
- "Bớt nói nhảm đi, há miệng ra."
Satang bĩu môi rồi há to miệng như lúc nhỏ, nhìn hết sức ngoan. Phuwin ngồi trên ghế salon lộ ra vẻ mặt kỳ quái.
Thật ra Phuwin rất có ấn tượng về Satang luôn giữ vững hạng nhất ở lớp chọn. Trong mắt hắn, Satang chẳng khác nào lớn lên từ khuôn đúc của giáo viên, thành tích xuất sắc, học hành chăm chỉ, tâm hồn trong sáng, hầu như không bao giờ làm thầy cô bận lòng. Nhưng dù có ấn tượng với Satang thì cảm giác của Phuwin đối với cậu, hay nói cách khác là cảm giác của hắn đối với mọi người trong lớp đều rất hờ hững.
Phuwin biết rõ tính mình cay nghiệt và thậm chí là cực đoan, mặc dù mỗi ngày đều nở nụ cười trên môi, nhìn bề ngoài vô cùng ôn hòa thân thiện nhưng chỉ có Phuwin mới biết tình cảm mình dành cho đám người trong lớp còn không sâu bằng tình cảm dành cho một cây bút. Nhưng là con trưởng của dòng họ Tangsakyuen, từ nhỏ đến lớn Phuwin buộc phải duy trì vẻ nho nhã lễ độ và giữ cho mọi thứ hoàn hảo.
Hắn đã thay đổi cách nhìn về Satang từ lúc biết cậu là con riêng của Off Jumpol Pholcharoenrat, dù sao Satangvà thiếu gia Thanwin cùng ăn cùng ở như hình với bóng, ngay cả đồ xài cũng giống nhau như đúc.
Sau khi nghe được tin đồn này trong giới, Phuwin cực kỳ ghét Satang. Mẹ hắn mất sớm, cha hắn là một gã súc sinh vong ân phụ nghĩa, nhờ có nhà ngoại hắn chống lưng mới ngóc đầu lên nổi, thế mà khi mẹ hắn bệnh nặng hấp hối trong bệnh viện thì cha hắn ăn chơi đàng điếm bên ngoài, còn bao nuôi nhân tình nữa. Thậm chí mẹ hắn mới qua đời chưa được mấy ngày thì ông ta đã dẫn một thằng nhóc trạc tuổi hắn về nhà họ, còn nói dối đây là cháu họ. Ông ta cứ tưởng Phuwin còn nhỏ nên không biết gì, nhưng thiếu gia nhà ta đã tận mắt thấy thằng nhóc kia gọi cha hắn là ba ba.
Chẳng bao lâu sau mẹ ruột thằng nhóc kia cũng được đón về nhà họ rồi danh chính ngôn thuận trở thành phu nhân Tangsakyuen, thằng nhóc kia cũng thành em trai hắn. Phuwin bắt đầu mắc bệnh sạch sẽ từ lúc đó, hắn ghê tởm mọi thứ đám người kia chạm vào, ghê tởm vẻ đạo đức giả của bọn họ, đặc biệt là đứa con riêng đầy mưu mô kia, Phuwin cứ nhìn thấy thì lại buồn nôn.
Vốn dĩ trong giới bọn họ, con riêng không bao giờ được chào đón, trong lòng Phuwin con riêng càng là ký sinh trùng sống bám trên thân người khác hút máu lột da, lúc nào cũng mang lòng dạ hiểm độc và hay xun xoe nịnh bợ.
Nhưng giờ thấy Satang ngoan ngoãn há to miệng, Phuwin nhận ra có gì đó sai sai.
Con trong giá thú nào lại kiểm tra xem con ngoài giá thú có ăn vụng kem không chứ?
Con trong giá thú nào lại gọi điện cho con ngoài giá thú để hỏi han tình hình hàng ngày như kiểm tra vậy chứ?
Con trong giá thú nào lại biết rõ bệnh tình lúc nhỏ của con ngoài giá thú như vậy? Những nhà khác chưa chắc đã quan tâm anh em ruột của mình đến mức đó. Phuwin nhíu mày nhìn Satang im lặng thành thật gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WS] Vợ Ta, Ta Nuôi
RomanceNăm sáu tuổi, Satang tới biệt phủ nhà Pholcharoenrat, vì là con trai của tài xế riêng của gia đình, thế nên Satang năm ấy cũng trở thành tuỳ tùng, luôn đi theo thiếu gia nhà Pholcharoenrat. Ba của Satang cũng lo lắng cho con mình, vì mọi người đều...