【 xuyên qua 】+【 hệ thống 】+【 Gojo Satoru 】+【 Tử Thần 】+【 không lưu tiếc nuối 】
Cái gì? Xuyên qua chú thuật hồi chiến thế giới, trở thành mạnh nhất chú thuật sư Gojo Satoru song bào thai đệ đệ Gojo Akira, này hẳn là chú thuật sư cường đại nhất chân đi?
Nhưng Gojo Akira ở thai trung liền thiếu chút nữa bị Satoru vô ý thức giết chết, ở chú lực bị hấp thu hầu như không còn khoảnh khắc, hắn thức tỉnh rồi 【 Tử Thần dung hợp hệ thống 】.
Nếu vô pháp trở thành chú thuật sư, như vậy liền trở thành một cái có được thiên dữ chú phược Tử Thần!
Cứ như vậy, không có chú lực nhưng có được Rikugan Gojo Akira, trở thành chân chính ý nghĩa thượng chú thuật sư thiên địch.
......
Vô pháp sử dụng thuật thức? Ta trảm quyền đi quỷ mọi thứ tinh thông!
Không có thích hợp chú cụ? Ta chế tạo Ryūjin Jakka, đốt hết mọi thứ!
Không có chú linh? Minazuki, Benihime, Sode no Shirayuki nhân cách hoá, hiệp trợ chiến đấu!
Gojo Satoru: Ta là mạnh nhất chú thuật sư? Ân, ta thừa nhận, nhưng là, còn có so với ta càng cường! Ngươi hỏi ai? Nga, người kia không phải chú thuật sư.
Zenin Toji: Gojo Akira mới là chân chính ý nghĩa thượng thiên cùng bạo quân, hắn sẽ thay đổi thường nhân đối với thiên dữ chú phược cái nhìn!
Ieiri Shoko: Xoay ngược lại thuật thức thiên phú? Ta cảm thấy Akira tự xưng trả lời mới là mạnh nhất trị liệu thủ pháp.
Yaga Masamichi: Ta là chú hài đại sư? Không không không, Gojo Akira mới là chú hài hoàng đế.
Tsukumo Yuki: Chỉ có Gojo Akira mới có thể đủ thực hiện ta lý tưởng! Akira, ngươi thích cái dạng gì nữ nhân?
Nhìn thế giới chậm rãi biến hóa, vạn sự phòng cửa hàng trưởng Gojo Akira nhìn nhìn chính mình kia một loạt Zanpakuto, hơi hơi mỉm cười --
Ryomen Sukuna? Satoru, lúc này đây cũng sẽ không làm ngươi giống nguyên bản như vậy vai hề bị chém eo! Nguyền rủa chi vương? Liền tính là thần minh, ta cũng sẽ chém giết cho ngươi xem!
BẠN ĐANG ĐỌC
Chú thuật hồi chiến: Gojo gia rèn đao người cự tuyệt chém eo
General FictionTác giả: Tiểu Tự Vô Bằng